0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

14.850.000đ để mua điều hòa Đaikin FTXV35QVMV thực sự có xứng đáng?

Ngày Đăng: 22:18 14/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV là dòng máy cao cấp nên có chất lượng tốt là điều không thể bàn cãi. Nhưng việc bỏ một số tiền lớn gần 15 triệu để sở hữu một chiếc điều hòa 12000 như vậy có thực sự xứng đáng? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu để có câu trả lời nhé.

Những lợi thế của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV so với các dòng điều hòa thông thường

Điều hòa Đaikin FTXV35QVMV 2 trong 1 vừa làm mát, vừa sưởi ấm tiện lợi

Nếu như bình thường bạn sẽ phải mua một chiếc điều hòa để làm mát cho mùa Hè và thêm 1 thiết bị sưởi để sử dụng cho mùa Đông thì điều hòa Đaikin 2 chiều này sẽ là giải pháp 2 trong 1 giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin

Dù là thiết bị tích hợp nhưng cả chức năng làm mát và sưởi ấm của FTXV35QVMV đều hoạt động rất tốt. So với việc sử dụng 2 thiết bị riêng thì sử dụng điều hòa 2 chiều vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm diện tích. Đặc biệt với lợi thế lắp đặt trên cao và có thể tùy chỉnh nhiệt độ chính xác nên sẽ an toàn và nhiệt độ đồng đều hơn so với dùng máy sưởi.

Công suất của chiếc điều hòa Đaikin 12000 này có thể sử dụng tối ưu cho phòng 15-20m2 vô cùng tiện lợi.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV đến 65% so với dòng máy cơ

FTXV35QVMV là điều hòa Đaikin inverter nên có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Chiếc điều hòa cao cấp này được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện tối đa trong quá trình sử dụng. Trong đó:

điều hòa daikin
  • Công nghệ inverter giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ chính xác.
  • Chế độ tiết kiệm điện Econo cân bằng giữa sự thoải mái và tiết kiệm điện.
  • Cảm biến mắt thần thông minh giảm hao phí điện nhờ khả năng cảm biến chuyển động của người dùng.

Với những công nghệ hiện đại trên; điều hòa Đaikin 12000 inverter FTXV35QVMV có thể giúp giảm thiểu tối đa hao phí điện năng. Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 6.24; tương đương hiệu quả tiết kiệm đến 65% so với các dòng máy cơ thông thường.

Làm mát nhanh nhưng dễ chịu, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Nhờ dược tích hợp những công nghệ hiện đại; điều hòa Daikin này không chỉ làm mát nhanh chóng mà còn mang lại cảm giác dễ chịu cũng như đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng khi sử dụng điều hòa.

điều hòa daikin
  • Luồng gió 3D với cánh đảo gió trên xuống và trái phái; giúp gió đi nhanh, xa đến mọi vị trí trong phòng.
  • Cảm biến mắt thần thông minh có thể điều chỉnh hướng gió vào cơ thể hay ra xa theo nhu cầu làm mát.

Đó là lý do khi sử dụng điều hòa Daikin FTXV35QVMV bạn sẽ thấy thoải mái hơn; không bị tình trạng lạnh gắt như các dòng giá rẻ.

Điều hòa Đaikin có chức năng lọc không khí, khử mùi, diệt khuẩn

Ngoài chức năng làm mát/sưởi ấm; điều hòa Đaikin 12000 2 chiều này còn giúp lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

điều hòa daikin

Phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ; đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành. Giúp loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000.

Vậy nên với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì yên tâm sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất.

Kết luận: Có nên mua điều hòa Đaikin FTXV35QVMV giá 14.850.000đ?

Với những ưu điểm vượt trội mà chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV mang lại có thể thấy mức giá 14.850.000đ thực sự xứng đáng với những gì mà người dùng nhận được khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Một chiếc điều hòa làm mát tốt, tiết kiệm điện vượt trội và tiện nghi, an toàn cho sức khỏe. Đây là tất cả những gì mà chúng ta có thể mong muốn ở một chiếc điều hòa không khí.

Với khả năng tiết kiệm điện tốt như vậy; bạn có thể tiết kiệm đến 5 triệu tiền điện mỗi năm so với các dòng máy giá rẻ. Vậy nên dù đầu tư với một số tiền lớn; nhưng những gì bạn có thể nhận lại cũng không hề nhỏ.

Nếu gia đình bạn sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh; hãy cân nhắc lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook