0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xem phim đỉnh cao lựa chọn ngay Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Ngày Đăng: 16:58 11/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q60BAKXXV sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lớn cùng với việc được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Mang đến cho bạn trải nhiệm chất lượng hình ảnh chân thật và sắc nét. Để hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung này bạn hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Khám phá về những đặc điểm thiết kế

Để nói về đặc điểm thiết kế của chiếc Smart Tivi Samsung này thì điểm độc đáo nhất ở chiếc Smart Tivi Samsung 4K này đó chính là thiết kế siêu mỏng. Cùng với phần viền được tinh chỉnh siêu mỏng cho bạn trải nhiệm tràn viền thực thụ. Với tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 85 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa cọn cho những không gian diện tích rộng như phòng họp, hội trường. Để giúp chiếc Tivi này được đứng vững thì chân đế đóng vai trò quan trọng trong việc này.

Có nên lựa chọn smart tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q60BAKXXV hay không?

Với chân đế mang kiểu dáng độc đáo được làm bằng vật liệu vô cùng chắc chắn tao sự tin cậy, an toàn. Ngoài ra việc treo chiếc Tivi này lên tường có thể biến chiếc Smart Tivi này trở thành một bức tranh trang trí đặc đắc.

2. Khám phá thế giới nhờ chiêc Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế. Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Samsung này còn mang đến cho người dùng trải nhiệm hình ảnh giải trí đỉnh cao nhờ việc được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến.

3 lý do bạn nên sở hữu tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q60BAKXXV cho ngôi nhà của bạn

Được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng hình ảnh thông thường. Bên cạnh đó Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K sẽ giúp nâng cấp những nội dung và âm thanh có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm giải trí chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật mang đến trải nhiệm đỉnh cao.

Công nghệ đèn nền hiện đại và tiên tiến được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 85 Inch cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngờ. Cùng với đó là Công nghệ Motion Xcelerator giúp người xem còn có thể tận hưởng các chi tiết mượt mà và sắc nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh.

3. Trải nhiệm những bộ phim đỉnh cao với âm thanh đỉnh cao.

Xem phim đỉnh cao lựa chọn ngay Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Để giúp người xem có thể thưởng thức những bộ phim một cách trọn vẹn nhờ có hệ thống loa được tích hợp sẵn bên trong mang đến cho bạn trai nhiệm giai trí đỉnh cao. Với chiếc Smart Tivi Samsung 85 Inch này bạn sẽ có cơ hội được trải nhiệm chất lượng âm thanh Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) vô cùng hiện đại của hãng. Sẽ mang đến cho bạn có thể trải nhiệm chất lượng giải trí đỉnh cao.

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị Công Nghệ Q-Symphony mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm thực thụ.

4. Vậy có nên mua QA85Q60BAKXXV không

Có nên mua chiếc Smart Tivi Samsung này không vẫn là một câu hỏi mà được nhiều người thắc mắc. Với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế thì chiếc Smart Tivi Samsung này đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thẻ bỏ qua. Nhưng bên cạnh đó cần phù thuộc vào nhiều yếu tố của bạn để có cho mình quyết định đúng đắn nhất.

Nếu bạn đã ưng ý sản phẩm này bạn hãy đặt hàng ngay bằng gọi điện ngay đến số 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook