0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy sấy ngưng tụ Bosch WTB86201SG Serie 4 lại được người dùng ưa chuộng đến thế?

Ngày Đăng: 16:59 18/10/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy ngưng tụ Bosch WTB86201SG thuộc dòng Serie 4 được bổ sung thêm nhiều tính năng, tiện ích nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng máy sấy này tại sao lại được người dùng lựa chọn nhiều đến thế nhé.

Thiết kế AntiVibration chống rung

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG8A có thiết kế với tông màu trắng sáng, làm nổi bật mọi không gian khi lựa chọn lắp đặt. Được thiết kế mới với vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền đẹp, các mặt bên ngoài chắc chắn, bền bỉ và ổn định nhất. Đem lại cho máy khả năng hoạt động êm ái, ổn định và chống rung của máy một cách tối ưu nhất,

Vì sao máy sấy ngưng tụ Bosch WTB86201SG Serie 4 lại được người dùng ưa chuộng đến thế?

Với khối lượng sấy là 8kg phù hợp cho những gia đình có những thành viên từ 3-5 người, phục vụ nhu cầu thiết yếu của gia đình bạn. Các nút điều khiển và màn hình hiển thị đều được lắp đặt phía trước giúp dễ dàng quan sát, vận hành máy. Bảng điều khiển hoàn toàn bằng điện tử cho các chương trình sấy cảm biến, các chương trình hẹn giờ và đặc biệt

Cùng với màn hình hiển thị LED lớn với thông tin về chương trình chạy, lựa chọn nhiệt độ, cài đặt vòng / phút, thời gian còn lại và 24 giờ hẹn giờ trễ của chương trình, lựa chọn chương trình loại bỏ vết bẩn và chỉ số làm mòn quần áo một cách tốt nhất.

Chức năng tự động làm sạch

Máy sấy Bosch WTB86201SG8A ứng dụng công nghệ SelfCleaning Condenser™ sẽ tự động làm sạch bộ phận ngưng  trong máy sấy 4 lần trong chương trình sấy. Nhờ sự đổi mới này, bộ phận ngưng tụ sẽ không bị bụi, vẩn hay sơ vải bám vào trong quá trình sấy. Điều này cũng đảm bảo cho quần áo của bạn luôn được sạch hoàn toàn bụi bẩn sau mỗi lần sấy.

Máy sẽ tự dộng làm sạch bình bằng cách sử dụng nước được chiết xuất trong suốt chu kỳ sấy.

Công nghệ sấy ngưng tụ

Vì sao máy sấy ngưng tụ Bosch WTB86201SG Serie 4 lại được người dùng ưa chuộng đến thế?

Máy sấy ngưng tụ Bosch WTB86201SG8A sử dụng công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ sấy tụ hơi ( ngưng tụ ). Công nghệ này có tác dụng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ thành nước bên trong buồng ngưng. Nước sau khi được ngưng tụ sẽ chảy xuống thùng chứa nước ngưng ở bên dưới. 

Sự tiện lợi của máy sấy ngưng tụ sẽ là khi lắp đặt bạn không cần phải lắp thêm ống thoát khí như các loại máy sấy thông thường vừa đảm bảo an toàn lại có thể lắp ở bất cứ nơi nào trong nhà mà bạn muốn.

Công nghệ sấy SensitiveDrying sytem

Ứng dụng công nghệ sấy dành cho da nhạy cảm SensitiveDrying sytem giúp cho máy sấy Bosch WTB86201SG8A làm khô quần áo bởi một dòng chảy liên tục của không khí nhẹ nhàng từ tất cả các phía bên trong trống sấy. Cùng với chất liệu thép không rỉ cao cấp trong thiết kế không chỉ làm khô nhẹ nhàng cho tất cả các loại vải mà còn bảo vệ trang phục trong điều kiện tốt nhất.

Cùng các chế độ và tiện ích khác như:

Vì sao máy sấy ngưng tụ Bosch WTB86201SG Serie 4 lại được người dùng ưa chuộng đến thế?
  • Hẹn giờ trước giúp bạn chủ động và linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng
  • Độ ồn cực thấp khi hoạt động, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái
  • Chương trình sấy nhanh 40 phút
  • Nhiều chương trình sấy tiện lợi dành cho các loại chất liệu
  • Tính năng khóa trẻ em
  • Công nghệ ActiveSteam sấy hơi nước giúp giảm nhăn
  • Cảm biến Duo-Tronic theo dõi nhiệt độ và độ ẩm tránh tình trạng quần áo bị nóng quá.

Trên đây là những lí do mà khiến người tiêu dùng lại ưa chuộng dòng Máy Sấy Quần Áo Bosch 8Kg WTB86201SG Serie 4. Hy vọng qua bài viết trên sẽ phần nào giúp cho người dùng hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook