0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 09:47 27/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV hiện đang được đánh giá rất cao và cũng dành được khá nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Vậy tại sao sản phẩm lại được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại, liệu bạn đã biết?.

Thiết kế sang trọng, hướng tới sự tiện nghi

Tầm quan trọng của thiết kế chắc hẳn phần nào bạn cũng hiểu được. Nó không chỉ gây thiện cảm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu mà còn mang tới một sự mới mẻ, lôi cuốn cho không gian nội thất. Chiếc tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV với vẻ ngoài khá sang trọng, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ nổi bật với gam màu tối, hạn chế nhìn thất vết bẩn, bề mặt phây xước khá tinh tế, tạo ấn tượng mạnh. Vị trí tay cầm phía trước cũng được xử lý khá tinh tế với một rãnh khoắt sâu khá vuông vắn. Phân biệt giữ hai ngăn và bạn có thể dễ dàng đóng mở tiện lợi hơn.

Tủ lạnh Samsung với bảng điều khiển ngoài

Đây là một tiện nghi ở thiết kế và cũng được người dùng đánh giá rất cao. Tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982BS/SV đã trang bị bảng điều khiển phía ngoài khá tiện lợi. Độ cảm ứng mượt mà, tối ưu thao tác khi bạn chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh các thông số của tủ. Việc bố trí bên ngoài cũng hạn chế việc phải mở tủ mỗi khi cần điều chỉnh, hạn chế nhiệt thoát ra.

Tủ lạnh Samsung với ngăn lấy nước ngoài

Ngăn lấy nước phía ngoài đầy tiện nghi

Tiếp theo là khay lấy nước bên ngoài, đây cũng là một điểm sáng giá đến từ thiết kế. Nếu như trước đây bạn cần phải sử dụng một vật để chứa nước, mỗi khi cần dùng phải mở ra để lấy thì với chiếc tủ này sẽ không cần. Vơi việc được trang bị hộp chứa nước bên trong, dẫn vòi ra phía ngoài, người dùng có thể thưởng thức ngay những ly nước mát lạnh tại cánh tủ.

RT35K5982BS/SV mang tới nhiều tiện ích thiết thực

Một điểm nữa cũng khá nổi bật, khiến chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này được đánh giá rất cao, đó là ở một số tiện ích khá thiết thực với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại được ứng dụng. Sản phẩm không chỉ giúp việc bảo quản được tốt hơn mà còn đảm bảo được sự an toàn và tiết kiệm điện.

2 dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus™)

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Những chiếc tủ thông thường sẽ chỉ có một dàn lạnh được đặt tại ngăn đông phía trên. Điều này có thể khiến tình trạng làm lạnh không đồng đều, nhất là những vị trí gần ngăn đá sẽ có hơi lạnh cao hơn. Với việc trang bị 2 dàn lạnh độc lập cho 2 ngăn, chiếc tủ này sẽ duy trì sự ổn định cao hơn, đều hơn. Nhiệt độ trong từng ngăn sẽ được đảm bảo ở mức phù hợp, giúp việc bảo quản được hiệu quả hơn.

Chế độ chuyển đổi giữa hai ngăn tiện lợi

Bằng việc sử dụng 2 dàn lạnh độc lập vì thế, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35K5982BS/SV cũng cho phép bạn sử dụng chuyển đổi linh hoạt giữ hai ngăn. Cụ thể bạn có thể sử dụng chế độ thông thường một ngăn đông, một ngăn mát, hay chế độ tắt ngăn đông, chế độ tắt ngăn mát, chế độ hai ngăn mát hay chế độ ngăn mát nhỏ. Sẽ tùy từng mục đích mà bạn có thể lựa chọn các chế độ cho phù hợp nhất.

5 Chế độ chuyển đổi tiện lợi

Giữ lạnh lâu hơn với ngăn lạnh Cool Pack

Trong quá trình sử dụng, tình trạng mất điện đột ngột là điều khó tránh khỏi, nhất là tại một số khu vực nông thông thì điều này khá thường xuyên. Khi mất điện, tủ không hoạt động sẽ phần nào ảnh hưởng tới chất lượng bên trong, nhất là với một số mặt hàng dễ tan chảy. Với khay Cool Pack, chiếc tủ này sẽ duy trì nhiệt độ trong khoảng 8 giờ, độ lạnh đảm bảo sẽ giúp bạn lưu giữ tốt hơn.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982BS/SV được đánh giá cao bởi tính ưu Việt ở thiết kế với sự sang trọng nhất định và luôn hướng tới sự tiện nghi. Đặc biệt với nhiều tính năng tuyệt vời sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng với những lợi ích thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook