0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vị trí đặt máy lọc không khí LG AeroFurniture AS20GPWU0 trong phòng ngủ ở đâu là tốt nhất?

Ngày Đăng: 15:27 18/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí LG AeroFurniture AS20GPWU0 là một thiết bị quan trọng giúp cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống của bạn, đặc biệt là trong phòng ngủ, nơi bạn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Việc đặt máy lọc không khí đúng vị trí trong phòng ngủ có thể giúp tối ưu hiệu suất hoạt động của máy. Dưới đây là một số gợi ý về vị trí lý tưởng để đặt sản phẩm trong phòng ngủ của bạn.

1. Hiểu rõ các đặc điểm của máy:

Vị trí đặt máy lọc không khí LG AeroFurniture AS20GPWU0 trong phòng ngủ ở đâu là tốt nhất?

1.1. Thiết kế sang trọng, tinh tế:

Máy lọc không khí LG AS20GPWU0 với thiết kế như 1 chiếc bàn có thể tận dụng làm vật trang trí, để đồ, màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Lưu ý: Chỉ nên đặt các đồ vật nhẹ có khối lượng dưới 2 kg lên bề mặt của máy.

Thân máy được làm từ chất liệu ABS đã được tái chế từ các sản phẩm khác giúp giảm thiểu lượng rác thải và tác động đến môi trường, bên cạnh đó, mặt trên này có thể tháo rời và thay thế.

1.2. Thay đổi màu sắc theo tâm trạng:

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPWU0 có thể thay đổi màu sắc ánh sáng đầy màu sắc đem đến bầu không khí khác biệt, có thể dễ dàng điều khiển bằng cách nhấn nút hoặc thông qua ứng dụng ThinQ.

1.3. Tích hợp sạc không dây:

Trên mặt bàn của máy lọc không khí LG PuriCare AS20GPWU0 được tích hợp sạc không dây, giờ đây thiết bị của bạn có thể sạc một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

1.4. Lọc sạch không khí:

Máy lọc không khí LG AeroFurniture AS20GPWU0 được trang bị hệ thống lọc bao gồm: màng lọc thô, màng lọc khử mùi và màng lọc HEPA H13, có thể lọc được bụi mịn PM0.001 lên đến 99.99% giúp bạn có 1 bầu không khí tươi mới hơn.

Màng lọc thô: được gắn vào mặt ngoài của bộ lọc và chủ yếu loại bỏ các hạt bụi lớn có trong không khí.

Màng lọc khử mùi: giảm thiểu mùi hôi từ phòng tắm, mùi thuốc lá, thức ăn và các nguồn thông thường khác.

Màng lọc HEPA H13: giảm thiểu bụi mịn và khói thuốc lá từ không khí.

1.5. Công nghệ UVnano™

Máy lọc không khí LG PuriCare gia đình AS20GPWU0 được trang bị công nghệ UVnano có khả năng loại bỏ 99.99% vi khuẩn từ không khí để mang lại bầu không khí sạch sẽ hơn.

1.6. Động cơ inverter tiết kiệm điện:

Với động cơ inverter được bảo hành lên tới 10 năm, hoạt động êm ái ngay cả khi bạn ngủ với độ ồn chỉ khoảng 21dB giúp bạn có thể thận hưởng không khí trong lành mà vẫn có một giấc ngủ ngon lành.

1.7. Cảm biển bụi:

Máy lọc không khí LG PuriCare giá rẻ AS20GPWU0 được trang bị cảm biến bụi giúp bạn theo dõi tình trạng chất lượng không khí trong không gian của bạn từ đó điều chỉnh mức độ lọc phù hợp. Ngoài ra, máy còn có đèn hiển thị chất lượng không khí bằng các màu sắc khác nhau:

Xanh lá cây biểu thị không khí sạch.

Vàng biểu thị không khí ở mức độ sạch vừa phải.

Cam biểu thị không khí ô nhiễm ở mức thấp, không tốt cho sức khỏe.

Đỏ biểu thị không khí ô nhiễm ở mức nghiêm trọng.

2. Những vị trí đặt máy trong phòng ngủ phù hợp nhất:

Vị trí đặt máy lọc không khí LG AeroFurniture AS20GPWU0 trong phòng ngủ ở đâu là tốt nhất?

2.1. Cách tường tối thiểu 20cm, cách trần từ 50cm:

Vị trí đặt máy lọc không khí LG gia đình AeroFurniture AS20GPWU0 phù hợp cách tường tối thiểu 20 cm và với trần là từ 50 cm. Thêm vào đó, bạn không nên để các vật như rèm cửa, cây cảnh,… gần cổng thoát khí tránh giảm hiệu quả và độ bền của máy.

2.2. Gần giường ngủ:

Đặt máy lọc không khí LG giá rẻ AeroFurniture AS20GPWU0 gần giường ngủ để máy có thể hiệu quả loại bỏ các chất gây ô nhiễm và tạo ra không khí trong lành ngay tại nơi bạn thường xuyên hít thở. Điều này giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và tạo ra một môi trường ngủ tốt hơn.

2.3. Gần cửa sổ hoặc cửa ra vào:

Đặt máy lọc không khí LG giá rẻ AS20GPWU0 ở gần cửa sổ hoặc cửa ra vào phòng ngủ để máy có thể hiệu quả hút vào không khí tươi từ bên ngoài và loại bỏ các chất ô nhiễm bên trong. Điều này giúp tăng cường quá trình lưu thông không khí trong phòng và cải thiện chất lượng không khí tổng thể.

2.4. Tránh ánh sáng trực tiếp:

Tránh đặt máy lọc không khí LG gia đình AS20GPWU0 trong phòng ngủ ở nơi có ánh sáng trực tiếp từ đèn hoặc cửa sổ, vì ánh sáng mặt trời có thể làm giảm hiệu suất hoạt động của máy. Chọn vị trí mát mẻ và bảo vệ máy khỏi tác động của ánh sáng mặt trời để đảm bảo máy hoạt động ổn định.

2.5. Cách xa đầu và không thổi thẳng vào mặt:

Bạn hãy đặt máy lọc không khí khoảng cách từ 1 – 2m và tránh để không khí thổi thẳng vào mặt gây khó chịu cho người dùng. Một số người dễ bị đau đầu, chóng mặt buổi sáng khi gió thổi trực tiếp vào đầu xuyên đêm. Hướng tốt nhất bạn nên để là hướng về phía cuối giường.

2.6. Đặt ở nơi thoáng mát:

Chọn vị trí đặt máy lọc không khí AeroFurniture AS20GPWU0 trong phòng ngủ của bạn là nơi có luồng không khí tự nhiên, thoáng mát. Điều này giúp máy hoạt động hiệu quả hơn và tạo ra không khí trong lành mà không cần phụ thuộc vào hệ thống điều hòa.

3. Lưu ý khi đặt máy lọc trong phòng ngủ:

Vị trí đặt máy lọc không khí LG AeroFurniture AS20GPWU0 trong phòng ngủ ở đâu là tốt nhất?

Một số lưu ý người dùng cần để ý khi đặt máy lọc không khí PuriCare AeroFurniture AS20GPWU0 trong phòng ngủ như:

Không nên đặt máy ở vị trí góc tường hay các khoảng trống hẹp, che khuất bởi đồ đạc bởi những vị trí đó sẽ cản trở máy lọc hoạt động.

Máy lọc không khí là thiết bị điện tử hoạt động dựa trên bước sóng. Do đó, bạn không nên đặt máy ở gần các thiết bị như tivi, lò vi sóng,…

Không nên sử dụng máy liên tục 24/24 gây máy quá tải dẫn đến nóng máy, hỏng các linh kiện bên trong.

Tránh để máy dưới ánh nắng mặt trời làm cho vỏ máy bị giòn, biến màu hoặc hỏng các cảm biến bên trong.

Tóm lại, bằng cách chọn vị trí đặt máy lọc không khí LG AeroFurniture AS20GPWU0 theo các gợi ý trên, bạn có thể tận dụng tối đa hiệu suất hoạt động của máy và tạo ra một môi trường sống lý tưởng và thoải mái trong phòng ngủ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook