0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên mua máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 11:05 06/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg có thiết kế hiện đại, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Đây là model có nhiều ưu điểm trong phân khúc, đáng để cân nhắc.

Vậy vì sao nên mua máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg cho gia đình? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên mua máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg cho gia đình?

Dưới đây là 4 lý do khiến bạn nên mua máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV cho gia đình, cùng tham khảo bạn nhé.

Máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV thiết kế đẹp mắt, sang trọng

máy giặt Samsung WD21B6400KV/sv

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Thiết kế Bespoke – thiết kế phẳng, giúp máy có thể lắp đặt âm tủ và liền mạch với các sản phẩm nội thất khác tiện lợi. Thiết kế này giúp nâng tầm không gian sống cho gia đình bạn. Sản phẩm mang tone màu đen sang trọng cho không gian sống của bạn thêm cao cấp, ấn tượng hơn.

Bảng điều khiển tiếng Việt kết hợp với núm xoay lựa chọn chương trình giặt. Máy có màn hình LED hiển thị rõ ràng kết hợp những ký hiệu dễ nhận biết giúp người dùng dễ hiểu, dễ dàng thao tác sử dụng.

Nắp máy giặt Samsung được làm bằng kính chịu lực cách nhiệt tốt. Hơn nữa, nắp máy còn giúp giảm chấn hạn chế kẹt tay và bảo vệ được cửa máy giặt bền bỉ hơn.

Lồng máy được làm từ chất liệu thép không gỉ hạn chế được vi khuẩn. Đồng thời lồng giặt còn giúp ngăn ngừa mảng bám, quần áo được sạch hơn và tăng độ bền cho máy.

Máy giặt này có khối lượng giặt 21kg và khối lượng sấy 12kg cho một lần giặt/sấy. Đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình đông thành viên trên 7 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao, không có nhiều thời gian phơi khô.

Nhiều công nghệ hiện đại được trang bị

Lý do tiếp theo khiến bạn nên sở hữu máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV đó là nhờ nhiều công nghệ hiện đại.

công nghệ VRT

Đầu tiên phải kể đến công nghệ chống rung ồn VRT+ hiện đại. Sử dụng cảm biến cùng khung máy thiết kế tối ưu. Giúp phát hiện và giảm rung lắc đến 30%, tự động điều chỉnh tốc độ quay phù hợp để máy luôn vận hành êm ái, bền hơn. Vì thế bạn có thể giặt giũ quần áo bất kì thời gian nào mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể đánh tan bột giặt vào tạo bong bóng khí giúp thẩm thấu sâu vào từng sợi vải nhanh chóng. Công nghệ này giúp quần áo sạch hơn, hạn chế cặn chất giặt tẩy. Nhờ dùng nước lạnh nên Ecobuble sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Hãng Samsung đã áp dụng cho máy công nghệ AirWash tiên tiến. Hỗ trợ giặt khô quần áo và giúp khử mùi, đồng thời diệt khuẩn đến 99.9%. Từ đó giữ cho quần áo luôn sạch khuẩn nhờ sử dụng luồng khí nóng thổi sâu vào quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Nổi bật hơn, máy giặt Samsung inverter WD21B6400KV/SV sở hữu công nghệ giặt AI thông minh. Có thể tự động tính toán như lượng nước giặt, nước xả, thời gian giặt sao cho phù hợp với khối lượng đồ trong lồng giặt. Người dùng đỡ phải cân nhắc chương trình và thông số phù hợp nhất. Cho quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà không phải tính toán nhiều.

công nghệ AI

Máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV tiết kiệm điện năng

Lý do bạn nên mua máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV tiếp theo là nhờ khả năng tiết kiệm điện. Bởi hãng đã trang bị công nghệ Digital inveter trong vận hành.

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy giặt thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Động cơ của máy được bảo hành đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Vì thế khi sử dụng máy bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV

Lý do cuối cùng mà bạn nên mua máy giặt Samsung cửa trước WD21B6400KV/SV cho gia đình đó là nhờ những tính năng thông minh được trang bị.

tính năng thông minh

Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể điều khiển, chọn chế độ giặt phù hợp, lựa chọn thời gian và nhiệt độ, và nhận thông báo khi quá trình giặt sấy hoàn tất. Mang lại sự tiện lợi và linh hoạt, cho phép bạn quản lý công việc giặt sấy một cách thuận tiện.

Sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Cho phép bạn lập lịch trước thời gian bắt đầu quá trình giặt. Bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh lịch trình và tiết kiệm thời gian.

Chiếc máy giặt này được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa các nút điều khiển và cửa máy sẽ tránh trẻ em nghịch phá gây nguy hiểm. Điều này đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Không chỉ vậy máy giặt này còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, và diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ, độ bền của máy được nâng cao.

Giá máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV bao nhiêu?

Máy giặt Samsung cửa ngang WD21B6400KV/SV hiện đang có giá bán là 23.950.000 triệu đồng. Một mức giá vô cùng phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV 21kg

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy giặt cao cấp cho gia đình đông thành viên thì chắc chắn Samsung WD21B6400KV/SV sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn nên cân nhắc cho gia đình mình.

Máy giặt Sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại, cung cấp tiện ích, đem đến trải nghiệm giặt giũ thú vị cho người dùng.

Bài viết đã chia sẻ những lý do nên mua máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook