0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 triệu có thể mua điều hòa Đaikin inverter không?

Ngày Đăng: 16:04 15/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt và nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên với mức giá khá cao nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu dòng máy này. Vậy 10 triệu có thể mua điều hòa Đaikin inverter không? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Đaikin inverter có ưu điểm gì?

Điều hòa Đaikin inverter là dòng máy sử dụng công nghệ máy nén biến tần hiện đại; giúp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện tốt hơn và giúp máy vận hành êm ái, ổn định.

Khác với những dòng máy cơ tiêu chuẩn hoạt động theo cơ chế bật/tắt để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn; thì dòng máy này sử dụng máy nén biến tần có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để kiểm soát nhiệt độ chính xác và giữ nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định.

Ưu điểm của dòng điều hòa inverter so với các dòng máy cơ thông thường:

  • Tiết kiệm điện hiệu quả hơn từ 30-60%.
  • Máy vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
  • Giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định để người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

2. Điều hòa Đaikin inverter nào có giá dưới 10 triệu?

Điều Hòa Đaikin inverter 9000Btu 1 Chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

Giá bán: 8.250.000đ

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV là chiếc điều hòa inverter có mức giá tốt nhất hiện nay mà gia đình bạn có thể lựa chọn. Model này thuộc dòng FTKA model mới nhất của năm 2021. Không chỉ tiết kiệm điện mà còn giúp lọc sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn.

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa Đaikin còn có chế độ Econo. Đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Cùng với đó là khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc với màng lọc Enzyme Blue và Mold Proof; giúp bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Điều hòa Đaikin 9000 này sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách,…

Điều Hòa Đaikin inverter 9000Btu 1 Chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Giá bán: 9.350.000đ

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV thuộc dòng FTKC là dòng máy cao cấp hơn so với FTKA. Ngoài công nghệ inverter thì chiếc điều hòa này còn có cảm biến mắt thần thông minh; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Với việc tích hợp cảm biến mắt thần thông minh một khu vực; điều hòa này sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng nhằm tiết kiệm điện hiệu quả. Trong trường hợp ngược lại, khi có chuyển động lại trong phòng; máy sẽ tự quay về chế độ hoạt động ban đầu để cho bạn bầu không khí thư giãn như mong muốn.

Ngoài ra điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này còn được trang bị chức năng vận hành siêu êm, duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn.

Điều Hòa Đaikin inverter 12000Btu 1 Chiều FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32

Giá bán: 10.150.000đ

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV cùng dòng với FTKA25VAVMV nhưng có công suất cao hơn. Dòng điều hòa Đaikin 12000 này sẽ dùng được cho những phòng có diện tích lớn từ 15-20m2.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này nằm ở thiết kế Coanda độc đáo. Thiết kế này không chỉ giúp điều hòa Đaikin đẹp hơn; mà còn giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Nhờ tính năng hướng gió lên trần nhà để tránh các vật cản, hiệu ứng Coanda sẽ đưa gió đi xa hơn.

Dàn tản nhiệt của chiếc điều hòa này được phủ 2 lớp chống ăn mòn giúp cho thiết bị nhà bạn được bền bỉ hơn.

Trên đây là ưu điểm của các dòng điều hòa Đaikin inverter và những model có giá từ 10 triệu quay đầu. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này đừng bỏ qua những gợi ý này nhé.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook