0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:33 28/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg là dòng sản phẩm máy giặt cửa trước của thương hiệu Samsung. Sản phẩm được hãng ra mắt thị trường vào năm 2022. Đây là lựa chọn giặt giũ hoàn hảo cho gia đình có đông thành viên.

Samsung WW13T504DAW/SV người tiêu dùng Việt đánh giá cao hiện nay. Vậy lý do vì sao nên chọn mua máy giặt này cho gia đình, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV sang trọng, hiệu suất giặt vượt trội

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian nội thất. Nhờ sở hữu gam màu trắng thanh lịch, trang nhã, kiểu dáng máy giặt cửa trước. Vì thế người dùng thoải mái lựa chọn vị trí lắp đặt trong không gian sống. Các cạnh máy được bo cong tinh tế để mang lại một vẻ đẹp hài hòa và thẩm mỹ.

 máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Máy giăt được trang bị màn hình hiển thị thời gian sắc nét cho người dùng dễ dàng quan sát. Bảng điều khiển dạng nút vặn quen thuộc cộng với việc chú thích song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để sử dụng thành thạo các chức năng.

Cửa máy giặt được hoàn thiện chắc chắn bằng kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Cửa máy giặt được làm bằng kinh trong suốt nên người dùng có thể quan sát lượng quần áo bên trong lồng giặt dễ dàng.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, chịu được khối lượng giặt lớn. Vật liệu thép không gỉ còn có khả năng kháng khuẩn, hạn chế mảng bám trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có khối lượng giặt đến 13kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn hơn.

Nhiều công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAW/SV

Lý do tiếp theo khiến bạn nên chọn mua máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV cho gia đình đó là công nghệ.

giặt bong bóng Ecobubble

Nổi bật đầu tiên là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Hỗ trợ máy giặt hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng để tạo thành bong bóng xà phòng siêu mịn.. Điều này giúp cho mọi vết bẩn cứng đầu, bám chặt trên quần áo được loại bỏ một cách dễ dàng. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế hình thành cặn bột giặt bám trên quần áo. Nhờ dùng nước lạnh để giặt nên công nghệ này giúp bảo vệ màu vải sáng mới tốt hơn đến 45%.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi-rút và các tác nhân gây dị ứng trên áo quần. Hơi nước ở mức nhiệt cao cũng giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu tồn động trên quần áo. Công nghệ này giúp hạn chế hình thành các nếp nhăn, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo cho bạn.

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Lý do nên mua máy giạ Samsung cửa trước WW13T504DAW/SV đó là nhờ khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

máy giặt Samsung  WW13T504DAW/SV 13kg

Nhờ sử dụng công nghệ Digital inverter với nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Do đó, máy giặt này sẽ cho khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Vì thế người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hằng tháng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Điều đặc biêt đó là máy sử dụng công nghệ VRT Plus hiện dại. Có tác dụng giảm độ rung ồn hiệu quả đến 30%. Bởi máy có phần khung sườn được cải tiến để có độ ổn định, chắc chắn hơn. Kết hợp cùng cảm biến chống rung hiện đại giúp tơi ưu hiệu quả vận hành. Vì thế dù máy có vận hành ở tốc độ vắt cao cũng không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV

Lý do cuối cùng khiến bạn nên lựa chọn máy giặt Smsung cửa ngang WW13T504DAW/SV đó là nhờ tính năng.

Sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Chức năng cho phép người dùng hẹn giờ giặt phù hợp với lịch trình cá nhân. Người dùng có thể cài đặt giờ để khi máy kết thúc chu trình giặt cũng là lúc bạn hoàn tất các công việc và lấy đồ ra khỏi lồng giặt ngay lập tức. Tính năng này rất phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

máy giặt Samsung  WW13T504DAW/SV 13kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Chức năng này giúp ngăn chặn trẻ em khỏi việc mở cửa và điều chỉnh chu trình giặt. Điều này giảm tình huống nguy hiểm, cho người lớn an tâm hơn. Đảm bảo rằng máy giặt chỉ hoạt động khi được người lớn điều khiển.

Chưa hết, máy giặt này còn sở hữu tính năng vệ sinh lồng giặt. Khi kích hoạt máy sẽ tự ngâm, rung, vắt ở tốc độ cao để loại bỏ mọi cặn bẩn bám trên lồng giặt. Lồng giặt sạch sẽ mang đến hiệu suất giặt tối đa, đồng thời tăng độ bền cho máy.

Có nên mua máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV năm 2023 hay không?

Nhìn chung, máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAW là thiết bị lý tưởng dành cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao và đa dạng. Với thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại. Sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả làm sạch quần áo cao. Đây chắc chắn chiếc máy giặt mà bạn đáng để cân nhắc lựa chọn.

Hiện chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WW13T504DAW/SV đang có giá bán là 10.350.000 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng cho sản phẩm có chất lượng tốt, khối lượng giặt lớn.

Bên trên là 4 lý do bạn nên chọn mua máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg cho gia đình. Chúng tôi hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ có ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook