0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với giá thành 3.450.000₫ cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N có những tính năng gì nổi bật

Ngày Đăng: 16:29 08/11/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay cây nước nóng lạnh là sản phẩm không còn quá xa lạ với mọi người,cây nước nóng lạnh đem lại sự tiện lợi và hiện đại cho mọi gia đình trong đó có cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N là sản phẩm đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật gì? Hãy đọc bài viết để biết thêm thông tin nhé!

Thiết kế tiện lợi,nổi bật

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N với thiết kế trang nhã kết hợp với hoa văn nổi bật sẽ giúp hài hòa hơn với mọi không gian.
  • vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
  • được thiết kế 2 vòi nóng lạnh màu đỏ và màu xanh giúp mọi người dễ dàng nhận biết và sử dụng.
  • được thiết kế thêm cửa chắn bên ngoài chỗ lấy nước khi không sử dụng có thể đóng lại vừa tinh tế lại đảm bảo vệ sinh cho gia đình bạn.
Với giá thành 3.450.000₫ cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N có những tính năng gì nổi bật

Đèn Led hiển thị dễ dàng nhận biết

  • khi nước đang được làm nóng đèn led sẽ hiển thị màu đỏ và khi nhiệt độ nước đạt đến nhiệt độ 85 độ C ~ 95 độ C đèn sẽ sẽ tắt.
  • khi nước được làm lạnh đèn sẽ hiển thị màu xanh và khi nhiệt độ nước đạt nhiệt độ dưới 10 độ C đèn sẽ tắt.
  • ngoài ra cây nước còn có thêm đèn màu vàng,khi đèn hiển thị màu vàng là trong bình vẫn còn nước còn khi đèn tắt là nước trong bình chứa đã cạn cây nước sẽ tự ngừng hoạt động. Bạn sẽ phải thay bình mới và trước khi thay nên tắt công tắc nóng lạnh đi để đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho máy.

Công nghệ nổi bật

  • vòi nước nóng sử dụng công nghệ vượt trội,có khả năng làm nóng ngay và duy trì nhiệt độ lâu dài với khả năng làm nóng từ 85 độ C ~ 95 độ C đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn như pha trà,pha sữa,úp mì,…
  • vòi nước lạnh được làm lạnh bằng công nghệ Block giúp làm lạnh nha và sâu từ từ 2-10 độ C bạn sẽ có ngay ly nước mát lạnh uống vào những ngày hè nóng bức mà không cần phải làm mát bằng tủ lạnh hay phải bỏ thêm đá. Ngoài ra cây nước còn được làm lạnh bằng môi chất R134A thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
Với giá thành 3.450.000₫ cây nước nóng lạnh Kangaroo có những tính năng gì nổi bật

Khoang chứa đồ rộng rãi

  • bên dưới cây nước nóng lạnh KG40N được thiết kế thêm khoang chứa đồ rộng rãi có công dụng làm mát bảo quản thực phẩm như nước ngọt,hoa quả hoặc dùng để tiệt trùng,khử mùi bình sữa,cốc chén,…

Khay nước thừa dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

  • cây nước KG40N có khay chứa nước thừa ở phía bên dưới vòi lấy nước dễ dàng tháo lắp và vệ sinh,bạn nên thường xuyên vệ sinh khay nước này để đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình bạn.

Công nghệ úp bình tiện lợi

  • cây nước Kangaroo KG40N sử dụng công nghệ úp bình tiện lợi giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước còn trong bình và dễ dàng tháo lắp.
Với giá thành 3.450.000₫ cây nước nóng lạnh KG40N có những tính năng gì nổi bật

Khóa an toàn cho trẻ nhỏ

  • cây nước được tích hợp tính năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ sau khi lấy nước xong nguồn nước nóng sẽ được khóa lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook