0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao smart tivi samsung lại được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

Ngày Đăng: 23:25 28/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi samsung là một thương hiệu tivi luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phảm tivi. Với cải tiến không ngừng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem tốt hơn. Vì vậy hiện nay hãng nãy đã vượt lên trở thành thương hiệu tivi hàng đầu thế giới.

Chất lượng hình ảnh là một trong những điểm được rât nhiều người đánh giá cao trên những chiếc tivi samsung. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu tại sao tivi samsung lại có chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét như vậy.

Công nghệ hiển thị hình ảnh tốt

Một trong những điểm mấu chốt về chất lượng hình ảnh trên những chiếc tivi đó chính là tấm màn hình hiển thị. Hiện nay các dòng sản phẩm tivi của samsung phần lớn đều đã được sử dụng màn hình có độ phân giải 4K. Bên cạnh đó một số mẫu tivi cao cấp còn được trang bị tấm màn lên đến 8K.

Vì sao smart tivi samsung lại được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

Cùng với đó là phát triển và cho ra mắt những tấm màn hiển thị với công nghệ siêu hiện đại. Trong đó phải kê đến như công nghệ màn hình OLED, QLED, NEO QLED. Đây đều là những công nghệ độc quyền giúp đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao và độ sáng vượt trội.

Với kích thước màn hình đa dạng từ 32 inch đến 98 inch cho người dùng có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sử lý tốt hình ảnh

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh thì bộ sử lý trên những chiếc tivi samsung cũng quan trọng. Nó sẽ giúp sử lý và tối uu hóa những hình ảnh chất lượng thấp để hình ảnh khi được hiển thị lên sẽ sắc nét và hoàn hảo hơn. Hiện nay các mẫu tivi của sam đung được sử dụng phổ biến Bộ xử lý Quantum Lite 4K.

Vì sao smart tivi samsung lại được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

Bộ sử lý này sẽ giúp giảm nhiễu, loại bỏ các chi tiết mờ, giúp hình ảnh trở nên rõ ràng, sắc nét hơn. Điều chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản để mang đến hình ảnh chân thực, sống động hơn. Bên cạnh đó Bộ xử lý giúp giảm thiểu độ trễ đầu vào, giúp bạn chơi game mượt mà, không bị lag.

Bên cạnh đó với công nghệ HDR sẽ mang đến cho người xem trải nghiệm độ tương phản cao cùng độ chi tiết chân thật và sống động.

Đa dạng các cài đặt hình ảnh

Tivi Samsung có nhiều cài đặt hình ảnh khác nhau cho phép người dùng tùy chỉnh theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ nét, màu sắc… để có được hình ảnh ưng ý nhất.

Trải nghiệm xem phim mượt mà

Vì sao smart tivi samsung lại được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

Không chỉ sắc nét mà những chiếc smart tivi samsung 4K còn giúp đem lại cho người xem những trải nghiệm xem phim mượt mà ngay cả trong những phân cảnh hành động, rượt đuổi. Nhờ công nghệ Motion Xcelerator người xem sẽ được thưởng thức hình ảnh rõ nét, chuyển động mượt mà với công nghệ Motion Xcelerator tự động ước lượng và dự đoán chuyển động giữa các khung hình nội dung gốc.

Bên cạnh đó màn hình có tần số quét từ 50-240HZ tùy vào từng model khác nhau giúp đem lạ trải nghiệm xem phim và chơi game mượt mà với độ trễ thấp.

Nhờ sự kết hợp của những yếu tố trên, tivi Samsung có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực, mang đến cho người xem trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook