0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với các gia đình trên 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào?

Ngày Đăng: 22:06 29/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh inverter với khả năng tiết kiệm điện cao, vận hành êm ái và bền bỉ vẫn luôn được khá đông người dùng lựa chọn. Nếu gia đình bạn có trên 4 thành viên thì hãy tham khảo 3 model dưới đây bởi chúng rất phù hợp.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Sản phẩm đầu tiên bạn nên cân nhắc lựa chọn sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK. Model này được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay trên mặt cánh với các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét sẽ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng. Đi cùng là kiểu dáng thóng gọn với gam màu đen mạnh mẽ và trông vô cùng nổi bật.

Không những thế, sản phẩm còn có chế độ kỳ nghỉ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, giảm điện hao phí, phù hợp khi bạn không sử dụng dài ngày mà không cần tắt tủ lạnh. Hay chế độ express freezing cấp đông nhanh với công suất mạnh mẽ và giảm nhiệt sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK còn có công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền sẽ mang lại sự an toàn cao cho người dùng. Bạn sẽ không lo thức ăn nhiễm khuẩn hay ám mùi và đảm bảo hương vị vốn có. Đặc biệt là hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp cho thức ăn được lưu giữ tốt hơn, tránh hư hỏng.

Giá: 13.150.000₫

Với các gia đình trên 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào?

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Lựa chọn thứ 2 bạn có thể cân nhắc đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV 488 lít. Model này khá ấn tượng khi sở hữu gam màu đen nhám, chất liệu cửa bằng thép không gỉ cùng với nắm ẩn chạy cắt ngang cực kỳ ấn tượng. Trên mặt cánh có màm hình cảm ứng và khay lấy nước lạnh sẽ mang lại nhiều tiện nghi hơn.

Bên cạnh đó model nầy có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling System Plus sẽ giúp khí lạnh luân chuyển đều và tạo sự khác biệt trong hai ngăn. Đi cùng là khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital Inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt và làm lạnh hiệu quả ở 7 cấp độ khác nhau.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung giá rẻ này còn có Công nghệ No Frost sẽ giúp cho thực phẩm được dự trữ hiệu quả hơn mà không bị đóng tuyết. Bạn sẽ yên tâm bảo quản và khi chế biến có thể tiết kiệm được thời gian giã đông. Đi cùng là công nghệ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh Power Freeze.

Giá: 17.350.000₫

Với các gia đình trên 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào?

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7(GBK) 4 Cánh

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) với dung tích 540 lít cũng sẽ rất thích hợp dành cho những gia đình có trên 4 thành viên. Model này có ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn lưu trữ thức ăn ở nhiệt độ lý tưởng. Hơn nữa với màn hình cảm ứng ẩn sẽ mang tới sự tinh tế, gọn gàng, đảm bảo tiện lợi nhất định.

Đây là một chiếc tủ 4 cánh được thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và sở hữu thiết kế hiện đại với mặt gương đen sáng bóng. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giảm tình trạng bụi bám và giúp bạn có thể lau chùi dễ dàng. Đi cùng là đệm cửa chống nấm mốc mang tới sự an toàn cao và có độ bám dính tốt sẽ cản hơi lạnh thất thoát.

Chưa hết, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK) còn có còn có cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất giúp giảm điện hao phí. Cùng với đó là màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi và giúp thực phẩm luôn trong trạng thái an toàn, từ đó bạn có thể yên tâm dự trữ lâu dài.

Giá: 21.150.000₫

Với các gia đình trên 4 người nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào?

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đều có dung tích đảm bảo phù hợp với các gia đình có trên 4 người. Không những thế chúng còn sở hữu rất nhiều điểm vượt bậc khác và mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook