0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Cách điều khiển Smart tivi LG QNED 55QNED86SQA tiện lợi, dễ dàng

Ngày Đăng: 01:53 04/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có 3 cách để điều khiển Smart tivi LG QNED 55QNED86SQA trong đó điều khiển bằng remote là cách đơn giản nhất mà hầu hết ai cũng biết và sử dụng. Vậy 2 cách còn lại là gì? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá nhé.

1. Điều khiển bằng remote

3 Cách điều khiển Smart tivi LG QNED 55QNED86SQA tiện lợi, dễ dàng

Sử dụng remote là cách đơn giản nhất để bạn có thể điều khiển và sử dụng Smart Tivi LG 55QNED86SQA QNED 55 Inch 4K với đầy đủ tính năng nhất.

55QNED86SQA sử dụng Magic remote là một chiếc điều khiển thông minh có hệ thống phím bao gồm phím số, các phím chức năng và phím tắt truy cập nhanh một vài ứng dụng. Đặc biệt remote của smart tivi LG với trỏ chuột bay có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình mà không cần phải sử dụng phím bấm như remote của các hãng khác.

Với sự tiện lợi mà việc sử dụng điều khiển bằng remote mang lại thì đây vẫn là cách dùng tốt nhất, phù hợp với tất cả mọi người, kể cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

2. Điều khiển bằng điện thoại

3 Cách điều khiển Smart tivi LG QNED 55QNED86SQA tiện lợi, dễ dàng

Cài đặt ứng dụng LG TV Plus lên điện thoại và kết nối với Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED86SQA là bạn dã có thêm một chiếc điều khiển khác để điều khiển chiếc tivi này.

Ở thời đại 4.0 hiện nay, chúng ta đã quá quen thuộc với việc sử dụng điện thoại mọi lúc, mọi nơi và sử dụng như một công cụ kết nối với các thiết bị khác.

Trên ứng dụng LG TV Plus thể hiện đầy đủ các chức năng của remote thông thường nhưng tiện lợi hơn khi bạn có thể truy cập nhanh một số ứng dụng trên tivi.

Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại lên tivi nhờ các tính năng AirPlay 2 và Screen Share mà không cần đến cáp nối.

Việc sử dụng điện thoại để điều khiển smart tivi LG này không chỉ thông minh, tiện lợi mà còn giúp bạn giải quyết được tình huống bất ngờ khi điều khiển tivi bị hết pin.

3. Điều khiển bằng giọng nói

3 Cách điều khiển Smart tivi LG QNED 55QNED86SQA tiện lợi, dễ dàng

Điều khiển tivi bằng giọng nói có lẽ là tính năng điều khiển tivi LG 55 inch 55QNED86SQA thú vị nhất mà bất kỳ người dùng nào cũng hào hứng khi trải nghiệm.

Nhờ các tính năng được tích hợp bao gồm LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, nhận diện giọng nói LG Voice Recognition, tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt, Alexa và Google Assistant cùng công nghệ ThinQ AI, bạn có thể truy cập ứng dụng và tìm kiếm thông tin bằng những câu lệnh. Trên ứng dụng Youtube bạn có thể tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt thông qua các từ khóa chính như tên chương trình, bài hát, tên ca sĩ, diễn viên,…. hay bất cứ nội dung nào bạn muốn.

Với những cách điều khiển thông minh trên, bạn có thể sử dụng chiếc tivi QNED cao cấp này dễ dàng hơn theo cách mà bạn muốn.

Hy vọng những cách này sẽ giúp bạn có thể biết thêm nhiều cách để điều khiển chiếc Smart tivi LG QNED 55QNED86SQA này. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc tivi này bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook