0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 23:24 30/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các bài viết đánh giá máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg đang được rất nhiều người dùng quan tâm để làm căn cứ đưa ra lựa chọn đầu tư phù hợp cho gia đình đông thành viên.

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg là một trong những dòng máy giặt có thiết kế cửa trước nhưng mang vẻ đẹp sang trọng, rất được quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc máy giặt vẫn đáp hầu hết mọi tiêu chí cần thiết thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do nên mua máy giặt này qua bài viết dưới đây.

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA sở hữu thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chon mua máy giặt LG FV1414S3BA cho gia đình đó là nhờ thiết kế.

Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, thiết kế gọn đẹp. Với gam màu đen lịch lãm, thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất trong gia đình. Hứa hẹn đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy. Đi kèm màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, tiện lợi thao tác và sử dụng..

Thêm nữa, nắp máy làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng và cách nhiệt tốt. Nắp kính có độ bền cao, chịu lực tốt và còn nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ. Qua cửa kính trong suốt bạn có thể quan sát quần áo bên trong lồng giặt. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế trầy xước và han gỉ, sản phẩm bền màu theo thời gian.

Máy giặt có lồng giặt bằng thép không gỉ sáng bóng. Có thể giảm thiểu tình trạng bám cặn từ chất giặt tẩy và bụi bẩn sau mỗi lần giặt, gia tăng hiệu quả giặt giũ.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1414S3BA có khối lượng giặt 14kg. Sưj lựa chọn phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Nhiều công nghệ hiện đại có trên máy giặt LG inverter FV1414S3BA

Lý do tiếp theo đó là máy giặt LG FV1414S3BA sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật như:

máy giặt LG inverter FV1414S3BA

Đầu tiên là công nghệ AI DD hiện đại, sử dụng cảm biến thông minh. Với sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh. Công nghệ này có khả năng nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải. Sau đó máy sẽ đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Nhờ công nghệ này bạn sẽ không phải lo giãn và mất dáng sợi vải khi giặt.

Đáng chú ý đó là máy giặt được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Sử dụng vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Điều này giúp chất giặt tẩy thẩm thấu nhanh vào quần áo, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn. Nhờ vậy mà quần áo được giặt sạch trong khoảng thời gian ngắn. Đồng thời, công nghệ này giúp tiết kiệm điện nước và thời gian giặt.

Máy giặt LG FV1414S3BA tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1414S3BA có khối lượng giặt lớn. Nhiều người dùng khi mua khá quan tâm về hiệu suất sử dụng điện. Hiểu được điều này, hãng LG đã áp dụng cho sản phẩm nhiều công nghệ inverter tiên tiến.

Được trang bị công nghệ Inverter máy sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, ổn định mà tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt LG FV1414S3BA

Sản phẩm sở hữu động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hạn chế tối đa tình trạng rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Cho chu trình giặt trở nên êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1414S3BA

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, tính năng cũng là lý do khiến bạn nên chọn máy giặt LG 14kg FV1414S3BA cho gia đình.

Đầu tiên phải kể đến khả năng kết nối Wifi của máy giặ. Cho giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại. Với các chức năng điều khiển từ xa, hẹn giờ và tùy chỉnh chương trình giặt, tiện lợi vô cùng.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn kiểm soát thời gian giặt đồ hợp lý, lựa chọn mốc thời gian phù hợp với nhu cầu công việc và phơi quần áo. Từ đó tránh tình trạng quần áo để quá lâu trong máy giặt gây mùi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho phép bạn có thể tạm dừng và bỏ thêm áo quần trong khi máy đang chạy. Qua đó tránh tình trạng giặt sót quần áo, tiết kiệm thời gian và điện nước hơn.

Bài viết trên bao gồm những thông tin cần thiết về máy giặt LG FV1414S3BA. Với những ưu điểm tuyệt vời trên, bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm này để có những trải nghiệm giặt giũ thú vị cùng nó. Hy vọng bạn đã có thêm một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook