0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) 324 Lít lại được nhiều người tin dùng như thế?

Ngày Đăng: 17:03 14/11/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Số lượng tủ lạnh Aqua bán ra trên thị trường Việt Nam trong năm 2022 là con số cực kì lớn. Đặc biệt, trong đó có model tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) đặc biệt nhiều khách hàng mua và sử dụng. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu lí do vì sao nhé:

tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB)

1.Thiết kế hiện đại, độc đáo và sang trọng

  • Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B379MA(WGB) có thiết kế ngăn đá phía dưới thay vì ngăn đá trên như các dòng tủ lạnh thông thường. Giúp bạn trong quá trình sử dụng dễ dàng lấy đồ trên ngăn lạnh mà không cần phải cúi xuống. Đồng thời, máy nén của tủ đặt thấp gần sát với ngăn đông, giúp ngăn đông lạnh nhanh, sâu hơn nhiều so với các tủ lạnh thường dùng.
  • Tủ lạnh Aqua 324 Lít AQR-B379MA(WGB) với mặt gương đen sang trọng phù hợp với không gian nội thất hiện đại lại dễ dàng vệ sinh, lau chùi luôn giữ được bên đẹp qua thời gian.
  • Ngoài ra, tủ có kiểu dáng cao và sâu sẽ hài hòa với tổng thể không gian bếp. Phía trước tủ còn trang bị bảng điều khiển điện tử cảm ứng phép quan sát và điều chỉnh nhiệt độ, chế độ phù hợp nhanh chóng, chính xác mà  không cần mở cửa, tránh thất thoát hơi lạnh.
  • Dung tích của tủ là 324 lít sẽ thích hợp cho nhu cầu sử dụng trữ thực phẩm của các gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Khay ngăn được làm từ kính chịu lực cho phép bạn lưu trữ thực phẩm có khối lượng lớn mà không lo lắng xảy ra nứt vỡ.
Thiết kế sang trọng đẳng cấp

2. Ngăn Magic Room chuyển đổi linh hoạt 5 trong 1 độc đáo

  • Điểm nội bật được nhiều người yêu thích nhất trên tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) chính là thiết kế 2 cửa 3 ngăn độc đáo hạn chế tối đa sự lẫn mùi thức ăn giữa các ngăn, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon. Ngăn Magic Room được thiết kế hoàn toàn kín, tuy nằm trong ngăn mát nhưng có tác dụng như 1 ngăn riêng biệt đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng hơn.
  • Ngăn Magic Room giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp từ -18 độ C tới 5 độ C. Tùy vào mỗi nhu cầu bảo quản thực phẩm khác nhau mà bạn có thể lựa chọn nhiệt độ để thay đổi: cấp đông thịt cá ở khoảng -7 độ C, ướp bia tuyết ở -10 độ C, làm lạnh nhanh nước uống ở 0 độ C,…
  • Mặc dù tủ lạnh có dung tích sử dụng của ngăn đá là 91 lít và ngăn mát là 199 lít nhưng đôi khí do lượng thực phẩm quá lớn thì bạn cũng có thể thay đổi ngăn Magic Room thành ngăn đá hoặc ngăn mát để tăng dung tích bảo quản hơn, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng.
tủ lạnh Aqua đặc biệt với ngăn 5 trg 1

3. Công nghệ làm lạnh tiên tiến và tiết kiệm điện

  • Tủ lạnh Aqua sử dụng công nghệ Inverter có thể điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén và quạt dựa trên nhu cầu sử dụng tủ giúp tủ lạnh làm lạnh bên trong tủ ổn định nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua AQR-B379MA(WGB) sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter trong quá trình vận hành. Nhờ đó, tủ lạnh có hiệu suất làm lạnh cao, hơi lạnh được thổi đồng đều, chính xác, đến mọi ngách ngách trong tủ.
  • Làm lạnh 360 độ giúp các luồng khí lạnh lan tỏa đến mọi vị trí bên trong tủ, làm lạnh nhanh chóng hơn, duy trì nhiệt độ . Nhờ vậy mà thực phẩm sẽ được đảm bảo bảo quản một cách tối ưu, giữ lại hương vị tươi ngon.
  • Chức năng ngày nghỉ Holiday trên tủ lạnh Aqua tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện: giúp duy trì nhiệt độ ở mức tối ưu ngăn nấm mốc, vi khuẩn phát triển mà vẫn tiết kiệm điện cho người sử dụng.
công nghệ làm lạnh hiện đại

4. Kháng khuẩn, khử mùi và giữ nguyên độ ẩm hoàn hảo

  • Công nghệ khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh sử dụng phân tử Nano bạc để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, giữ không khí lạnh luôn trong lành. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.
  • Màng HCS giữ ẩm giúp cho rau củ quả sẽ giữ được độ tươi ngon, mọng nước nhờ vào màng HCS giữ ẩm được trang bị ở ngăn rau quả.
  • Đặc biệt, AQR-B379MA(WGB) được trang bị một khay lấy nước bên ngoài tiện dụng. Với chiếc khay này bạn chỉ cần châm nước vào bình chứa được thiết kế gọn gàng, lấy nước chỉ với 1 thao tác ấn cần gạt đã dễ dàng và nhanh chóng có ngay những cốc nước mát lạnh mà không cần mở tủ nhiều lần, góp phần tiết kiệm điện.
tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) có khay lấy nước ngoài

Kết luận:

Với chiếc tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) 324 Lít có đầy đủ các công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình 3-4 người thì dĩ diên nó sẽ được săn đón. Đến ngay Điện máy Thiên Phú để ring ngay AQR-B379MA(WGB) về nhà mình với giá cực rẻ nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook