0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2 dòng tivi Samsung 58 inch đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 18:43 17/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng tham khảo ngay 2 dòng tivi Samsung 58 inch đáng mua nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú để có thêm lựa chọn cho gia đình mình mùa Euro này nhé!

1. Smart Tivi Samsung 58 Inch 4K UHD UA58AU7200KXXV

Mẫu thứ 1 là Smart Tivi Samsung 4K UHD UA58AU7200KXXV sở hữu thiết kế 3 miềm không cạnh cùng tông màu đen tổng thế tinh tế kết hợp cùng chân đế hình chữ V úp ngược bằng kim loại vững chắc tạo nên tổng thể hài hoà, đem lại cho bạn một không gian nội thất hiện đại và sang trọng hơn. Kích thước tivi Samsung 58 inch thích hợp khi bố trí ở các nơi như: phòng họp, phòng khách, phòng làm việc,…

tivi Samsung 58 inch

Hình ảnh của tivi hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải 4K UHD. Tái hiện sắc màu rực rỡ và sống động, nâng cấp chất lượng hình ảnh thấp lên gần chuẩn độ phân giải 4K sắc nét nhờ bộ xử lý Crystal 4K và công nghệ PurColor.

Thêm vào đó, công nghệ Color Mapping giúp người xem sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực nhất. Dải tương phản động và dải sắc màu hiển thị mở rộng nhờ công nghệ HDR. Hình ảnh chuyển động mượt mà và rõ nét hơn nhờ công nghệ Motion Xcelerator. Hơn nữa, bạn sẽ trải nghiệm âm thanh đa chiều mạnh mẽ và rõ nhờ công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và loa thanh.

tivi samsung

Tính Năng Tap View gửi tín hiệu và phát nhanh chóng mọi nội dung từ điện thoại lên tivi chỉ với 1 cái chạm nhẹ vào cạnh tivi.

Ngoài ra bạn còn có thể kết nối chiếc smart tivi này với điện thoại smartphone và máy tính bảng một cách dễ dàng thỏa sức giải trí. Smart tivi 4k này của Samsung được trang bị 3 cổng HDMI cho phép bạn kết nối tivi với các thiết bị khác có cổng HDMI như máy tính, loa thanh, đầu đĩa…; 2 cổng USB dễ dàng hơn cho việc nghe nhạc, chia sẻ hình ảnh.

2. Smart Tivi Samsung 58 Inch 4K UHD UA58AU7000KXXV

Mẫu thứ 2 là Tivi Sony 4K UHD UA58AU7000KXXV cũng thiết kế đường 3 cạnh tràn viềm gọn gàng, hoàn thiện, chân đế hợp kim cứng cáp, giữ tivi đứng ổn định trên mọi mặt phẳng. Tivi Samsung có thể lắp đặt treo tường hoặc để bàn linh hoạt, lựa chọn phù hợp cho các căn phòng có diện tích lớn.

tivi samsung

Màn hình với độ phân giải 4K UHD, cho chất lượng ảnh rõ nét và chân thật. Tivi còn trang bị công nghệ bổ xung thêm những khung hình để nội dung hiển thị rõ nét và mượt mà hơn nhờ Motion Xcelerator và công nghệ hình ảnh tiên tiến PurColor và Color Mapping, cho hình ảnh có chất lượng màu sắc nổi bật, sống động, giảm nhòe nhiễu cao.

Công nghệ PurColor giúp tái hiện sắc màu rực rỡ và sống động hơn cho người xem sẽ được đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực như bước ra từ cuộc sống trước dải màu sắc hiển thị rộng lớn.

Nhờ có công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản và cải thiện độ sáng, cung cấp dải màu sắc lớn, hiển thị chi tiết, sắc nét mà hình ảnh ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm vẫn được rõ nét hơn.

Âm thanh liền mạch giữa loa thanh Samsung cung cấp những âm thanh có độ chính xác cao bằng cách tiếp nhận, tái tạo và hoàn chỉnh các âm thanh từ nguồn phát mang đến cho người xem những tiếng động chân thực nhất.

tivi samsung

Với tivi Samsung UA58AU7000KXXV , người dùng có thể xem nhiều kênh kỹ thuật số miễn phí nhờ đầu thu DVB-T2. Đầu thu DVB-T2 sẽ thu được ít nhất 15 kênh kỹ thuật số miễn phí (số kênh thu được phụ thuộc khá nhiều vào ăn-ten và vị trí địa lý mà bạn đang ở).

Kết nối đơn giản với nhiều thiết bị ngoài như USB, laptop, HDMI…

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối và tính năng để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Trên đây là TOP 2 dòng tivi Samsung 58 inch đáng mua nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú. Nếu bạn có thắc mắc xin liên hệ tới Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook