0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm từ người dùng

Ngày Đăng: 09:08 09/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu tủ 2 cánh ngăn đá trên cùng nhiều tính năng được trang bị và tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) là một mẫu sản phẩm đang dành được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ ngay sau đây để biết được lý do tại sao.

Mẫu mã thiết kế đẹp mắt, thu hút người dùng

Một trong những lý do tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) thu hút người dùng bởi vẻ ngoài khá cuối hút, trông rất đẹp mắt. Bên ngoài được bao phủ bới gam màu xám tinh tế, mang tới sự khác biệt nhất định.

Chiếc tủ này được làm từ chất liệu gương sáng bóng với về mặt bền bỉ, khá dễ lau chùi khi bắt bụi. Các đường nét vuông vắn được xử lý tinh tế làm bật hẳn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất.

Vì sao chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm từ người dùng
Thiết kế mặt gương hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) tiết kiệm điện tốt

Khi sử dụng chiếc tủ này bạn sẽ không phải quá lo lắng tới điện năng tiêu thụ bởi mức tiêu hao của nó rất thấp. Đây là dòng tủ tiết kiệm điện với công nghệ inverter, cảm biến Eco được tích hợp.

Máy nén biến tần sẽ giúp quá trình vận hành êm ái, điều chỉnh nhiệt độ tự động nhờ cảm biến. Tùy vào điều kiện và môi trường khác nhau và nhiệt độ cũng sẽ được cài đặt ở các cấp độ khác nhau.

Tiện ích với tính năng làm đá tự động

Nhờ có tính năng làm đá tự động, bạn sẽ sử dụng chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian mà không phải làm đá. Sử dụng hiệu quả tại mọi thời điểm.

Nếu với những sản phẩm khác cứ mỗi lần lấy đá sử dụng bạn sẽ phải đổ nước và khay chứa để làm, thì với chiếc tủ này sẽ không cần như vậy. Nhờ bình trữ bên trong ngăn mát sẽ tự bơm nước lên ngăn đông và làm đá hiệu quả.

Vì sao chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm từ người dùng
Tự động làm đá, cấp đông mềm

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 với khả năng trữ tốt

Có thể giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn, chiếc tủ này trang bị nhiều ngăn rộng rãi, các khay kệ được bố trí linh hoạt với dung tích tổng là 349 lít. Tiện lợi bên trong có ngăn chuyển đổi 4 chế độ thông minh.

Tùy vào loại thực phẩm mà bạn sẽ điều chỉnh ngăn chuyển đổi ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) theo các cấp độ. Có thể là làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hay đông lạnh.

Bảo quản hiệu quả với hệ thống làm lạnh kép

Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling, làm lạnh bằng quạt kép được đánh giá cao, mang tới hiệu quả vượt trội. Hai ngăn trữ bạn dễ dàng điều chỉnh ở các cấp độ khác nhau, mang tới sự phù hợp cao hơn. Công nghệ này sẽ giữ ẩm tốt, đảm bảo độ tươi ngon cùng hương vị vốn có. Đồng thời ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn đông và ngăn mát.

Vì sao chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm từ người dùng
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Đó là những lý do khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm từ người tiêu dùng. Với những gì mang lại thì đây sẽ là một trong những lựa chọn khá tuyệt cho nhiều gia đình và giá thành sản phẩm hiện khá hấp dẫn chỉ khoảng hơn 15 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook