0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) được đánh giá cao ở hiện tại

Ngày Đăng: 11:09 18/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế nổi bật cùng nhiều công nghệ tân tiến vì thế tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) hiện đang được đánh giá rất cao ở thời điểm này. Để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Bảo quản đa dạng thức ăn nhờ ngăn Selectable Zone

Có khả năng bảo quản vượt trội và đây là lý do đầu tiên khiến sản phẩm được đánh giá cao. Ngăn Selectable Zone sử dụng cánh mở độc lập vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác và cho phép thay đổi ở 4 chế độ linh hoạt, đảm bảo phù hợp với mọi loại thực phẩm dự trữ.

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) được đánh giá cao ở hiện tại

Để bảo quản phù hợp thì bạn có thể điều chỉnh ở chế độ cấp đông -12°C, chế độ cấp đông mềm Soft Freeze -3°C, chế độ lạnh/thịt 1°C, chế độ làm mát 3°C. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ và duy trì ở điều kiện lý tưởng nhất.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị ngăn chân không Vacuum và đây được xem như một sự đột phá của Hitachi trong việc bảo quản. Ngăn chứa sử dụng máy bơm hút tác oxy bên trong, tạo môi trường chân không với áp suất khí quyển giúp giảm tình trạng biến đổi chất, đảm bảo tốt về hương vị, màu sắc cùng các giá trị dinh dưỡng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có khả năng trữ tốt

Với dung tích lên tới 569 lít vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn từ đó sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Bên trong tủ lạnh được trang bị nhiều khay kệ cùng các hộc chứa riêng biệt và đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện giúp bạn quan sát hiệu quả.

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) được đánh giá cao ở hiện tại

Đặc biệt hơn model này còn có ngăn rau củ thông minh giúp cân bằng độ ẩm tối ưu, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội. Bên cạnh là ngăn trữ đồ khô, khi cần bạn có thể chuyển sang chế độ rau củ tiện lợi và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Bộ lọc khử mùi Triple Power ngăn ngừa mùi, diệt vi khuẩn

Được trang bị bộ lọc Triple Power gồm 3 lớp bảo vệ, vì thế tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm của bạn giữ được chất lượng tốt nhất, tránh nhiễm mùi và đảm bảo hương vị vốn có. Đồng thời nó còn tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ nhiều tác nhân gây hại khác.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn

Lý do tiếp theo khiến sản phẩm được đánh giá cao, đó là bởi sự sang trọng, đẳng cấp vượt trội ở thiết kế. Model này sở hữu mặt kính sáng bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi và đảm bảo sự mới mẻ sau thời gian dài. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, mang lại sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) được đánh giá cao ở hiện tại

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) còn trang bị màn hình cảm ứng thông minh với thiết kế ẩn cực kỳ tinh tế. Bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ, như vậy nó sẽ đảm bảo sự tiện nghi cao và mang lại tính thẩm mỹ tốt nhất.

Ngoài những gì vừa kể thì model này còn gây ấn tượng khi có tính năng chuông báo khi quên đóng, đệm cửa chống mốc hạn chế vi khuẩn sinh sôi phát triển, làm đá tự động nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bình chứa nước với bộ lọc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook