0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2021 Samsung cho ra mắt tivi Samsung Neo QLED hoàn toàn mới

Ngày Đăng: 17:06 10/04/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Neo QLED – Công nghệ hiển thị chất lượng hình ảnh vượt trội

Nói về dòng tivi Samsung Neo QLED 8K và 4K chắc chắn không thể không nói đến công nghệ xử lý hình ảnh. Bởi đây chính là mấu chốt giúp cho dòng tivi này có được chất lượng hình ảnh vượt trội so với các dòng tivi Samsung trước đây.

Nổi bật trong đó là công nghệ Backlight Dimminggiúp điều khiển chính xác các đèn Quantum Mini LED; các đèn LED với kích thước nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường; cùng với đó là vùng chiếu sáng cũng nhiều hơn 1,5 lần nhờ công nghệ Quantum Matrix độc quyền. Vậy nên, TV NEO QLED với màn hình ứng dụng công nghệ Neo QLED sẽ cho chất lượng hình ảnh vượt tội hơn hẳn.

Bên cạnh đó là công nghệ Chấm Lượng tử Quantum Dot với một tỷ màu sắc; giúp hiển thị 100% dải màu sắc với độ chân thật sống động chưa từng có trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đặc biệt công nghệ chống chói ấn tượng từ Samsung. Công nghệ này vô cùng ấn tượng nhờ khả năng loại bỏ tối đa ánh sáng bên ngoài gây chói như ánh nắng hay ánh đèn; bạn sẽ được đắm chìm vào các nội dung giải trí, bất kể ngày hay đêm mà không gây mỏi mắt

Và không thể không nói đến công nghệ Ultra Viewing Angle; giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng; tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình tivi rộng lớn.

Thiết kế tối giản Infinity One màn hình vô cực

Bên cạnh công nghệ hình ảnh hiện đại, thiết kế Infinity One của Smart tivi Samsung 2021 cũng vô cùng ấn tượng. Thiết kế bóng bẩy với viền mỏng chưa từng có; giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống; đồng thời giúp người dùng tập trung hơn khi xem tivi. cho người dùng đắm chìm vào mọi nội dung hiển thị, nâng tầm sang trọng cho không gian sống.

Ngoài ra, tivi này còn có hộp thiết bị Slim One Connect đính kèm. Đây chính là giải pháp cho không gian tinh gọn ở mặt sau của tivi. Điểm sáng tạo này đã giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng dây cáp bừa bộn mà các dòng tivi thường không làm được

Nâng tầm đẳng cấp chất lượng 8K bằng bộ xử lý Neo Quantum 8K

Bộ xử lý Neo Quantum 8K giúp TV NEO QLED xử lý hình ảnh tốt hơn. Nhờ sử dụng dữ liệu được tạo ra từ 16 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo giúp tăng cường đến từng chi tiết theo chuẩn 8K. Vì vậy mà hình ảnh hiển thị sẽ rõ nét hơn, vượt trội hơn với 33 triệu điểm ảnh cùng độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn 4K thông thường. Bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo với chiếc tivi này.

Âm thanh vòm tuyệt hảo

Công Nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) trên smart tivi Samsung QLED 8K 2021 với các loa bố trí bên trong tivi giúp tạo hiệu ứng 3D. Với công nghệ này âm thanh sẽ theo dấu chuyển động hình ảnh của từng phân cảnh; bạn sẽ cảm nhận được âm thanh theo cách chân thật nhất.

Tận hưởng bản giao hưởng tuyệt vời từ TV & Soundbar với công nghệ Q-Symphony. Đó là bởi loa soundbar & loa TV đã được đồng bộ với nhau tạo ra bản giao hưởng âm thanh tuyệt vời nhất. Không những vậy, hệ thống âm thanh của tivi Samsung này còn có thể “nhập gia tuỳ biến” theo không gian của ngôi nhà với công nghệ Spacefit Sound Dù tivi của bạn treo tường hay đặt trên mặt phẳng, công nghệ SpaceFit Sound cũng sẽ đem đến âm thanh nguyên bản trung thực nhất.

Tính năng thông minh nâng tầm cuộc sống

Bên cạnh những công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh ấn tượng, dòng Smart tivi Samsung 8K và 4K mới còn sở hữu những tính năng thông minh giúp nâng tầm cuộc sống cho người dùng. Mang lại những trải nghiệm tuyệt vời ngay trên chính chiếc tivi của bạn.

Công Nghệ Motion Xcelerator Turbo+ – Chơi game mượt mà

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ động mượt mà hơn với tốc độ lên đến 4K 120Hz. Bạn có thể thỏa sức chơi game, sẵn sàng với mọi trận đấu với những thao tác mượt mà, sẽ không còn phải lo chuyển động bị trễ hay mờ nhòe.

Tính Năng Multi View – Màn hình đa nhiệm lên đến 4 khung hình

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều màn hình chỉ với 1 thiết bị? Tính năng Multi View cho phép bạn chiếu cùng lúc nội dung TV và điện thoại trên một màn hình lên đến 4 khung hình. Với tiện ích thông minh này, bạn có thể theo dõi đồng thời hai nội dung khác nhau; một từ tivi, một từ điện thoại chỉ bằng các kết nối không dây đơn giản.

Tính năng Tap View – Kết nối điện thoại với tivi Samsung chỉ với một cú chạm

Nói về những cách kết nối tivi Samsung và điện thoại chắc chắn không thể bỏ qua Tapview. Tính năng kết nối với chỉ một cú chạm. Bạn chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào cạnh tivi, mọi tín hiệu, nội dung và hình ảnh tren điện thoại của bạnsẽ chuyển sang tivi cực nhanh không gián đoạn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về dòng smart tivi cao cấp mới nhất 2021 của Samsung. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook