0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao người dùng nên chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

Ngày Đăng: 09:08 19/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) là một trong những mẫu sản phẩm đẳng cấp nhất thị trường ở thời điểm hiện đại. Đây sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những gia đình có điều kiện, cần tới một sự lựa chọn khác biệt với tiện ích vượt trội.

Bảo quản tối ưu nhờ ngăn Vacuum Compartment

Ngăn chân không Vacuum Compartment được xem như một sự phát triển đột phá trong công nghệ của Hitachi. Đây sẽ là một ngăn chứa lý tưởng để thức ăn của bạn luôn đảm bảo được những giá trị tuyệt vời nhất nhờ máy bơm hút tác oxy bên trong và duy trì áp suất ở ngưỡng 0,8 giúp thực phẩm sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) còn trang bị công nghệ làm lạnh bằng cảm biến duy trì độ ẩm lý tưởng giúp ngăn ngừa khô héo. Đặc biệt với mức nhiệt ổn định khoảng 2 độ C giúp bảo toàn hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm. Độ ẩm sẽ được điều chỉnh tối ưu tại từng vị trí và giảm thiểu tình trạng mất nước và không cần dùng tới túi bảo quản thực phẩm.

Vì sao người dùng nên chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

Công nghệ Delicious Freezing cấp đông tươi ngon

Khi có nhu cầu dự trữ đông lạnh lâu dài thì công nghệ Delicious Freezing sẽ là lựa chọn thích hợp. Thực phẩm của bạn dự trữ trên khay nhôm lớn sẽ có khả năng dẫn nhiệt cao, cấp đông nhanh chóng và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thức ăn của bạn sẽ giữ được kết cấu, trọng vẹn cấu trúc và giảm chảy nước.

Thiết kế mặt gương pha lê cùng 6 cửa mở độc đáo

Lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) đó là bởi thiết kế bên ngoài cực kỳ nổi bật. Bên ngoài được bao phủ bởi mặt gương pha lê với gam màu tinh tế hứa hẹn sẽ mang lại sự đẳng cấp cao hơn cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt với 6 cửa mở riêng biệt sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn, bạn không phải hoàn toàn toàn các cánh khi sử dụng.

Ngoài ra thì model này còn được trang bị ngăn rau quả 118 lít sử dụng cánh mở riêng biệt và với chất xúc tác Platinum sẽ kiểm soát độ ẩm tối ưu để giữ cho thức ăn của bạn không bị khô héo. Ngăn Aero-care còn có cấu trúc đệm cửa kín khí giúp ngăn ngừa mùi xâm nhập và giúp cho rau củ, hoa quả của bạn luôn đạt điều kiện tốt nhất, kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tháng.

Vì sao người dùng nên chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu rất nhiều khay kệ và các ngăn chứa thông minh sẽ đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu dự trữ thực phẩm. Đặc biệt dung tích lên tới 617 lít sẽ mang lại một không gian cực kỳ rộng để bạn không cần thường xuyên đi mua sắm thực phẩm, đáp ứng cho nhiều người sử dụng và nếu bạn quá bận rộn với công việc, ít thời gian rảnh thì đây sẽ là lựa chọn khá thích hợp.

Một vài tính năng hiện đại ở tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X)

Làm lạnh nhanh Quick Cooling

Tính năng Quick Cooling sẽ giúp thực phẩm của bạn được làm lạnh nhanh chóng hơn. Ngay khi kích hoạt tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) sẽ tăng cường công suất giúp nhiệt độ giảm sâu, đảm bảo khả năng dẫn nhiệt tốt hơn. Đặc biệt khi có nhu cầu làm lạnh đồ uống thì hãy sử dụng bởi nó sẽ rút ngắn thời gian xuống khoảng 18% so với chế độ thông thường.

Màn hình điện tử bên ngoài

Được thiết kế chìm cực kỳ tinh tế, tạo sự liền mạch với bề mặt và đảm bảo việc quan sát cũng như thay đổi hiệu quả. Khi có nhu cầu bạn chỉ việc chạm tay nhẹ là sẽ đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa thường xuyên. Đặc biệt khả năng cảm biến linh hoạt sẽ giúp việc thay đổi diễn ra nhanh và hiệu quả hơn chỉ bằng một cái chạm nhẹ.

Vì sao người dùng nên chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

Cách nhiệt nhờ công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP mang tới hiệu suất khá vượt trội và đảm bảo giữ nhiệt lâu tới 15 giờ mà không bị hư hỏng thực phẩm. Đặc biệt khi mất điện, thực phẩm vẫn đảm bảo lượng nhiệt đủ để kéo dài trong một khoảng thời gian lớn. Bộ phận này tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethan, ngăn nhiệt từ phía ngoài xâm nhập vào cực kỳ hiệu quả.

Bộ lọc khử mùi Triple Power

Thực phẩm khi dự trữ bên trong tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng nhờ có bộ lọc Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ thông minh nó sẽ giúp đánh bật mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác. Trả lại cho bạn một không gian sạch sẽ, thoáng và và dễ chịu hơn mỗi khi mở cửa. Thức ăn sẽ không bị lây nhiễm chéo và giữ được hương vị cao.

Tự động làm đá an toàn hiệu quả

Tính năng năng làm đá tự động sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian vào việc làm đá. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ ở ngăn mát là sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm khác nhau. Như vậy sẽ không phải mất quá nhiều thời gian hay thao tác như trước kia khi tủ lạnh sẽ luôn tạo ra cho bạn những viên đá sạch để sử dụng hiệu quả hơn.

Tóm lại thì người dùng nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) bởi thiết kế bên ngoài vượt trội. Bên cạnh đó model này còn sở hữu nhiều công nghệ đỉnh cao có ngăn lưu trữ thông minh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng hiệu quả hơn cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook