0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV lại được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng

Ngày Đăng: 23:59 10/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi samsung có thể nói là một thương hiệu smart tivi lớn được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến đó chính là model Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65QE1CAKXXV. Vậy lý do vì sao thương hiệu smart tivi samsung này được ưa chuộng đến vậy cùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé.

Giá cả phù hợp

Đối với nhiều người có lẽ giá cả là yếu tố quan trọng để quyết định mua hay không. Đối với chiếc smart tivi samsung 4K này hiện nó đang được bán tại điện máy thiên phú chỉ với giá 14.350.000₫ cho một sản phẩm tivi được trang bị đầy đủ công nghệ hình ảnh hiện đại hiện nay.

Vì sao Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV lại được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng

Đặc biệt chỉ với 14 triệu mà người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smart tivi samsung QLED vô cùng hiện đại. Cùng tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch, độ phân giải lên đến 4K thì đây quả là một sự lựa chọn tốt.

Thiết kế đẹp mắt, thời thượng

Nói về thiết kế thì chiếc smart tivi samsung giá rẻ này sở hữu thiết kế AirSlim thanh mảnh hiện đại. Điểm nhấn ấn tượng nhất của TV là thiết kế AirSlim siêu mỏng, với thiết kế này phần viền của màn hình được tinh giản gần như không có mang đến cho người xem trải nghiệm đắm chìm hơn.

Độ mỏng trên chiếc smart tivi samsung này cũng giúp cho chiếc tivi này có thể dễ dàng hòa hợp được với mọi không gian khác nhau dù bạn đặt trên bàn hay treo nó lên tường.

Chân đế được thiết kế ẩn thông minh bạn có thể dễ dàng lắp đặt nó hoặc treo nó lên tường một cách dễ dàng, giúp TV có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng mà không cần ốc vít. Ngoài ra việc bạn lựa chọn treo chiếc tivi này lên tường cũng giúp tiết kiệm được đáng kể diện tích không gian sống nhà bạn.

Chất lượng hình ảnh vượt xa giá tiền

Nói về chất lượng hình ảnh thì chiếc smart tivi samsung QA65QE1CAKXXV có lẽ không có đối thủ trong tầm giá 14 triệu. Là một chiếc smart tivi samsung nằm trong phân khúc tầm trung nhưng nó lại được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như:

Công nghệ màn hình QLED: Nếu bạn là người am hiểu đồ công nghệ bạn sẽ biết rõ màn hình QLED mang đến nhiều ưu điểm. Với khả năng hiển thị hình ảnh với dải màu sắc rộng, độ sáng vượt trội, màu sắc đen sâu thảm và sắc trắng thuần khiết. Sẽ giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí.

Vì sao Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV lại được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K: Chiếc smart tivi samsung 4k này được trang bị Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K mạnh mẽ mang đến cho chiếc smart tivi samsung này khả năng nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Không những vậy bộ sử lý này còn giúp trải nghiệm chơi game của bạn trở nên mượt mà hơn.

Công nghệ Dual LED: với công nghệ đền nền hoàn toàn mới mang đến những nội dung hình ảnh có độ sâu hơn khi tối ưu hóa tone màu của đèn nền để phù hợp với nội dung trình chiếu.

Chưa hết hết đối với nnhững phân cảnh hành động thì công nghệ Motion Xcelerator sẽ tự động bổ sung những khung hình để mang đến chuyển cảnh mượt mà.

Dễ dàng sử dụng với hệ điều hành

Vì sao Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV lại được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng

Chiếc smart tivi samsung 65 inch này được sử dụng hệ điều hành Tizen OS. Hệ điều hành mang đến cho bạn một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng nhờ giao diện diện được thiết kế vô cùng trực quan giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và tìm nội dung và ứng dụng mình muốn xem một cách dễ dàng. Ngay cả khi bạn là người đầu tiên sử dụng sản phảm của samsung cũng rất dễ dàng có thể sử dụng nó.

Mong rằng bài viết đánh giá chiếc smart tivi samsung này sẽ giúp ích cho bạn để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook