0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) lại thu hút người dùng ở hiện tại?

Ngày Đăng: 15:36 12/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) hiện đang khá thu hút ngoài dùng bởi: Vẻ ngoài hiện đại, khả năng dự trữ tốt, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và đến từ thương hiệu lớn. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Mặt gương xám với tay cầm hiện đại

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) lại thu hút người dùng ở hiện tại?
Ngăn mát trên với mặt gương sáng bóng

Là một chiếc tủ 2 cửa với ngăn đá trên, ngăn mát dưới rất gần gũi quen thuộc với người dùng. Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) sẽ là mạnh ghép khá hoàn hảo cho không gian bếp. Sản phẩm với bề mặt gương sáng bóng, tô điểm mạnh mẽ cho không gian.

Chất liệu gương sẽ khó bắt bẩn và giúp bạn dễ dàng lau chùi khi cần thiết. Ngăn đá trên phù hợp với thức ăn tươi sống, trong khi ngăn dưới sẽ là nơi hoàn hảo cho thức ăn cần được giữ độ ẩm. Đặc biệt phần tay ầm được mạ bạc hết sức tinh tế, mang tới sự khác biệt nhất định.

Dung tích lớn giúp bạn dự trữ tốt hơn

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) lại thu hút người dùng ở hiện tại?
Dung tích 443 lít

Có tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) trong gian bếp, bạn sẽ yên tâm dự trữ mà không phải mất thời gian đi mua sắm nhiều. Dung tích tổng lên tới 443 lít và sử dụng là 406 lít sẽ đảm bảo sức chứa cao. Chỉ với một hoặc hai lần đi chợ là bạn có thể sắm cho cả gia đình sử dụng.

Cắc ngăn bên trong được sắp xếp khoa học và tiện ích nhất đó là ngăn đông mềm đa năng điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt cho phù hợp với loại thực phẩm dự trữ. Ngăn ra củ dưới cùng với tính năng giữ ẩm tốt cùng khay đá xoay 5.3 lít.

Tính năng cùng công nghệ hiện đại

Làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) lại thu hút người dùng ở hiện tại?
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) được ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling, mang tới hiệu quả làm lạnh, bảo quản vượt trội. Hai ngăn có hai quạt làm lạnh độc lập giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển giữa hai ngăn chứa.

Khử mùi ba lớp Triple Power

Thực phẩm được lưu giữ bên trong không gian kín như tủ lạnh sẽ bị dậy mùi và trộn lẫn gây cảm giác khó chịu cho người dùng mỗi khi bạn mở ra lấy hay cất. Bộ lọc ba lớp Triple Power sẽ khắc phục rất tốt vấn đề này, mang tới sự an toàn cao cho người dùng.

Khay thủy tinh chịu lực cao

Có thể chịu sức nặng lớn, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) sẽ giúp bạn yên tâm dự trữ dù thực phẩm có sức nặng lớn hay khi bạn chất nhiều. Kính cường lực trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát, vệ sinh và có thể di chuyển linh hoạt tùy theo kích thước thực phẩm.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) lại thu hút người dùng ở hiện tại?
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Nếu bạn đang lo lắng khi những chiếc tủ lạnh lấy đi quá nhiều điện năng nỗi tháng thì với sản phẩm này bạn sẽ yên tâm hơn khá nhiều. Công nghệ inverter sẽ giảm tới 45% điện năng tiêu thụ mỗi tháng. Kết hợp cảm biến Eco điều chỉnh công suất tự động, hạn chế điện hao phí.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) hiện có giá khoảng hơn 15 triệu. Sản phẩm được sản xuât tại Thái Lan với thời gian bảo hành 12 tháng. Với nhiều ưu điểm mang lại vì thể model này luôn dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook