0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Yếu tố nào tạo nên giá trị của một chiếc tivi?

Ngày Đăng: 08:12 17/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay Tivi là một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Không chỉ mang đến cho các bạn những thông tin thời sự nóng hổi trên thế giới hay truyền hình trực tiếp những sự kiện lớn đang xảy ra thì ngày nay Tivi đã trở thành một thiết bị giải trí đúng nghĩa của nó trên mọi phương diện. Vậy yếu tố nào làm nên giá trị của một chiêc tivi?

1. Thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố đầu tiên khi người dùng quyết định chọn tivi. Thương hiệu lớn mang đến cảm giác an toàn về chất lượng sản phẩm bởi những thương hiệu lớn thường sẽ đầu tư nhiều cho sản phẩm của mình.

Những chiếc Smart tivi của các thương hiệu lợn luôn được thiết kế và trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Vì vậy giá của một chiếc tivi thương hiệu lớn bao giờ cũng cao hơn của các thương hiệu bình dân.

Tivi

Ví dụ: Tivi Sony bao giờ cũng đắt hơn những chiếc Tivi LG cùng dòng tivi, cùng kích cỡ, cùng thời gian bảo hành.

Những thương hiệu được người dùng đánh giá cao: Sony, LG, Samsung,…

2. Thiết kế

Tivi

Đa số các tivi hiện nay đều được thiết kế khá đẹp, và có một số tivi thiết kế mỏng đến siêu bất ngờ. Lựa chọn thiết kế màn hình cong hay phẳng, mỏng hay dày phù hợp với không gian cũng là một điều rất quan trọng.

3. Đa nhiệm

Lựa chọn Smart tivi hay tivi thường là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nhưng chức năng, ứng dụng của Smart tivi nhiều hơn và thông minh hơn, tiện lợi hơn. Nhưng hiện nay bạn có thể dùng Tivi box để biến tivi thường thành Smart tivi. Bên cạnh đó giá của 2 dòng sản phẩm này cũng có sự chênh lệch về giá, smart tivi thì có giá cao hơn tivi thường cỡ 1 triệu đến 2 triệu tuỳ loại.

4. Chất lượng tivi

Tivi

Chất lượng của tivi được cấu thành từ chất lượng âm thanh và chất lượng hình ảnh. Một chiếc tivi được đánh giá cao là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt.

5. Độ bền

Độ bền của tivi được đánh giá qua thời gian sử dụng. Tivi dùng được trong thời gian dài, không hoặc ít thay đổi về tính chất sẽ được đánh giá là tivi có độ bền cao. Đây là thứ rất khó nói và cũng khó có ai có kinh nghiệm mà kiểm chứng được, bởi độ bền của tivi còn phụ thuộc vào cách sử dụng và môi trường xung quanh. Nhưng cái có thể cảm nhật được là độ bền từ thiết kế của Tivi đó hay thương hiệu của nó.

Vì vậy dựa vào bài viết trên ta có thể biết 5 yếu tố tạo nên chất lượng của một chiếc tivi là Thương hiệu, Thiết kế, đa nhiệm, chất lượng và độ bền. Dựa vào đấy có thể lựa chọn được một chiếc tivi giá rẻ và tốt nhất. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook