0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Panasonic NR-BL300GKVN được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 12:28 24/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng cũng như được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang tới giá trị cao cho người dùng vì thế mà chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300GKVN đã dành được khá nhiều sự quan tâm và đựa khá nhiều người lựa chọn.

Tủ lạnh Panasonic mang tới không gian mới mẻ, hiện đại

Gây ấn tượng khá mạnh mẽ với người tiêu dùng ngay từ những ánh nhìn ban đầu, tủ lạnh Panasonic NR-BL300GKVN mang kiểu dáng chữ nhật đứng khá vuông vắn với màu đen tuyền khá sang trọng. Đây là dòng tủ lạnh 2 ngăn khá truyền thống, mang tới sự thân thuộc và được không ít Việt ưa thích.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL300GKVN với mặt kính sang trọng, đảm bảo độ bền cao khó bắt bẩn và dễ lau chùi điều này khá thuận tiện khi vệ sinh. Đặc biệt bên trong tủ đã được bố trí các khay chứa độ có khả năng chịu được sức nặng tốt, giúp bạn thoải mái hơn khi để bất cứ vật gì.

Thiết kế gọn gàng sang trọng

Tiện lợi với ngăn ướp lạnh và ngăn cấp đông Ag Meat

Tủ lạnh luôn là một thiết bị mà mọi gia đình đều có, nó sẽ giúp bảo quản đồ ăn chưa chế biến hoặc đã qua, cũng như giúp làm mát những chai nước, cấp đá mang tới sự đầy đủ và tiện nghi hơn. Đối với chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này nó đã trang bị cả hai ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone và ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat hiện đại.

Điều này thực sự khá hữu ích khi đáp ứng được mọi nhu cầu mà người dùng đang mong muốn và ngăn Extra Cool Zone sẽ có nhiệt độ thấp hơn 2 độ so với ngăn mát, nó thích hợp với các loại đồ uống khi có thể ướt lạnh trong thời gian ngắn nghủi. Trong những ngày oi bức thì đây sẽ là điều kiện lý tưởng giúp bạn thưởng thức sự tươi mát, giải tỏa cơn khát.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Đối với ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat trong chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BL300GKVN nó được thiết kế khá kín kẽ và dành riêng cho các mặt hàng tươi sống, cần bảo quản lâu hay bảo quản trong thời gian dài. Nó đảm bảo các mùi tanh hay mùi tươi sống không bị lẫn ra ngoài, có thể hạn chế mùi và diệt khuẩn tốt hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300GKVN có thể tiết kiệm điện tốt

Có thể nói, điện năng là một vấn đề rất được quan tâm khi đây là thiết bị thường xuyên hoạt động 24/24, nó khác hẳn so với những chiếc điều hòa không khí, máy giặt hay tivi. Với hiệu suất hoạt động liên tục thì điện năng tiêu hoa chắc hẳn sẽ khá lớn vì thế không ít người dùng lo lắng khi sử dụng.

Với tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL300GKVN nó có thể khắc phục khá triệt để vấn đề này, giảm bớt nỗi lo lắng cho bạn khi trang bị cảm biến Econavi cùng công nghệ inverter. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng điện năng khá đáng kể và giảm bớt nỗi lo lắng bấy lâu đang gặp phải.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Bộ cảm biến trong chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ này sẽ cảm nhận nhiệt độ bên trong và ngoài cũng như tần suất mở tủ để điều chỉnh công suất thích hợp, giảm điện năng tiêu hao. Công nghệ inverter sẽ duy trì nhiệt ổn định, giúp máy nén chạy êm hơn và có thể tiết kiệm tới 65% điện năng so với dòng tủ thường.

Ngoài những gì kể trên thì chiếc Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL300GKVN 268 Lít còn có khả năng làm lạnh cực kỳ tốt, nó được tích hợp công nghệ khử mùi hiệu quả, đảm bảo độ an toàn cho mọi loại đồ dùng bên trong, nâng cao giá trị sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook