0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn mua điều hòa Funiki HIH24TMU trong mùa hè sắp tới

Ngày Đăng: 10:07 12/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc điều hòa giá rẻ cho mùa hè này, vậy thì không thể bỏ qua chiếc điều hòa Funiki HIH24TMU. Là mẫu điều hòa mới được ra mắt vào năm 2022 có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình mình.

Nguồn gốc xuất xứ

Vì sao nên chọn mua điều hòa Funiki HIH24TMU trong mùa hè sắp tới

Điều hòa Funiki Inverter HIH24TMU là dòng điều hòa đến từ tập đoàn Hòa Phát Việt Nam. Là thương hiệu số 1 Việt Nam cho ra mắt các sản phẩm điều hòa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

Điều hòa Funiki được sản xuất trên dây truyền hiện đại trải qua các kiểm định khắt khe nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm .

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Điều hòa Funiki 24000btu HIH24TMU được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, tỉ mỉ tới từng đường nét. Các đường viền bo tròn quanh máy mang lại sự đẳng cấp cho chiếc máy.

Kết hợp với tông màu trắng chủ đạo; người dùng có thể dễ dàng lắp đặt và kết hợp với nhiều không gian phòng khác nhau.

Là dòng điều hòa với công suất lớn lên đến 24000btu phù hợp với những không gian 30-40m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc,..

Trang bị nhiều công nghệ và tính năng nổi bật

Vì sao nên chọn mua điều hòa Funiki HIH24TMU trong mùa hè sắp tới

Được trang bị công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Có khả năng tiết kiệm điện lên tới 35-60% hóa đơn điện so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa Funiki là dòng điều hòa 2 chiều giúp bạn thoải mái tận hưởng sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ cảm thấy mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Cùng với chế độ làm lạnh nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi để làm mát toàn bộ căn phòng.

Loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu nhờ tấm lưới lọc bụi tinh chất Nano. Mang lại không gian trong lành, thoáng mát cực kì an toàn cho sức khỏe người dùng.

Để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn thì chế độ cảm biến nhiệt độ sẽ giúp bạn nhận biết được nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn khi ngủ tránh bị quá lạnh hay quá nóng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Vì sao nên chọn mua điều hòa Funiki HIH24TMU trong mùa hè sắp tới

Một ưu điểm nữa của chiếc điều hòa Funiki 2 chiều HIH24TMU có khả năng tự chuẩn đoán lỗi và đưa ra cảnh báo ngay trên mặt dàn lạnh. Cùng màn hình LED giúp bạn dễ dàng theo dõi và nhận biết để khắp phục sự cố nhanh nhất.

Chính sách bảo hành lâu dài

Điều hòa Funiki giá rẻ HIH24TMU có chính sách bảo hành lên đến 30 tháng. Bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm, khi gặp sự cố bạn có thể gọi cho chúng tôi qua hotline 0918969699 hoặc tổng đài Funiki 18001022. Để được tư vấn và điều thợ sửa chữa qua bảo hành sản phẩm nhé.

Với những phân tích trên đây về chiếc điều hòa Funiki R32 HIH24TMU mang lại cho người dùng cảm nhận tốt nhất khi vận hành. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn cho việc lựa chọn chiếc điều hòa công suất lớn trong mùa hè sắp tới nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook