0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GS) hiện được nhiều người dùng săn đón?

Ngày Đăng: 13:21 24/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GS) mang tới nhiều điểm mới mẻ và tương đối khác biệt so với những sản phẩm thông thường bạn hay sử dụng. Hiện sản phẩm đang được khá nhiều người săn đón và những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn biết được lý do vì sao.

R-FS800GPGV2 (GS) đến từ thương hiệu lớn của Nhật

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh ngày càng trở nên phổ biến hơn và được sử dụng rộng rãi hơn trong hầu hết mọi gia đình. Thiết bị bảo quản này luôn đóng góp một vai trò quan trọng giúp cuộc sống thêm phần tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu săn uống, sinh hoạt hàng ngày. So với một số thương hiệu khác thì Hitachi vẫn được phần đông người dùng tin chọn.

Hitachi đến từ một thương hiệu lớn của Nhật

Với sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GS) cũng không ngoại lệ. Lý do đầu tiên khiến nó được nhiều người săn đón bởi đến từ một thương hiệu nổi tiếng, khá uy tín. Đây là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản với nhiều công nghệ hiện đại, dây chuyền cao từ Thái Lan. Sản phẩm vừa đảm bảo được bộ bền vừa đảm bảo chất lượng tuyệt đối, sử dụng lâu dài.

Thiết kế mới mẻ, sang trọng cùng khả năng chứa tốt

So với một số mẫu tủ bạn thường thấy và sử dụng thì chiếc tủ lạnh này có sự khác biệt ngay từ thiết kế bên ngoài. Với thiết kế Side By Side sang trọng, mở hai cánh sang hai bên từ trên xuống dưới khá tiện lợi. Tủ có bề mặt phẳng, tông màu bạc sáng bóng, tô điểm cho không gian. Đặc biệt phần tay cầm phía trước được xử lý tinh tế, có rãnh đủ sâu giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế

Khả năng chứa của chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này cũng là một điểm cộng khi có dung tích tới 589 lít. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho các gia đình có nhu cầu sử dụng cao. Bên trong tủ được trang bị nhiều ngăn chứa với ác khay kệ được bố trí hợp lý. Đặc biệt ngăn đông rộng rãi hơn so với bình thường sẽ giúp bạn không chỉ sử dụng để cấp đá mà còn bảo quản thực phẩm tươi sống được nhiều hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài thuận tiện

Với việc trang bị bảng điều khiển cùng khay lấy nước bên ngoài sẽ giúp thao tác của bạn nhanh hơn, hạn chế mở tủ gây thất thoát nhiệt năng ảnh hưởng tới tiền điện. Bảng điều khiển cảm ứng phía ngoài giúp bạn điều chỉnh các chế độ thích hợp. Độ nhanh nhạy của bộ phận này khá tốt, khoảng cách cũng đủ rộng giúp bạn không bấm nhầm.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn lấy nước và đá bên ngoài khá tiện lợi

Ngăn lấy nước bên ngoài được nằm ngay tại cánh tủ cũng để lại sự tiện nghi nhất định. Thay vì phải sử dụng một chai chứa nước như bình thường, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FS800GPGV2 (GS) đã bố trí một bình chứa nước đặt tại bên trong. Bạn chỉ cần đổ đầy bình, khi cần lấy ngay tại bên ngoài khá nhanh chóng.

R-FS800GPGV2 (GS) có nhiều tính năng tuyệt vời

Làm đá tự động từ ở lạnh Hitachi

Đây cũng là một tính năng khá tuyệt ở sản phẩm này, chức năng làm đá tự động sẽ tối ưu thao tác. Bạn sẽ không phải thực hiện một cách thủ công, nhiều khi mất thời gian mà còn khiến nước có thể đổ ra ngoài ngăn đông. Tủ sẽ tự động làm đá giúp bạn lấy ngay tại bên ngoài của bộ phận lấy nước lạnh.

Tủ lạnh Hitachi bảo quản rau quả tốt

Tủ lạnh Hitachi với ngăn rau củ chuyển đổi 2 chế độ

Có thể bảo quản hoa quả hay trái cây cực kỳ tốt, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FS800GPGV2 (GS) sẽ đảm bảo độ tươi, độ ẩm và duy trì giá trị dinh dưỡng cao. Đây cũng là một lý do khiến sản phẩm được nhiều người săn đón khi tầm quan trọng của dòng thực phẩm này là rất cao. Người dùng có thể bảo quản riêng biệt với hai ngăn khác nhau, nó cũng tạo thuận tiện cho bạn khi cần lấy.

Tính năng khử mùi với Nano Titanium

Bạn thường cảm thấy khó chịu với các mùi hôi, mùi tanh từ thực phẩm bên trong gây nên. Hay phải thường xuyên đi tìm các biện pháp trên mạng để khử mùi tủ lạnh. Với R-FS800GPGV2 (GS) bạn không cần phải lo lắng khi nhờ công nghệ Nano Titanium bên trong. Công nghệ này có khả năng khử mùi, tạo sự thoáng mát cho không gian bên trong.

Trên đây là những lý do khiến chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FS800GPGV2 (GS) được nhiều người săn đón. Model này với nhiều ưu điểm có thể nâng tầm đẳng cấp cho không gian, đảm bảo sự tiện nghi nhất định cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook