0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tivi Sony 50 inch KD-50X86J lại có được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy

Ngày Đăng: 09:12 17/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời gian gần đây tivi Sony 50 inch KD-50X86J được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn; vì sao mà nó lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc những lý do; vì sao chiếc tivi này lại thu hút khách hàng đến vậy nhé.

1.Thiết kế siêu mỏng tinh tế, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn

Vì sao tivi Sony 50 inch KD-50X86J lại có được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy

Tivi Sony KD-50X86J 50 inch thiết kế hoàn hảo với màn hình tràn viền tinh tế; tô thêm nét đẹp tuyệt vời cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Cùng thiết kế viền siêu mỏng, mang đến trải nghiệm xem vượt trội; tầm nhìn xem không bị giới hạn. Bên cạnh đó, tivi Sony giá rẻ KD-50X86J còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại; đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Thiết kế màn hình có số inch nhỏ gọn 50 inch, phù hợp lắp đặt mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ…..

2.Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

Vì sao tivi Sony 50 inch KD-50X86J lại có được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy

Không chỉ ghi điểm về phần thiết kế, dòng tivi mới nhất này Sony đã trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh vô cùng hiện đại. Với kích thước màn hình lớn, thì không thể thiếu độ phân giải 4K; với 8.3 triệu điểm ảnh, tạo nên một khung hình siêu sắc nét, rực rỡ và sinh động nhất trong mọi khoảnh khắc trên màn ảnh.

Với tính năng Object-based HDR Remaster được trang bị trên tivi Sony 4K KD-50X86J; mang đến sự chìm đắm trong hình ảnh đẹp chân thực và có kết cấu chi tiết hơn. Công nghệ hình ảnh hiện đại tiên tiến này với khả năng điều chỉnh độ tương phản; mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị cao với chiều sâu ấn tượng.

Công nghệ TRILUMINOS PRO™ được tích hợp trên KD-50X86J tạo nên một dải màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc; tái hiện tỉ mỉ và chính xác khung hình rực rỡ với muôn vàn màu sắc trông thật sự rất thú vị.

Vì sao tivi Sony 50 inch KD-50X86J lại có được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy

Tivi Sony 50 inch KD-50X86J còn sở hữu thêm bộ xử lý 4K HDR processor X1™ cực đặc biệt. Từng hình ảnh hiển thị sẽ được tái tạo và cải thiện một cách tỉ mỉ nhất; loại bỏ đi những chi tiết bị mờ nhòe nhằm mang đến những gì chất lượng nhất. Bên cạnh đó, bộ xử lý còn nâng cấp âm thanh rõ ràng lành mạch hơn.

Ngoài ra tivi còn có chất âm cực cao bùng cháy với hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; giúp bạn chìm đắm trong âm thanh cực sống động, chân thực như chính bạn đang hiện diện trong từng phân cảnh được hiển thị trên màn hình.

3.Giải trí bất tận với kho ứng dụng đa dạng, cùng nhiều tính năng siêu thông minh

Vì sao tivi Sony 50 inch KD-50X86J lại có được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy

Tivi sony 50 inch 4K KD-50X86J sử dụng hệ điều hành android 10; với kho giải trí ứng dụng đa dạng phong phú như: YouTube, Netflix, Amazon Video, Spotify, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, ZingTV…. giao diện được sắp xếp gọn gàng; cho người dùng dễ dàng trải nghiệm hơn. Sở hữu chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút giải trí dành cho bạn bên gia đình; trở nên thú vị và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ tìm kiếm mọi chương trình mà bạn yêu thích cực nhanh chỉ trong vài giây; đã đưa ra được kết quả chính xác nhờ đến remote thông minh cùng trợ lý ảo Google Assistant.

Bài viết này, là một số điểm đáng chú ý của tivi Sony 50 inch 4K 50X86J; mang đến sự thu hút khách hàng trong thời gian gần đây. Mong rằng với những thông tin hữu ích này; sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này.

Mong rằng, bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook