0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 22:07 24/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg sở hữu khối lượng giặt lớn, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh được nhiều người dùng chọn mua sử dụng nhiều cho gia đình đông người.

Vậy vì sao bạn nên lựa chọn máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV cho gia đình, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV sang trọng, khối lượng giặt lớn

Samsung WW13T504DAB/SV sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm, thời thượng giúp tăng phần thẩm mỹ cho không gian giặt giũ gia đình bạn.

 máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg

Lồng máy giặt được làm từ thép không gỉ độ bền cao, mang đến sự đáng tin cậy và sự sáng bóng cho máy. Lồng giặt của máy được thiết kế sao cho hạn chế mảng bám trong quá trình sử dụng, bảo vệ quần áo và tăng tuổi thọ sợi vải hơn.

Một trang bị nổi bật trên máy giặt đó là nắp máy bằng kính chịu lực cách nhiệt tốt. Mang đến vẻ ngoài sang trọng, nắp kính còn cho phép bạn dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra quần áo và xem quá trình giặt diễn ra một cách tiện lợi hơn.

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV có khối lượng giặt lên đến 13kg. Sản phẩm phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV có bảng điều khiển AI control

Với bảng điều khiển thông minh AI Control, máy giặt này có thể tự động ghi nhớ chế độ giặt mà bạn thường sử dụng. Đem đến chế độ giặt phù hợp cho một loại vải cụ thể, người dùng có thể lưu lại thông tin đó trên bảng điều khiển của máy giặt dễ dàng.

bảng điều khiển

Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thiết lập chế độ giặt mỗi khi giặt. Không cần phải tìm lại và cài đặt từ đầu, máy sẽ tự động nhớ và áp dụng chế độ đã được lưu trước đó.

Máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Những công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung inverter WW13T504DAB/SV bao gồm:

Nổi bật là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble tạo ra những bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào sợi vải. Góp phần tăng khả năng đánh bật vết bẩn và loại bỏ các cặn bám hiệu quả. Ecobubble cũng mang lại lợi ích bảo vệ áo quần, giữ màu vải sáng mới theo thời gian.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch sâu, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ người dùng. Ngoài ra, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Đặc biệt, công nghệ VRT Plus trên máy giặt giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Ngay cả khi đang vắt với tốc độ cao và ở bất kỳ tải giặt nào. Máy sẽ hoạt động êm ái không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

máy giặt Samsung Inverter WW13T504DAB

Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV tiết kiệm điện năng

Lý do bạn nên mua máy giặt Samsung cửa trước WW13T504DAB/SV đó là nhờ sở hữu công nghệ Digital Inverter đem lại hiệu suất vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và độ bền vượt trội.

Động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu thay vì nam châm từ truyền thống. Góp phần giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và tiền điện tạo ra một môi trường hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn và rung động không mong muốn.

Hơn thế nữa, công nghệ Digital inverter không những mang lại sự tiết kiệm mà còn đảm bảo rằng máy giặt của bạn sẽ hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ theo thời gian. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt mà không cần lo lắng về tiếng ồn.

Nhiều tiện ích trên máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV

máy giặt Samsung  WW13T504DAB/SV 13kg

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW13T504DAB/SV được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn lập lịch thời gian giặt trước, máy sẽ tự động bắt đầu quá trình giặt. Bạn sẽ linh hoạt trong việc quản lý thời gian và tránh để áo quần quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Sản phẩm được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Có thể ngăn chặn việc thay đổi cài đặt hay bất kỳ thao tác nào trên máy giặt khi hoạt động. Điều này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình và tránh những tình huống không mong muốn khi sử dụng.

Chưa hết, máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Giúp bạn dễ dàng làm sạch và duy trì vệ sinh cho lồng giặt. Nhờ vậy tăng hiệu suất giặt sạch, nâng cao độ bền cho máy.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao nên lưa chọn máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV 13kg cho gia đình. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook