0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao quạt trần Vinawind QT-1400X điều khiển xa được nhiều người dùng chọn lựa?

Ngày Đăng: 13:35 12/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời gian gần đây, quạt trần Vinawind QT-1400X là một trong những model quạt trần chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Bởi vì dòng quạt trần đến từ thương hiệu Vinawind có hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ lâu dài và giá thành hợp lý chính vì vậy mà nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình để xua tan đi cái nóng chói chang, oi bức của những ngày hè nhiệt độ tăng cao.

Nhưng trên thực tế thì có nhiều khách hàng vẫn chưa có nhiều thông tin về quạt trần Vinawind 3 cánh QT-1400X để có thể tự tin lựa chọn một sản phẩm phù hợp để sử dụng. Thấu hiểu được điều này nên trong bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú chia sẻ những thông tin về quạt trần 3 cánh Vinawind QT-1400X mà chúng mình có được đến cho các bạn.

1.Thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung

Vì sao quạt trần Vinawind QT-1400X điều khiển xa được nhiều người dùng chọn lựa?

Quạt điện Vinawind QT-1400X 3 cánh có thiết kế hiện đại, cùng màu sắc trẻ trung tạo nên tổng thể nhìn hài hòa, có thể kết hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau. Một trong những ưu điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này chính là giá thành siêu “hạt dẻ” phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Có lẽ đây chính là ưu điểm của chiếc quạt trần đến từ thương hiệu Vinawind – thương hiệu quạt điện nổi tiếng của nước ta.

Nếu các bạn nghĩ ” của rẻ là của ôi ” thì bạn đã nhầm to. Vinawind QT-1400X xứng dáng với ba chữ ngon – bổ – rẻ. Cánh quạt được làm từ nhôm – chất liệu cao cấp rất bền bỉ và nhẹ, màu xanh ngọc bích trang nhã mang đến sự dịu mát và hài hòa hơn. Sãi cánh 1,4m rộng lớn có khả năng làm mát trên diện rộng, hoạt động hiệu quả, làm thoáng mát ngôi nhà của bạn.

2.Khả năng tạo gió mạnh mẽ

Vì sao quạt trần Vinawind QT-1400X điều khiển xa được nhiều người dùng chọn lựa?

Quạt trần xanh ngọc bích Vinawind QT-1400X được thiết kế có công suất lớn lên đến 75W, sải cánh quạt dài 1,4m và ti quạt là 45cm khá dài khiến cho model này thích hợp với những không gian thiết kế theo phong cách truyền thống với trần nhà cao, diện tích căn phòng lớn, và không gian rộng rãi.

3.Vận hành êm ái và bền bỉ

Ưu điểm nổi bật của quạt trần Vinawind đó chính là độ bền của sản phẩm. Quạt có thể hoạt động lâu dài, bền bỉ trong nhiều năm mà vẫn cho hiệu suất mạnh mẽ, luồng gió rộng và êm ái, không hề gây ra tiếng ồn. Tuy nhiên khi sử dụng người dùng cũng cần phải lưu ý không nên bật quạt quá nhiều giờ để làm tăng tuổi thọ cho quạt.

Điểm sáng của sản phẩm là quạt làm mát nhanh, tốt nhưng có độ ồn cực thấp, vận hành êm ái giúp cho không gian nhà bạn yên tĩnh, thoải mái, thích hợp dùng cả vào những buổi đêm mà không lo giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng.

4.Tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng

Có thể nói đây là một trong những ưu điểm nổi bật của quạt trần Vinawind75W QT-1400X. Chỉ với công suất khoảng 75W thì sản phẩm này đã có khả năng tiết kiệm một cách tối ưu. Do đó mà các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải lo lắng đến về đề hóa đơn tiền điện vào mỗi tháng.

5.Sử dụng cực an toàn

Sản phẩm quạt trần bình dân QT-1400X 3 cánh sử dụng cực kì an toàn nhờ được bảo đảm với nhiều tiêu chí an toàn về điện. Mô tơ của quạt có hệ thống cầu chì chống cháy sẽ tự ngắt điện khi có sự cố đột ngột về điện, bảo đảm an toàn cho toàn bộ thiết bị lẫn cả người dùng.

6.Tiện dụng nhờ có điều khiển từ xa

Vì sao quạt trần Vinawind QT-1400X điều khiển xa được nhiều người dùng chọn lựa?

Khác biệt to lớn so với những sản phẩm quạt trần thông thường khác là chiếc quạt trần Vinawind 75W giá rẻ QT-1400X này còn được trang bị với một chiếc remote thông minh để điều khiển từ xa. Bạn có thể dễ dàng điều khiển năm tốc độ quạt mong muốn, phù hợp với nhu cầu sử dụng hay hẹn giờ tắt vào ban đêm vô cùng tiện ích.

Nhìn chung, quạt trần 75W 5 cánh Vinawind QT-1500X có chất lượng quá tốt so với giá tiền. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay tại Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook