0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nóiTivi LG và Samsung ‘kẻ chín lạng người nửa cân’

Ngày Đăng: 06:46 27/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tivi Samsung
  2. 2. Tivi LG
    1. Nên mua tivi Samsung khi:
    2. Nên mua tivi LG khi:

Tại sao lại gọi 2 hãng tivi LG và Samsung là ‘ kẻ chín lạng người nửa cân’ thì hôm nay chúng tôi sẽ làm một bài đánh giá về 2 hãng tivi này cho mọi người thấy tại sao 2 hãng lại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng đến vậy.

So sánh tivi LG và Samsung

Hiện nay trên thị trường nếu để nói về giá thành thì chắc chắn rằng 2 hãng này có những mâu tivi vô cùng hợp lý với người tiêu dùng, ngoài ra những đổi mới về công nghệ về màu sắc cũng là một ưu điểm để chọn mua.

1. Tivi Samsung

Với đường viền mỏng cùng với độ trau chuốt làm cho những chiếc tivi samsung nổi bật hơn trong mắt mọi người đi cùng với đó là chân đế của những chiếc tivi được làm vô cùng chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác vững chãi nhất.

Vì sao nóiTivi LG và Samsung 'kẻ chín lạng người nửa cân'

Tivi samsung vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như là giá cả từ bình dân cho đến cao cấp nhất giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn những sản phẩm hợp lý vừa túi tiền của mình.

Về chất lượng hình ảnh thì samsung nâng cấp rất nhiều công nghệ hình ảnh lên tivi giúp cho mọi hình ảnh sắc nét nhất mịn màng và bắt mắt người xem.

– Sử dụng giao diện Tizen cô cùng hiện đại, hiện đại hơn là cách bố trí của samsung theo từng thư mục riêng cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi dùng.

Với nhiều tính năng hiện đại riêng nhưng mà chưa mượt bằng magic remote của LG.

2. Tivi LG

Nếu như smart tivi samsung mang đến cho người dùng cảm giác bị cuốn hút người dùng chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chiếc tivi LG lại có cho mình độ an toàn tuyệt đối và vô cùng ổn định. Không những thế tiv lg cũng sở hữu nhiều kích thước màn hình đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Vì sao nóiTivi LG và Samsung 'kẻ chín lạng người nửa cân'

Phân khúc giá của tivi lg cũng nhiều giá khác nhau từ 3 đến 200 triệu cho bạn thoái mái lựa chọn với túi tiền hơn.

Sử dụng tấm nền IPS – đặc trưng riêng của LG mang lại cho bạn những hình ảnh sống động nhất. Bên cạnh đó, góc nhìn rộng hơn giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị.

Một thế mạnh của smart tivi LG là không phải có quá nhiều công nghệ hình ảnh như samsung mà vẫn cho ra những hình ảnh chất lượng cực tốt hiên thị vô cung chân thực và độ nét vô cùng cao.

Khác với samsung lg có cho mình giao diện WebOS với đa dạng các chức năng đa dạng các kho ứng dụng khác nhau. Không những thế điều khiển thông mình Magic remote sẽ giúp cho bạn dễ dàng sử dụng tivi hơn.

Tivi LG có độ bền mà cứng chắc hơn những so về giá thành thì có cao hơn các tivi cùng phân khúc trên thi trường. Một số trường hợp, di chuyển con trỏ trên tivi bằng remote có nhiều lúc bị chậm.

Nên mua tivi Samsung khi:

– Muốn sở hữu cho mình một chiếc tivi với mức giá vừa phải.

– Thích sử dụng các ứng dụng có sẵn trên tivi

– Thích những hình ảnh bắt mắt và màu sắc rực rỡ

– Ưa chuộng về phần thiết kế

– Yêu thích sự gọn gàng và rành về công nghệ

Nên mua tivi LG khi:

– Yêu thích sự đơn giản, vững chải và chắc chắn.

– Thích tivi có góc nhìn rộng

– Giao diện webOS dễ thao tác phù hợp với người lớn tuổi không thành thao công nghệ

– Bạn là một game thủ thì LG k phải lựa chọn tồi

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook