0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh LG GR-D247JS thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 09:17 17/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh luôn tỏ rõ được sự quan trọng và trở thành món hàng không thể thiếu trong mọi gia đình. Một trong những sản phẩm thu hút được không ít người tiêu dùng đó là chiếc tủ lạnh LG GR-D247JS. Vậy vì sao model này lại được ưa chuộng đến thế?

Thương hiệu uy tín với mức giá thành phải chăng

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên một trong những thương hiệu uy tín được lựa chọn nhiều đó là LG. LG có mặt tại Việt Nam từ khá lâu và khá đa dạng với nhiều mặt hàng sản xuất. Tủ lạnh LG của thương hiệu Hàn Quốc và được sản xuất tại Trung Quốc.

So với một số thương hiệu khác thì giá thành của những chiếc tủ lạnh LG khá rẻ. Model GR-D247JS hiện có giá vào khoảng 30 950 000đ. Sở dĩ sản phẩm cao hơn so với các dòng tủ thông thường là vì dung tích chứa lớn, GR-D247JS là dòng tủ cao cấp với khá nhiều tiện lợi.

Tủ lạnh LG với dung tích chứa lớn 668l

Tủ lạnh LG GR-D247JS mang tới nhiều tiện ích

Đúng vậy, đây cũng là một lý do khiến tủ lạnh LG giá rẻ GR-D247JS thu hút người dùng hơn. Nó mang nhiều tiện ích khá thiết thực, đầu tiên là tiện ích làm đá nhanh. Người dùng sẽ được thưởng thức những viên đá sạch sẽ, nhanh chóng hơn chỉ sau thời gian ngắn. Tốc độ làm đông của model này được cải thiện đáng kể, đảm bảo phục vụ tốt hơn nhu cầu của bạn.

Hơn thế tủ lạnh LG inverter GR-D247JS có chức năng làm đá tự động khá tiện lợi. Bạn cũng chỉ việc đổ nước vào trong khay, sau đó đá sẽ tự động xuống hộp chứa khi đủ điều kiện sử dụng. Khả năng làm đá tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, sử dụng an toàn hơn.

Tủ lạnh LG với cần gạt bên ngoài giúp bạn lấy nước và đá dễ dàng

Chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này còn cho phép bạn lấy nước và đá ở bên ngoài mà không cần mở tủ. Đây cũng là một tiện ích khá lớn khi GR-D247JS có bố trí cần gạt phía ngoài. Điều này không chỉ mang tới sự nhanh chóng, tiện lợi mà còn tiết kiệm điện năng tiêu hao.

Tủ lạnh LG với thiết kế side by side sang trọng

Thiết kế của chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này cũng có sự khác biệt phần nào so với model thông thường. Tủ sở hữu vẻ ngoài hết sức sang trọng với hai cảnh mở sang hai bên rất thuận tiện. Nổi bật hơn cả là tông màu xám bạc khỏe khoắn, tinh tế làm bật lên sự cuốn hút cho không gian.

Tủ lạnh LG với thiết kế khá sang trọng, tạo sự lôi cuốn nhất định

Tủ lạnh LG inverter GR-D247JS được bố trí bảng điều khiển bên ngoài cũng khá tiện lợi cho người dùng. Nhiệt độ cùng các thông số khác nhau sẽ được hiển thị khá rõ nét. Bảng điều khiển điện tử giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác với sự mượt mà, khá đơn giản.

Khả năng tiết kiệm điện, khử mùi hiệu quả hơn

Với máy nén biến tần inverter được ứng dụng vì thế điện năng tiêu thụ sẽ được cải thiện khá đáng kể. Linear Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 35% điện năng một tháng, cao hơn nhiều so với model thường. Công suất tiêu thụ trung bình của tủ chỉ vào khoảng 1.94 kW/ngày.

Tủ lạnh LG với công nghệ khử mùi hiệu quả

Ngoài ra, tủ lạnh LG 2 cánh GR-D247JS sẽ ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, đảm bảo sự thoáng mát. Nhờ vào Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc sẽ mang tới độ an toàn, hiệu quả cao dành cho bạn. Vi khuẩn sẽ được loại bỏ, không khí được thanh lọc khá sạch sẽ.

Đây là những lý do khiến tủ lạnh LG GR-D247JS luôn thu hút người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại, mặc dù sản phẩm này đã được ra mắt từ khá lâu. Với sự vượt trội hơn hẳn thì tủ vẫn mang tới một giá trị khá thiết thực.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook