0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2021 nên chọn điều hòa Casper hay điều hòa Gree?

Ngày Đăng: 11:46 05/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper và điều hòa Gree đều thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ, tuy nhiên mỗi thương hiệu lại trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng công nghệ khác nhau mang đến trải nghiệm người dùng khi sử dụng khác nhau. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem năm 2021 thì nên chọn điều hòa Casper hay điều hòa Gree nhé.

1. Xuất xứ thương hiệu

Khi nói về điều hòa Casper chắc cũng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, Casper là một thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan và có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, các sản phẩm điêu hòa đều được sản xuất và lăp ráp tại Thái Lan với dây chuyền hiện đại.

Về điều hòa Gree, đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2013 và đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Các sản phẩm điều hòa Gree thường được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc.

Cả Casper và Gree đều cung cấp đầy đủ các dòng điều hòa từ điều hòa treo tường, điều hòa cây, điều hòa âm trần… điều hòa 1 chiều và 2 chiều với công suất từ 9000btu đến 50.000btu đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả người dùng.

2. Tính năng công nghệ nổi bật

Các tính năng công nghệ nổi bật trên điều hòa Gree:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Real Inverter: Điều hòa Gree inverter 2021 được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới mang lại khả nằng tiết kiệm điện đến hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp điều hòa hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.
  • Công nghệ G10-Inverter: Đây là công nghệ mới chỉ được áp dụng trên những sản phẩm cao cấp của Gree. Công nghệ này giúp máy nén trên điều hòa có thể biến tần về tần số 1Hz.
  • Wifi Control-Kết nối thông minh: Công nghệ Wifi Control cho phép người dùng điều khiển, quản lý và giám sát quá trình hoạt động của điều hoà một cách hiệu quả, tiện lợi hơn.
  • Công nghệ Cold Plasma: Khi kích hoạt tính năng này, hệ thống sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả.
  • Màng lọc mật độ cao: Màng lọc mật độ cao gồm màng lọc Catechin trà xanh và màng lọc ion bạc giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khoẻ người dùng.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Khi người dùng nhấn nút “Turbo” trên remote, máy nén sẽ chạy tăng tải với công suất tối đa và quạt dàn lạnh cũng tăng tốc độ tối đa để hạ nhiệt độ phòng xuống, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa đến 6m.

Các tính năng công nghệ nổi bật trên điều hòa Casper:

  • Công nghệ tiết kiệm điện I-Saving: máy nén Inverter hoạt động ở tần số thấp (1Hz) để duy trì nhiệt độ mong muốn, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W.
  • Tấm lọc bụi PM2.5: Tấm lọc PM2.5 (3M) loại bỏ 99,9% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5μm thông qua lực hút tĩnh điện và làm thanh lọc bầu không khí trong căn nhà của bạn.
  • Tấm lọc hóa chật Cold Catalyst: Công nghệ xúc tác lạnh phân hủy formaldehyde và hóa chất bay hơi độc hại trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành, an toàn cho cả gia đình bạn.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Chế độ Turbo có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tối đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt trong 30s.
  • Chế độ tự làm sạch dàn: Khởi động chế độ Self Clean thì chức năng tự động làm sạch sẽ được kích hoạt. Trong khoảng thời gian 16-30 phút, điều hòa sẽ được sấy khô để ngăn không cho hơi ẩm đọng lại, giảm nguy cơ nấm mốc phát triển.

Các sản phẩm điều hòa Casper và điều hòa Gree 2021 đều sử dụng môi chất lạnh R32 cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hơn so với các sản phẩm sử dụng gas R410a.

3. Giá bán và chế độ bảo hành

Giá bán điều hòa Gree giao động từ hơn 5 triệu cho các sản phẩm điều hòa treo tường đến hơn 50 triệu cho các sản phẩm điều hòa cây hay âm trần tùy từng dòng sản phẩm mà bạn lựa chọn. Chế độ bảo hành của điều hòa Gree là 5 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén, Gree được xem là một trong ít thương hiệu điều hòa có chế độ bảo hành lâu đến vậy.

Trong khi đó, giá bán điều hòa Casper giao động từ hơn 4 triệu đồng cho các sản phâm rđiều hòa treo tường cho đến gần 40 triệu đồng cho các dòng điều hòa cây hay điều hòa âm trần cassette. Chế độ bảo hành của điều hòa Casper là 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Đặc biệt với dòng điều hòa treo tường Casper còn bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm sau khi mua máy.

Trên đây là những thông tin về 2 thương hiệu điều hòa Gree và Casper mà chúng tôi muốn chia sẻ để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, khi mua điều hòa tại hệ thống Điện máy Thiên Phú các bạn còn được hỗ trợ vận chuyển và khuyến mãi chi phí nhân công lắp đặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook