0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với gần 13 triệu, nên chọn tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV hay Panasonic NR-BV320GAVN

Ngày Đăng: 11:50 09/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với một số sản phẩm đang chào bán ngoài thị trường, thì hai chiếc tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV hay Panasonic NR-BV320GAVN có giá thành cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên đây là hai sản phẩm chất lượng và những gì chúng mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Một số thông tin sau đâu sẽ giúp bạn biết được nên lựa chọn sản phẩm nào.

Một số thông tin về tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV

Màu sắc sang trọng với mặt gương mờ

Với gần 13 triệu, nên chọn tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV hay Panasonic NR-BV320GAVN

Chiếc tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV được thiết kế theo hơi hưởng cổ điển với ngăn đá trên. Chất liệu bền bỉ với cửa tủ được tráng gương mờ mà đen, tạo sự thanh tao, lịch lãm. Tủ với bề mặt phẳng, tối ưu chi tiết, tạo sự thanh thoát và phần tay cầm âm hai bên, kéo dài giúp bạn có thể đặt tại ở nhiều vị trí khi mở.

Thiết kế cổ điển với mặt gương mờ khá ấn tượng

Tủ lạnh Samsung với khả năng giữ nhiệt tốt

Được trang bị một khay giữ nhiệt với tên Mr Cool Pack, ngăn này được thiết kế đặc biệt và có thể tháo rời. Khả năng giữ nhiệt của nó có thể kéo dài hơn 8h giúp giữ lạnh hiệu quả. Thực phẩm sẽ không bị thay đổi nhiệt độ đột ngột, duy trì độ tươi ngon. Đặc biệt với các hộp kem hay sữa chua, chúng sẽ được duy trì ở một trạng thái với hiệu quả bảo quản tốt nhất.

Tủ lạnh Samsung với chế độ làm đá tự động

Tại ngăn đông, tủ lạnh Samsung inverter RT35K50822C/SV có hộp làm đá tự động. Với một quá trình hoàn thành, đá sẽ rơi xuống hộp chứa vô cùng tiện. Chúng ta sẽ không phải làm theo kiểu truyền thống nữa và nhiều khiu đổ nhiều quá, nước sẽ lênh láng ra ngoài, hay khi lấy đá có thể làm hư khay.

Chế độ làm đá tự động

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Với gần 13 triệu, nên chọn tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV hay Panasonic NR-BV320GAVN

Ở một số sản phẩm thông thường, bạn sẽ chỉ thấy có một dàn lạnh được đặt tại phía trên ngăn đông. Do vậy hiệu quả làm lạnh sẽ không đồng đều và tủ sẽ dễ gây mùi khi từ ngăn đông sang ngăn mát. Chiếc tủ này có hai dàn lạnh với hai quạt đối lưu giúp duy trì độ lạnh chính xác, giữ ẩm hiệu quả.

Một số thông tin về tủ lạnh Panasonic NR-BV320GAVN

Thiết kế hiện đại với ngăn mát trên

Có thiết kế khá mới mẻ và đã được cải tiến để hướng tới sự tiện nghi. Tủ lạnh Panasonic NR-BV320GAVN với ngăn mát bên trên sẽ giúp bạn không phải khom, cúi quá nhiều lần trong ngày khi lấy thực phẩm. Tủ sở hữu tông màu xanh ánh kim khá ấn tượng, bề mặt phẳng, không khung viền tạo sự thanh thoát.

Thiết kế ngăn mát trên đầy ấn tượng

Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi

Với gần 13 triệu, nên chọn tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV hay Panasonic NR-BV320GAVN

Chiếc tủ này có thể giúp người dùng tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả, thông qua việc điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh dựa trên một số yếu tố. Đó là nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm hay số lần mà bạn mở tủ. Cảm biến Econavi độc quyền của Panasonic luôn được đánh giá cao, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic có tính năng cấp đông mềm

Được thiết kế dành cho các loại thực phẩm tươi sống, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV320GAVN khá tiện lợi với ngăn đông Prime Fresh Plus. Nhiệt độ lý tưởng -3 độ sẽ giúp duy trì độ tươi ngon trong 7 ngày. Thực phẩm của bạn sẽ không bị khô mà chỉ đông nhẹ trên bề mặt. Điều này cũng tiện lợi mỗi khi người dùng chế biến.

Ngăn cấp đông mềm đầy tiện lợi

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean hiệu quả

Với các tinh thể bạc hoạt động hiệu quả bên trong sẽ mang tới sự an toàn cho người dùng. Đây cũng là một sự trang bị rất cần thiết sẽ đẩy lùi vi khuẩn, nấm mốc. Đồng thời khử được mùi hôi, mùi tanh, mang tới món ăn ngon với đầy đủ các chất dinh dưỡng vốn có.

Vậy với ngân sách gần 13 triệu thì nên lựa chọn chiếc tủ nào?

Cơ bản hai chiếc tủ này có giá thành tương đương và không có sự chênh lệch nhiều. Có khá chỉ tới từ sản phẩm ở thiết kế, dung tích cho tới tính năng. Mặt khác, khi xét về thương hiệu thì đây cũng đều là những ông lớn, khá quen mặt và gần gũi. Chúng vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam, nhất là những chiếc tủ của Samsung.

Dung tích 360 lít phù hợp với một số gia đình có nhu cầu sử dụng cao

Với nhu cầu chứa nhiều, hay gia đình bạn có đông thành viên thì hãy lựa chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K50822C/SV. Bởi đơn giản sản phẩm có dung tích lớn lên tới 360 lít cùng với nhiều tính năng tuyệt vời. Hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời nhất cho người dùng.

Ngược trở lại, để hướng tới sự mới mẻ, hiện đại và có như cầu sử dụng không quá cao thì tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV320GAVN sẽ là lựa chọn khá chất lượng. Thiết kế sáng tạo cùng nhiều công nghệ Nhật sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Những chia sẻ trên chắc hẳn sẽ giúp bạn có được một lựa chọn chính xác hơn. Đồng thời cũng thấy được sự độc đáo mà hai sản phẩm này mang lại. Chúc bạn sẽ lựa được một sản phẩm phù hợp và đúng mục đích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook