0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao người tiêu dùng nên chọn máy sấy quần áo Bosch 9kg WTW85400SG serie 6

Ngày Đăng: 11:07 07/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, máy sấy quần áo là một vật dụng cần thiết của mọi gia đình.Vậy vì sao người tiêu dùng nên chọn máy sấy quần áo Bosch 9kg WTW85400SG serie 6? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Vì sao người tiêu dùng nên chọn máy sấy quần áo Bosch 9kg WTW85400SG serie 6
  • Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG có thiết kế hiện đại, sang trọng với kiểu dáng cửa trước kết hợp với gam màu trắng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Thiết kế lồng ngang cùng cánh cửa được làm bằng kính cường lực tạo nên một sản phẩm cao cấp nhất. Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ siêu bền và vô cùng an toàn. Được phủ thêm lớp sơn trắng bên ngoài tạo sự đẳng cấp cho chiếc máy sấy. Phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau của các hộ gia đình
  • Bảng điều khiển và màn hình được lắp đặt ngay phía trước máy giúp bạn có thể dễ dàng quan sát cũng như lựa chọn được chế độ sấy phù hợp nhất. Hơn thế nữa, việc tích hợp thêm một khay chứa nước giúp lưu trữ lại hơi nước bóc lên trong quá trình sấy vô cùng an toàn, đạt hiệu quả sấy tốt nhất.

2.Chương trình sấy đa dạng

Vì sao người tiêu dùng nên chọn máy sấy quần áo Bosch 9kg WTW85400SG serie 6
  • 15 chương trình sấy sẽ giúp bạn có thể làm khô quần áo một cách tốt nhất. Ở mỗi chương trình đều có thời gian sấy và mức nhiệt khác nahu. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà bạn có thể chọn chương trình sấy để có thể sấy khô quần áo cũng như không để hư tổn sợi vải.

3.Khối lượng sấy lớn

  • Chiếc máy sấy quần áo WTW85400SG được nhà thiết kế khối lượng sấy lên tới 9kg. Khi quần áo đã được trải qua quá trình giặt sẽ được đưa vào máy sấy. Do quá trình giặt quần áo chưa được vắt khô hoàn toàn nên khối lượng quần áo sẽ nặng hơn so với thực tế.Chính vì vậy, sản phẩm sẽ giúp gia đình bạn có thể giải quyết nhanh gọn đống quần áo hàng ngày. Đặc biệt là tiết kiệm tối đa thời gian cho gia đình bạn.

4.Sportware

  • Là một chương trình đặc biệt được thiết kế riêng cho đồ thể thao dành riêng cho việc sấy nhẹ khô nhẹ nhàng và chính xác quần áo thể thao nhiều lớp. Máy sấy dùng những cảm biến đặc biệt đô nhiệt độ và độ ẩm của quần áo qua đó điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chính xác cho từng loại vải bảo vệ sợi vải hoàn toàn

5.Sensitive Drying System

  • Với hệ thống Sensitive Drying System được trang bị ở máy sấy quần áo Bosch 9kg WTW85400SG đồ giặt được làm khô bằng không khí nhẹ và ấm từ nhiều phía, kết hợp với lồng sấy được thiết kế đặc biệt cong nhẹ rất tốt và phụ hợp cho sợi vải, giúp bảo về đồ giặt.

6.Công nghệ sấy hiện đại

Vì sao người tiêu dùng nên chọn máy sấy quần áo Bosch 9kg WTW85400SG serie 6
  • Một trong những yếu tố quyết định tỷ lệ sấy khô quần áo đó chính là khả năng sấy của chiếc máy này. Máy sấy Bosch 9kg WTW85400SG được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt. Công nghệ này sử dụng thanh đốt giúp làm nóng và sinh nhiệt rồi đưa vào bên trong lồng sấy. Quần áo sẽ được làm nóng và hơi nước sẽ bốc lên và đưa vào khay chứa nước. Quần áo của gia đình bạn sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo nhất.
  • Đặc biệt hơn với sự đa dạng mức nhiệt sẽ giúp bạn có thể sấy khô quần áo theo ý thích của mình. Để quần áo sẽ đạt tỷ lệ tốt nhất; không gây hư tổn hay cháy xén sợi vải. Mang đến cho người dùng những bộ quần áo khô thoáng sạch sẽ nhất. Tiết kiệm tối đa thời gian phơi khô và là ủi.

Nhìn chung, chiếc máy sấy Bosch WTW85400SG là sản phẩm chất lượng cao, sấy nhanh, bảo vệ quần áo tốt. Sẽ là lựa chọn tốt với gia đình của bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook