0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Yếu tố quan trọng khi mua tủ lạnh samsung RT35K5982BS/SV

Ngày Đăng: 20:36 15/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh samsung RT35K5982BS/SV được thiết kế hai cánh, ngăn lấy nước bên ngoài cùng kết hợp với công nghệ hiện đại mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Tuy nhiên yêu tố để lựa chọn cho gia đình một chiếc tủ lạnh phù hợp là một vấn đề của hầu hết mọi người. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sảm phẩm này nhé.

Mang phong cách hiện đại thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian

Yếu tố quan trọng khi mua tủ lạnh samsung RT35K5982BS/SV

Với dòng tủ lạnh samsung này được lựa chọn tông màu đen xám cùng thiết kế vuông vắn tạo nên sự chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng cho không gian sử dụng.

Tủ lạnh samsung RT35K5982BS/SV dung tích sử dụng lên tới 360 lít giúp người thoải mái hơn khi tích trữ thực phẩm. Tủ lạnh samsung giá rẻ này phù hợp với gia đình có từ 5-7 người.

Sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm năng, hoạt động êm ái

Hiện này trên thị trường công nghệ inverter này được sử dụng rất nhiều nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình sử dụng. Giúp tủ lạnh samsung inverter RT35K5982BS/SV hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ khi hoạt động, tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng.

Bộ lọc than hoạt tính bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Yếu tố quan trọng khi mua tủ lạnh samsung RT35K5982BS/SV

Tủ lạnh là nơi dự trữ rất nhiều loại thức ăn, thực phẩm cho gia đình. Vì vậy, nếu không được vệ sinh thường xuyên, đúng cách thì rất có thể tủ lạnh sẽ trở thành một ổ vi khuẩn đáng sợ và gây ra những tác hại khôn lường cho sức khỏe của bạn.

Do đó tủ lạnh samsung giá rẻ đã sử dụng bộ lọc than hoạt tính này giúp khử đi các mùi có thể phát sinh trong tủ lạnh do các vi khuẩn có trên thực phẩm gây ra. Bộ khử mùi có khả năng khử đến 99,99% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh. Đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho thực phẩm được bảo quản ở cả ngăn đông và ngăn trữ thực phẩm.

Thiết kế hai dàn lạnh độc lập

Ưu điểm trên hai dàn độc lập với công nghệ Twin Cooling Plus này sẽ đưa khí lạnh đến khắp mọi ngóc ngách của tủ và duy trì thường xuyên, ngoài ra thì khả năng làm lạnh độc lập cũng giúp giữ lại đến 70% độ ẩm của thực phẩm.

Với hệ thống làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn sẽ giúp độ ẩm được bảo toàn ở ngăn mát, nhờ đó mà thực phẩm cũng sẽ tươi ngon hơn gấp 2 lần và không bị lẫn mùi.

Giữ lạnh cho thực phẩm khi mất điện với ngăn lạnh Cool Pack

Yếu tố quan trọng khi mua tủ lạnh samsung RT35K5982BS/SV

Việc mất điện đột ngột sẽ khiến cho nhiệt độ không còn ổn định, ảnh hưởng đến chất lượng, sự thơm ngon và nguy hại hơn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Với công nghệ Cool Pack, tủ lạnh samsung giá rẻ mang đến khả năng duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C lâu hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác, giúp lưu trữ độ lạnh cho ngăn đông lên đến 12 giờ, bảo đảm cho thực phẩm của bạn trọn vẹn độ tươi và hương vị thơm ngon nhất.

Ngoài ra, tủ lạnh samsung inverter giá rẻ được được thiết kế thêm ngăn chứa Bigbox sẽ giúp tạo ra độ ẩm cao duy trì độ tươi ngon cho rau củ quả mà vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng như lúc ban đầu.

Hy vọng đây là thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tủ lạnh samsung RT35K5982BS/SV này. Để biết thêm thông tin chi về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook