0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên sở hữu máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg?

Ngày Đăng: 21:42 09/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Theo dõi một số ưu điểm chỉ có ở máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg trong bài viết dưới đây, từ đó giúp bạn đánh giá chất lượng sản phẩm.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử Samsung. Tuy sản phẩm ra mắt đã lâu nhưng sản phẩm này vẫn thu hút khách hàng nhờ những ưu điểm dưới đây.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt của máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

 máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Sản phẩm này chú trọng vẻ ngoài tối giản và gam màu inox trung tính làm bật lên sự sang trọng, hài hòa. Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV đảm bảo đồng điệu với tất cả không gian nội thất khác nhau.

Bảng điều khiển của máy có ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Anh – Việt, việc sử dụng và điều chỉnh các chức năng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nắp máy giặt sử dụng kính chịu lực không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn bảo vệ máy giặt sấy khỏi va đập và xước. Người dùng có thể yên tâm về độ bền và độ an toàn của sản phẩm.

Sản phẩm đáp ứng khối lượng giặt 11kg, khối lượng sấy 7kg, phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên sử dụng.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV tiết kiệm điện, vận hành êm ái

 máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Lý do tiếp theo khiến ban nên sở hữu máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng. Điều này có được nhờ trang bị công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành.

Công nghê này giúp cho quá trình giặt sẽ trở nên êm ái, ổn định, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn. Hơn nữa, máy còn sử dụng điện năng một cách hiệu quả hơn. Giảm bớt nỗi lo của gia đình bạn về hóa đơn điện hàng tháng.

Trải nghiệm công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD11T734DBX/SV được trang bị công nghệ AI Dispenser. Với găn chứa tự động cân chỉnh và phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác. Giúp người dùng tiết kiệm nước giặt/xả mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch, tráng lãng phí.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble™. Công nghệ này tạo thành bong bóng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải. Nhờ vào bong bóng siêu mịn để đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy trên quần áo. Đồng thời, Ecobubble còn giúp bảo vệ áo quần bằng cách dùng nước lạnh để giặt giũ.

công nghệ Ecobubble

Máy giặt đi kèm với công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để thổi vào bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Góp phần loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn* và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Công nghệ AirWash trên máy giặt sử dụng các luồng khí nóng để thổi sâu vào áo quần. Hỗ trợ khử mùi và diệt khuẩn 99,9%, cho quần áo được sạch khuẩn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây mùi không mong muốn.

Công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive trên máy giặt Samsung inverter WD11T734DBX/SV giúp giặt và xả hiệu quả chỉ trong 39 phút. Nhờ dùng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ, tăng sức mạnh thẩm thấu vào quần áo, đảm bảo hiệu quả giặt sạch sâu.

Các tính năng nổi bật trên máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV

 máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

Chức năng khóa trẻ em trên máy giặt Samsung cửa ngang WD11T734DBX/SV cho phép bạn khóa máy giặt sấy để tránh trẻ em nghịch phá. Điều này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, tránh các sự cố không mong muốn.

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp làm sạch và vệ sinh lồng giặt tự động. Loại bỏ các cặn bẩn, mảng bám và mùi hôi trong lồng giặt. Việc vệ sinh định kỳ giúp mang đến chất lượng giặt tốt nhất và kéo dài tuổi thọ của máy.

Trên đây là một số ưu điểm nổi trội của máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV. Hi vọng những thông tin này hữu ích trong việc tìm kiếm một thiết bị giặt giũ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook