0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 17:00 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg là một thiết bị giặt giũ hiện đại của LG, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình đông người. Với công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh và khối lượng giặt lớn, máy giặt này mang đến giải pháp giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Vậy lý do vì sao nên lựa chọn máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg cho gia đình? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế máy giặt LG TV2516DV3B hiện đại, sang trọng

Máy giặt LG TV2516DV3B sở hữu thiết kế lồng đứng quen thuộc, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, cùng tông màu đen lịch lãm, mang đến vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Vì sao nên lựa chọn máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg cho gia đình?

Bảng điều khiển có nút nhấn, cảm ứng có chỉ dẫn bằng song ngữ Anh – Việt. Đi kèm màn hình hiển thị các thông số rõ nét, cho người dùng quan sát và tùy chọn chương trình giặt dễ dàng theo mong muốn.

TV2516DV3B có chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ. Không chỉ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và cho bạn dễ theo dõi quá trình giặt bên trong qua lớp kính trong suốt. Lớp vỏ ngoài làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế rỉ sét, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Lồng giặt làm bằng thép không gỉ có độ bóng cao, chống oxy hóa, chống ăn mòn. Thiết kế này được gia công tinh tế, có nhiều lỗ nhỏ giúp quá trình giặt giũ trơn tru, hiệu quả hơn.

Với khối lượng giặt lên đến 16kg, TV2516DV3B sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình đông người hoặc có nhu cầu giặt giũ lớn. Với khả năng giặt một lượng lớn quần áo trong một lần giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức giặt đáng kể.

Nhiều công nghệ hiện đại nâng cao hiệu suất giặt sạch

Lý do nên lựa chọn máy giặt LG inverter TV2516DV3B cho gia đình là nhờ sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến.

Vì sao nên lựa chọn máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg cho gia đình?

Công nghệ AI DD là một trong những công nghệ nổi bật của máy giặt. Công nghệ này sử dụng thuật toán thông minh để phân tích trọng lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó máy sẽ điều chỉnh chương trình giặt phù hợp nhất. Điều này giúp bảo vệ sợi vải, ngăn ngừa tình trạng hư hỏng, giữ cho quần áo luôn bền đẹp như mới.

Máy giặt LG được tích hợp công nghệ TurboDrum hiện đại. Lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải. Trang phục của bạn sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Đem đến khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải để chăm sóc áo quần hoàn hảo, giặt sạch đồng đều.

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG TV2516DV3B được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Punch+3 tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, cho đồ giặt lên và xuống liên tục. Đem tới hiệu quả giặt hoàn hảo và giảm xoắn rối hiệu quả.

Nhiều tính năng cho trải nghiệm sử dụng thông minh

Lý do nên chọn mua máy giặt LG cửa trên TV2516DV3B đó là nhờ được ứng dụng nhiều tiện ích thông minh, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Vì sao nên lựa chọn máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg cho gia đình?

Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Cho người dùng nhanh chóng nhận biết được máy giặt của mình đang gặp sự cố nào thông qua điện thoại. Nhờ vậy, bạn có thể khắc phục lỗi nhỏ tiện lợi mà không cần phải gọi thợ sửa chữa. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Hẹn giờ giặt: Tính năng hẹn giờ giặt cho bạn cài đặt thời gian giặt phù hợp với lịch trình cá nhân của mình. Máy giặt sẽ tự động khởi động và hoàn thành chương trình giặt vào thời điểm bạn mong muốn. Quần áo sẽ được giặt xong khi bạn trở về, tránh để quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt.

Khóa trẻ em: Tính năng khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa các nút điều khiển trên máy giặt. Đồng thời ngăn ngừa trẻ em nghịch phá, thay đổi chương trình giặt, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Máy giặt LG inverter TV2516DV3B tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Lý do bạn nên mua máy giặt LG lồng đứng TV2516DV3B đó là sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái nhờ sử dụng công nghệ inverter và động cơ truyền động trực tiếp.

Vì sao nên lựa chọn máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg cho gia đình?

Công nghệ Inverter có thể điều chỉnh được vòng quay của động cơ. Đảm bảo khả năng làm sạch quần áo của thiết bị, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động mượt mà, hạn chế tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn, tăng hiệu suất giặt giũ.

Kết luận:

Máy giặt LG 16kg TV2516DV3B 16kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện đại nhờ thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn, công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích thông minh. Máy giặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook