0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV hiện được nhiều người săn đón?

Ngày Đăng: 10:20 26/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV là một trong những model khá chất lượng của Samsung được hãng cho ra mắt vào thời điểm đầu năm 2021 và sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm hiện đang được khá nhiều người săn đón và những chia sẽ sau đây sẽ giúp bạn biết lý do vì sao.

Thiết kế Multidoor với mặt thép bền bỉ

Vì sao tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV hiện được nhiều người săn đón?
Thiết kế 4 cửa với chất liệu bền bỉ

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lôi cuốn và không hề thua kém bất cứ một sản phẩm nào ngoài thị trường. Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV với 4 cửa mở, kiểu dáng hiện đại với các đường nét vuông vắn.
Model này được làm từ chất liệu inox bền bỉ, mặt thép không gỉ, luôn bền đẹp trước mọi tác động. Gam màu đen nhám mang tới sự khỏe khoắn, làm tăng sự hiện đại cho không gian nội thất.
Với 4 cánh mở sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều mỗi khi bạn lấy thực phẩm. Không phải mở hoàn toàn tất cả các cánh mà đến với nhu cầu một cách chính xác, đứng vị trí dự trữ hơn.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Vì sao tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV hiện được nhiều người săn đón?
Chế độ kỳ nghỉ

Giúp bạn sử dụng yên tâm, tiết kiệm điện vượt trội đây là một lý do nữa giúp tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4000B4/SV được nhiều người săn đón. Model này có công nghệ Digital inverter, duy trì nhiệt độ lý tưởng theo 7 cấp độ.
Khi vắng mặt tại nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt bỏ chiếc tủ lạnh của mình, bạn có thể sử dụng chế độ kỳ nghỉ. Đây cũng sẽ là một tính năng khá hữu ích giúp giảm được một lượng điện năng khá lớn khi duy trì công suất thấp.
Chuông báo cửa mở, giảm thiểu hơi lạnh thất thoát ra ngoài, tránh lãng phí điện năng. Bạn sẽ phát hiện được ngay khi chiếc tủ của mình đóng chưa kín hay mở quá lâu. Âm thanh cảnh báo sẽ phát lên nhanh chóng.

Bảo quản thực phẩm tuyệt vời

Vì sao tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV hiện được nhiều người săn đón?
Công nghệ chống đóng tuyết

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này có thể giúp bạn lưu giữ, bảo quản cực kỳ lý tưởng. Đó là nhờ công nghệ hiện đại Twin Cooling Plus. Làm lạnh với hai hệ thống quạt một cho ngăn đông một cho ngăn mát.
Hơn nữa, công nghệ No Frost sẽ giúp hơi lạnh tỏa đều, giúp thực phẩm duy trì ở trạng thái lý tưởng, không bị đóng băng, đông cứng. Đồng thời, giúp tiêu thụ điện năng ổn định, khi chế biến sẽ dễ dàng hơn.
Bảo quản rau củ nhờ ngăn FreshZone với công nghệ giữ ẩm sẽ kéo dài thời gian sử dụng tới 7 ngày. Hạn chế tình trạng mất nước và bạn sẽ dễ dàng phân loại hơn với hai ngăn trữ riêng biệt được thiết kế kín chống mùi.

Khử mùi sạch sẽ an toàn, hiệu quả

Vì sao tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV hiện được nhiều người săn đón?
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer được ứng dụng trong tủ lạnh Samsung inverter RF48A4000B4/SV. Như vậy khi dự trữ, bạn có thể yên tâm dù chất bất cứ một loại thực phẩm, hàng hóa nào bên trong.
Khi mở tủ ra sẽ cảm thấy dễ chịu với không gian thoáng sạch, an toàn cho thực phẩm. Giữ được hương vị từ chúng và hạn chế bám dính ảnh hưởng tới chất lượng. Bộ lọc có khả năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, bạn cũng sẽ không phải mất thời gian vệ sinh, lau dọn thường xuyên.

Đó là những lý do giải thích vì sao tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4000B4/SV lại được nhiều người săn đón. Sản phẩm cơ bản khá nổi bật từ thiết kế, tới công nghệ, tính năng cùng với dung tích dự trữ đảm bảo 488 lít, đáp ứng tốt cho nhiều gia đình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook