0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh mẫu Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV nhận được nhiều quan tâm

Ngày Đăng: 10:36 25/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV hiện tại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Đây là mẫu sản phẩm hiện đại chỉ vừa được ra mắt thị trường Việt và sở hữu những ưu điểm vượt bậc. Để biết rõ hơn lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, có cửa phụ lấy thực phẩm dễ dàng

Lý do đầu tiên khiến sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, đó là ở thiết kế bên ngoài với một vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Kiểu tủ Multi Door 4 cánh hiện đại, không gian rộng rãi, ngăn đá dưới tiện lợi và dễ sử dụng. Cửa tủ làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế trầy xước và han gỉ, giúp sản phẩm bền màu với thời gian.

Vì sao tủ lạnh mẫu Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV nhận được nhiều quan tâm
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV còn thiết kế cửa phụ giúp bạn sử dụng tiện lợi. Với quầy Beverage Center™ người dùng có thể thỏa thích sáng tạo nước uống theo sở thích, lấy nước nhanh chóng và tạo được nhiều không gian lưu trữ thực phẩm đa dạng.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV tiết kiệm điện năng

Sử dụng chiếc tủ lạnh này bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Đây là một sản phẩm hiện đại những không hề hại điện khi có mức tiêu thụ trung bình chỉ ~ 1.75 kW/ngày. Công nghệ Digital inverter sẽ điều chỉnh máy nén làm lạnh thích hợp, duy trì ổn định với cơ chế vận hành thông minh để giảm tải điện hao phí.

Hơn nữa tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV còn ứng dụng công nghệ SmartThings AI Energy cung cấp giải pháp trong ứng dụng SmartThings giúp bạn theo dõi và tối ưu hóa điện năng tiêu thụ hàng tháng. Khi lượng điện vượt quá ngưỡng cho phép, máy sẽ gợi ý cho bạn kích hoạt chế độ tiết kiệm điện an toàn, hiệu quả.

Vì sao tủ lạnh mẫu Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV nhận được nhiều quan tâm
Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV có nhiều công nghệ cao

Một lý do tiếp theo khiến sản phẩm này nhận được nhiều quan tâm hơn, đó là được ứng dụng công nghệ cao, mang lại tiện ích thiết thực cho người dùng.

Công nghệ No Frost

Giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, không bị đống cứng, xuất hiện tuyết bám trên bề mặt khi trữ lâu dài. Ngoài việc loại bỏ thực phẩm bị đóng tuyết còn giúp bạn tiết kiệm điện hơn, giúp việc chế biến dễ dàng hơn mà không phải giã đông trước.

Công nghệ Metal Cooling

Góp phần giảm thiểu điện hao phí vô cùng đáng kể khi hơi lạnh không bị thất thoát ở hai bên cánh, đảm bảo ổn định hơn. Metal Cooling còn giúp tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở.

Vì sao tủ lạnh mẫu Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV nhận được nhiều quan tâm
Công nghệ làm lạnh vòm

Làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp người dùng không phải canh cho đá không để làm những mẻ tiếp theo. Thay vào đó chỉ cần châm nước vào bình trữ và sử dụng đá bất cứ khi nào cần. Nước từ bình trữ ngăn mát trên sẽ bơm xuống ngăn đông để làm đá tự động vô cùng tiện lợi.

Công nghệ All-Around Cooling

Có ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản, dự trữ thức ăn, công nghệ làm lạnh vòm sẽ giúp thực phẩm sẽ được đồng bộ trên mọi vị trí với mức tương đương. Đảm bảo giữ lạnh và độ ẩm, kéo dài thời gian sử dụng. Thực phẩm bảo quản tươi ngon sau một khoảng thời gian dài.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV nhận được nhiều sự quan tâm là bởi có vẻ ngoài lôi cuốn, khả năng tiết kiệm điện cao, dự trữ thực phẩm hiệu quả cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook