0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 lý do nên sắm ngay máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPYU0

Ngày Đăng: 15:35 30/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí không chỉ là thiết bị tiện ích mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì không khí trong lành tại gia đình. Trong thị trường ngày càng đa dạng, máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPYU0 đứng đầu với nhiều ưu điểm độc đáo. Dưới đây là 10 lý do mà bạn nên sắm ngay sản phẩm này:

1. Thương hiệu gia dụng chất lượng, hàng đầu Hàn Quốc:

10 lý do nên sắm ngay máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPYU0

LG là thương hiệu gia dụng chất lượng và uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1958. Nhờ những nỗ lực không ngừng mà LG đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.

Đến nay, thương hiệu đã đem đến tay người tiêu dùng các dòng sản phẩm nổi bật như: tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí,… sở hữu kiểu dáng hiện đại và tuổi thọ cao.

Bên cạnh đó, LG còn nhận được hàng loại các giải thưởng danh giá tại Tech Awards như:

Thương hiệu máy giặt xuất sắc nhất năm.

Danh hiệu tivi LG OLED evo xuất sắc nhất năm.

Tivi gia đình tốt nhất năm với dòng sản phẩm tivi LG Nano Cell.

Giải thưởng laptop xuất sắc.

2. Thiết kế bắt mắt, chất liệu đạt chuẩn, chịu được nhiệt độ cao:

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPRU0 có kiểu dáng như một chiếc bàn, vừa có thể giúp bạn lọc sạch không khí trong phòng hiệu quả, vừa tô điểm cho không gian thêm sang trọng với gam màu cá tính.

Hơn nữa, máy được chế tác từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được tải trọng nhỏ hơn 2kg và vô cùng thân thiện với môi trường.

3. Công suất lớn cùng 3 mức gió từ nhẹ đến mạnh:

Thiết bị vận hành với công suất tối đa 41W, tạo lưu lượng gió lên đến 154.2m3/h, cho khả năng lọc sạch không khí tối ưu, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Mặc dù vậy, sản phẩm chỉ có độ ồn khoảng 45dB nên không gây ảnh hưởng đến người dùng khi vận hành.

Thêm vào đó, LG còn thiết lập cho sản phẩm 3 mức gió từ nhẹ đến mạnh để bạn thuận tiện điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, đáp ứng tốt cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

4. Đa dạng màng lọc giúp mang lại bầu không khí trong lành:

Máy lọc không khí LG gia đình AS20GPYU được trang bị bộ lọc 3 lớp gồm:

Màng lọc thô: Được đặt ở phía ngoài của bộ lọc, giúp loại bỏ các hạt bụi có kích thước lớn một cách nhanh chóng.

Màng lọc khử mùi: Tiêu diệt mùi hôi do khói thuốc lá, thức ăn, phòng tắm hay thú cưng gây ra.

Màng lọc HEPA H13: Hút sạch khói thuốc lá và bụi mịn PM0.01, đem đến bầu không gian sạch thoáng.

Nhờ vào đó, bầu không khí trong căn phòng của bạn sẽ được làm sạch một cách tối ưu, giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp cho các thành viên trong gia đình hiệu quả.

5. Trang bị công nghệ UVnano™ loại bỏ 99.99% vi khuẩn:

10 lý do nên sắm ngay máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPYU0

Công nghệ UVnano™ cũng được LG tích hợp trên chiếc máy lọc không khí LG gia đình giá rẻ AS20GPYU0 này. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn có trong không khí, trả lại cho bạn bầu không gian sạch sẽ hơn.

6. Động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện, hoạt động êm ái:

Máy lọc không khí LG giá rẻ AS20GPYU sử dụng động cơ Inverter được bảo hành lên đến 10 năm. Động cơ này sẽ đem đến cho thiết bị khả năng vận hành êm ái với tiếng ồn thấp để gia đình bạn có giấc ngủ ngon hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu.

7. Trang bị cảm biến bụi giúp theo dõi tình trạng chất lượng không khí:

Máy lọc không khí LG AS20GPYU này còn được hãng trang bị cảm biến bụi. Với cảm biến này, bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng chất lượng không khí trong nhà thông qua 4 màu sắc hiển thị khác nhau gồm:

Xanh lá cây biểu thị không khí sạch.

Vàng biểu thị không khí ở mức độ sạch vừa phải.

Cam biểu thị không khí ô nhiễm ở mức thấp, không tốt cho sức khỏe.

Đỏ biểu thị không khí ô nhiễm ở mức nghiêm trọng.

Thông qua các gam màu sắc, bạn có thể biết được chất lượng không khí hiện tại và điều chỉnh mức độ lọc sao cho phù hợp, đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất.

8. 2 chế độ tự động (Auto) và chế độ ngủ (Sleep) tùy chọn theo chất lượng không khí:

Máy lọc không khí AS20GPYU0 này sở hữu 2 chế độ hoạt động gồm:

Chế độ tự động (Auto): Có thể tự động tinh chỉnh mức độ lọc sao cho phù hợp với chất lượng không khí trong nhà nên ngay cả người lớn tuổi cũng dễ dàng làm quen.

Chế độ ngủ (Sleep): Khi hoạt động với chế độ này, đèn báo chất lượng không khí sẽ tắt để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.

9. Chức năng hẹn giờ tắt giúp chủ động thời gian:

Máy lọc không khí PuriCare AeroFurniture AS20GPYU còn được LG tích hợp chức năng hẹn giờ tắt lên đến 12 giờ, vì vậy người dùng có thể kiểm soát thời gian hoạt động của máy hiệu quả và dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tắt/mở hoặc cài đặt hẹn giờ thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại thông minh một cách dễ dàng.

10. Giá cả đa dạng, phù hợp với mọi phân khúc người dùng:

10 lý do nên sắm ngay máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPYU0

Máy lọc không khí gia đình AS20GPYU đang được kinh doanh trên thị trường với mức giá khoảng 10.850.000 đồng (cập nhật 07/2023 và có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp với mọi phân khúc người dùng.

Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu cho mình chiếc máy lọc không khí có thiết kế bắt mắt, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn, mức gió đa dạng, cảm biến bụi giúp theo dõi tình trạng chất lượng không khí hiệu quả và hẹn giờ tắt để kiểm soát thời gian sử dụng máy tốt hơn.

Tóm lại, máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPYU0 không chỉ là một sản phẩm tiện ích mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc duy trì không khí trong lành tại gia đình bạn. Sắm ngay để trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook