0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2 công nghệ thông minh trên điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 09:51 10/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc điều hòa thông minh thì không thể thiếu được những công nghệ thông minh. Bởi vậy, với một thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ trên những thiết bị làm lạnh của mình, không khó để có thể tìm ra những công nghệ thông minh hiện đại. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 2 công nghệ thông minh trên điều hòa Đaikin là cảm biến mắt thần thông minh và tính năng điều khiển thông minh bằng điện thoại.

1. Cảm biến mắt thần thông minh

Khi sử dụng điều hòa, chúng ta thường nghĩ ngay đến thời gian sử dụng dài trong ngày hoặc đêm.

Dòng điều hòa Daikin có trang bị mắt thần thông minh với khả năng cảm biến nhiệt độ và vị trí của người dùng vô cùng tiện ích giúp bạn không phải mất thời gian điều chỉnh nhiệt độ dù là nửa đêm như ở những máy điều hòa thông thường.

Vậy mắt thần thông minh của Đaikin hoạt động như thế nào?

Mắt thần thông minh trên điều hòa Đaikin hoạt động bằng việc sử dụng cảm biến hồng ngoại để xác định vị trí của người sử dụng. Từ đó, nó có thể điều chỉnh hướng gió đến gần hoặc ra xa theo hướng người dùng, mang đến cho bạn sự thoải mái.

Có 2 loại cảm biến mắt thần thông minh là: mắt thần thông minh 1 khu vực và mắt thần thông minh 2 khu vực.

Mắt thần thông minh 2 khu vực bản chất vẫn sử dụng cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh hướng gió về phía người hoặc ra xa người nhưng phạm vi cảm biến sẽ rộng hơn cảm biến mắt thần thông thường. Chức năng này cũng giúp giảm hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C.

Đây là một công nghệ rất đáng giá mà Đaikin cung cấp cho sản phẩm của mình nhằm hướng tới giảm hao phí điện năng với cảm biến hồng ngoại và tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng.

2. Điều khiển điều hòa Đaikin bằng điện thoại thông minh

Sự kết nối vạn vật với nhau đa lan tỏa khắp thế giới và cả ngành điện lạnh và trên các thiết bị điều hòa cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Cho đến năm 2019, chúng ta đã có ngôi nhà thông minh mà khi người sử dụng chỉ cấn sử dụng điện thoại thông minh để bật tắt rèm cửa, bình nước nóng lạnh hay bật ti vi trước khi họ về nhà. Điều hòa cũng vậy, Đaikin đã trang bị cho các dòng sản phẩm áp dụng cho model: FTKJ, FTKM, FTKC, ATKC, FTKQ chức năng điều khiển thông qua điện thoại di động giúp người dùng có thể chủ động bật tắt hay hẹn giờ điều hòa khi không ở nhà.

Chỉ cần vài thao tác nhấn dễ dàng là bạn đã có thể kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ trong phòng trẻ em từ phòng phòng khách. Ngoài ra, dễ dàng kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ mọi phòng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Với tính năng tích hợp wifi lên điều hòa để có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh, điều hòa Đaikin mang lại cho bạn sự thoải mái và an tâm hơn khi biến điện thoại thông minh của bạn trở thành bộ điều khiển trung tâm từ xa ngay cả khi bạn không có ở nhà, bạn vẫn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh.

LẬP LỊCH HÀNG TUẦN: Sử dụng Lập lịch Hàng tuần, bạn có thể cài đặt lên đến 6 mẫu khác nhau để khởi động và dừng điều hòa. Máy của bạn sẽ tự động mở lên trước khi bạn thức dậy hoặc trở về nhà và tắt sau khi bạn đi ngủ hoặc rời khỏi nhà. Các kiểu cài đặt riêng biệt cũng có thể được áp dụng cho mỗi ngày trong tuần.

2 chức năng làm thay đổi hòan toàn cách sử dụng truyền thống của điều hòa giá rẻ thông thường và cho bạn cảm thấy sự tiện nghi cũng như hiện đại hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook