0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với ngân sách 15 triệu đồng bạn có thể mua được máy lọc nước Karofi giá rẻ nào?

Ngày Đăng: 16:57 06/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Karofi hiện là một trong những thương hiệu đứng đầu về dòng máy lọc nước. Vạt với ngân sách 15 triệu đồng bạn có thể chọn mua được chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Máy Lọc nước Karofi KAQ-U05 10 Lõi

Với ngân sách 15 triệu đồng bạn có thể mua được máy lọc nước Karofi giá rẻ nào?

Đầu tiên không thể không kể đến dòng máy lọc nước Karofi không vỏ. Đây là dòng máy được người tiêu dùng yêu thích nhất bởi thiết kế nhỏ gọn tiện ích mà chiếc máy này mang lại. Máy lọc nước Karofi U05 có kích thước chỉ 304 x 209 x 436 mm nên bạn có thể đặt chiếc máy ở bất kỳ vị trí nào nào mình mong muốn. Sẽ là sự lựa chọn tiện lợi nhất cho những căn nhà có diện tích khiêm tốn khi lắp đặt dưới kệ bếp, gầm mộ một cách gọn gàng.

Máy lọc nước Karofi không vỏ KAQ-U05 được trang bị lên đến 10 lõi lọc, có thể mang lại cho gia đình bạn những giọt nước tinh khiết nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Hiện nay chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05 có giá bán vô cùng phải chăng chỉ với giá 4.350.000 đồng.

Máy Lọc Nước Karofi ERO102 10 Lõi

Với ngân sách 15 triệu đồng bạn có thể mua được máy lọc nước Karofi giá rẻ nào?

Tiếp theo đây chính là dòng máy lọc nước Karofi tủ đứng ERO102. Được thiết kế vuông vắn với tủ nhôm bọc bên ngoài mang lại vẻ đẹp sang trọng quyến rũ cho chiếc máy lọc. Hơn hết chiếc máy được trang bị 1 vòi nước giúp bạn có thể dễ dàng lấy được ly nước lọc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Hơn hết, chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi ERO102 được khách hàng yêu thích nhờ khả năng lọc sạch hoàn toàn nguồn nước của gia đình bạn. Nước sau khi trải qua 10 lõi lọc sẽ cho ra nguồn nước tinh khiết, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của các thành viên. Do không có nhiều cải tiến nổi bật nên chiếc máy ọc nước ERO102 hiện chỉ có giá 5.250.000 đồng cũng rất phù hợp cho các gia đình khi tìm thiết bị nhằm cải thiện tình trạng nước ô nhiễm của gia đình.

Máy Lọc Nước Karofi Hydro-Ion KAE-S65

Với ngân sách 15 triệu đồng bạn có thể mua được máy lọc nước Karofi giá rẻ nào?

Với phiên bản nâng cấp hơn của dòng máy lọc nước Karofi, Karofi đã cho ra mắt dòng sản phẩm có thể bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe của khách hàng với mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ với chi phí 8.850.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình dòng máy lọc nước Karofi KAE-S65.

Máy lọc nước Karofi S65 không chỉ có thể mang lại nguồn nước lọc tinh khiết mà còn có thể mang lại nguồn nước Hydro-Ion cực kỳ có lợi đối với sức khỏe. Sau khi trải qua 11 lõi lọc khác nhau, chiếc máy lọc nước KAE-S65 sẽ có thể tạo ra nguồn nước giàu khoáng chất và có thể tải thiện sức khẻo cũng như làn da lão hóa của người dùng.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi KAD-N89 10 Lõi

Với ngân sách 15 triệu đồng bạn có thể mua được máy lọc nước Karofi giá rẻ nào?

Nhân vật chính cuối cùng của ngày hôm nay chính là chiếc máy lọc nước Karofi KAD-N89 cao cấp nhất. Không chỉ là dòng máy lọc nước thông thường chiếc máy này còn là thiết bị đa năng đa tiện ích nhất. Khi có thể tích hợp thiết bị làm lạnh và thiết bị làm nóng ngay trên máy lọc nước. Đây đúng là sự tiện ích nhất mà chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N89 này mang lại.

Chỉ với 1 chiếc máy lọc nước N89 bạ có thể sử dụng lấy nước lọc, nước nóng, nước lạnh chỉ mất 1 giây ngắn ngủi. Vừa tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi không may xảy ra sự cố. Là thiết bị đa năng, nhưng chiếc máy lọc nước nóng lạnh KAD-N89 vẫn không quên nhiệm vụ chính là lọc sạch nước. Được trang bị lên đến 10 lõi lọc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ sạch mà nước mang lại. Với giá bán chỉ 112.500.000 đồng bạn đã có thể mang về cho gia đình mình một thiết bị đa năng mà cực kỳ nhỏ gọn.

Với những dòng sản phẩm máy lọc nước Karofi cao cấp giá rẻ dưới 15 triệu đồng trên đây chắn hẳn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Là lựa chọn tốt nhất giúp bạn có thể lọc sạch nguồn nước bẩn của gia đình mình. Giup bạn có thể dùng trực tiếp mà khoogn cần phải đun sôi trước khi uống một cách tiện lợi nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook