0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 triệu nên mua điều hòa Đaikin 2 chiều nào?

Ngày Đăng: 11:19 10/01/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu một chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều vừa là giải pháp mang lại sự tiện nghi trong mọi thời tiết, vừa giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn. Vậy với tài chính 10 triệu nên mua điều hòa 2 chiều nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin 2 chiều là gì?

Điều hòa Đaikin 2 chiều có gì đặc biệt?

Điều hòa Đaikin 2 chiều là dòng máy vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Dòng máy này có thể sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào mà không cần lắp đặt những thiết bị chuyên dụng khác nhau.

10 triệu nên mua điều hòa Đaikin 2 chiều nào?

Nếu như điều hòa Đaikin 1 chiều được sử dụng phổ biến tại hầu hết các gia đình hiện nay nhờ khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng trong những ngày thời tiết nắng nóng; thì điều hòa Đaikin 2 chiều là dòng máy dành riêng cho thời tiết miền Bắc và các tỉnh miền núi; nơi có khí hậu mùa Hè nóng và mùa Đông lạnh.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin 2 chiều

10 triệu nên mua điều hòa Đaikin 2 chiều nào?

Tiện nghi trong mọi thời tiết

Như đã nói ở trên, điều hòa Đaikin 2 chiều vừa là thiết bị làm mát vừa là thiết bị sưởi ấm. Vậy nên bạn có thể tùy chỉnh chế độ phù hợp với thời tiết và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn; đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Tiết kiệm chi phí mua sắm

Vì điều hòa 2 chiều tích hợp 2 trong 1 nên thay vì phải mua 2 thiết bị chuyên dụng khác nhau bạn có thể lựa chọn một chiếc điều hòa 2 trong 1 để tiết kiệm chi phí mua sắm. Dù so với mặt bằng chung điều hòa Đaikin có giá cao hơn nhưng máy có độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện tốt nên sẽ còn tiết kiệm chi phí dài hạn cho gia đình bạn.

Làm mát/sưởi ấm đồng đều

Với vị trí lắp đặt trên cao cùng khả năng điều chỉnh nhiệt đọ linh hoạt, chính xác đến 1 độ C cùng những công nghệ hiện đại; sử dụng điều hòa Daikin sẽ mang lại không gian mát lạnh, ấm cúng đồng đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

An toàn cho người dùng, đặc biệt với trẻ nhỏ

Điều hòa 2 chiều của Daikin lắp đặt trên cao vừa tránh vật cản vừa an toàn khi sử dụng do không phải tiếp xúc gần như các thiết bị sưởi nhiệt khác. Nhờ vậy mà khi sử dụng cũng sẽ giảm hẳn tình trạng khô da cho trẻ.

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin giá rẻ còn được tích hợp các chế độ khác nhau như chế độ làm mát/sưởi ấm dễ chịu, chế độ ngủ đêm,… giúp bạn sử dụng điều hòa dễ dàng, tiện nghi.

Điều hòa Đaikin 2 chiều nào giá dưới 10 triệu tốt nhất?

Điều hòa Đaikin 2 chiều thuộc phân khúc máy cao cấp nên so với mặt bằng chung điều hòa 2 chiều trên thị trường thì dòng sản phẩm này có giá khá cao.

Tuy nhiên với chỉ 10 triệu đồng bạn đã có thể ở hữu cho mình một chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều có chất lượng tốt vượt trội và độ bền cao; bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm mà vẫn luôn hài lòng về chất lượng máy.

Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 dòng FTHF là dòng máy 2 chiều tiết kiệm điện của Daikin. Chiếc điều hòa này đang được bán với giá 10.350.000đ, một mức giá phù hợp với tài chính của đa số các gia đình hiện nay.

10 triệu nên mua điều hòa Đaikin 2 chiều nào?

Chiếc điều hòa Daikin 9000 2 chiều này ngoài khả năng điều hòa không khí tốt còn có khả năng lọc không khí vượt trội với bộ lọc Enzyme Blue và lưới lọc bụi thô. Đảm bảo sự tiện nghi và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngoài ra máy còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như chế độ làm lạnh nhanh, chức năng khử ẩm, chế độ hoạt động êm, chế độ ngủ đêm,… giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Kết luận

10 triệu nên mua điều hòa Đaikin 2 chiều nào?

Nhìn chung điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV là một chiếc điều hòa có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tính năng hiện đại, công nghệ cao cấp. Điều hòa Đaikin 9000 sử dụng tối ưu cho phòng dưới 15m2; thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,…

Đặc biệt mức giá trên dưới 10 triệu rất hợp lý với đa số các gia đình hiện nay và phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Hy vọng với những đánh giá về ưu điểm của điều hòa Đaikin 2 chiều cùng gợi ý từ bài viết, bạn có thể lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook