0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV 10kg?

Ngày Đăng: 21:04 04/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV 10kg là chiếc máy giặt cửa trước của thương hiệu Samsung. Model này được ra mắt năm 2021 với nhiều ưu điểm tốt. Chiếc máy giặt này xứng đáng để sử dụng cho gia đình của bạn

Samsung WW10TA046AX/SV là một trong những sản phẩm máy giặt hiện đại được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn. Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ, tính năng hiện đại. Dựa vào những yếu tố đó, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào. Cụ thể đặc điểm của chiếc máy giặt này như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Vì sao nên chọn mua máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV

Dưới đây là 4 lý do vì sao nên chọn mua máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV

Thiết kế máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV sang trọng, khối lượng giặt

Máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng gam đen lịch lãm, thời thượng giúp không gian nhà trở nên sang trong và nổi bật hơn. Máy giặt với thiết kế bắt mắt giúp máy dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển.

máy giặt Samsung WW10TA046AX?SV

Máy sở hữu thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt hiện đại. Cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu có độ bền cao, hạn chế trầy xước khi sử dụng. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp giảm thiểu vi khuẩn sinh sôi, đễ dàng vệ sinh.

Chiếc máy giặt này có thể đến khối lượng giặt 10kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp với những gia đình đông thành viên khoảng 5 – 7 người. Hoặc những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên phải thay đồ, dồn đồ giặt một lần.

Máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV sử dụng tiết kiệm điện năng

Lý do vì sao nên mua máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ việc sở hữu công nghệ Digital inverter trong vận hành.

Công nhệ Digital Inverter trên máy giặt được trang bị nam châm vĩnh cửu. Có thể giảm thiểu ma sát khi vận hành, đem lại hiệu quả tiết kiện điện năng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và độ bền vượt trội. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV

Động cơ được bảo hành 11 năm nên người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng máy.

Máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV giặt sạch quần áo hiệu quả

Chiếc máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV rất đáng chọn mua nhờ sở hữu khả năng giặt sạch hiệu quả. Điều này có được bởi máy sử dụng công nghệ Ecobubble cùng chế độ Bubble Soak.

Sản phẩm được hãng trang bị công nghệ giặt Ecobubble. Khi giặt sẽ kích hoạt nước giặt/bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn. Các bong bóng siêu mịn sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn tốt hơn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy. Qua đó bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn 45%.

Hơn nũa, những vết bẩn cứng đầu như cà phê, tương ớt cần phải xử lý sơ trước khi giặt máy. Chế độ ngâm Bubble Soak với khả năng tăng thời gian ngâm. Cho bong bóng thẩm thấu sâu hơn vào quần áo, loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Bạn sẽ không cần tốn thời gian và công sức xử lý sơ quần áo.

chế độ giặt ngâm

Khi sở hữu máy giặt này, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn.

Máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV diệt khuẩn quần áo tốt

Với những gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm thì nên diệt khuẩn để đảm bảo quần áo được làm sạch tốt nhất. Vì thế hãng Samsung đã áp dụng cho máy giặt Samsung giá rẻ WW10TA046AX/SV công nghệ Hygienic Care.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Khi kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn* và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giăt Samsung WW10TA046AX/SV

Ngoài những điểm nổi bật trên máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AX/SV còn có những tính năng thông minh như:

tính năng

Sản phẩm được tích hợp tính năng Drum Clean tự động thông báo. Nhanh chóng loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây mùi, giữ cho lồng giặt luôn sạch. Lồng giặt được làm sạch nhanh chóng mà không cần sử dụng đến hóa chất. Lồng giặt được làm sạch giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Hộp bột giặt StayClean của máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV được thiết kế đặc biệt. Cóchệ thống xả nước thông minh, giúp hoà tan bột giặt/nước giặt tốt. Qua đó hạn chế tối đa lượng chất giặt tẩy còn tồn đọng,, cho hộp đựng luôn sạch sẽ.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em tiện dụng. Với cơ chế khóa cửa và bảng điều khiển tránh trẻ hiếu động gây gián đoạn quy trình giặt. Mang đến sự an tâm cho người dùng khi nhà có trẻ nhỏ.

Giá máy giặt Samsung inverter WW10TA046AX/SV? Nên mua không?

Hiện chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AX/SV đang có giá bán là 8.050.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm máy giặt có khối lượng giặt lớn.

máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV

Nhìn chung, máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Đem đến hiệu quả giặt sạch tốt, nhiều tiện ích. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có 5 – 7 thành viên thì đừng bỏ qua model máy giặt này nhé.

Trên đây là những lý do nên chọn chiếc máy giặt Samsung WW10TA046AX/SV. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt hiện đại cho gia đình mình thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Sự tuyệt vời đó chỉ có thể tự bạn trải nghiệm để hiểu rõ hơn. Vì thế bạn nên mang chiếc máy giặt này về nhà để cả gia đình cùng trải nghiệm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook