0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89 10 lõi là sản phẩm đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 23:19 26/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm gia dụng ngày càng đa dạng về tính năng hỗ trợ người dùng. Chính vì thế khi máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89 có mặt trên thị trường đã nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy hãy xem những ưu điểm của sản phẩm này là gì nhé!

Máy lọc nước Karofi KAD-N89 tạo điểm nhấn cho không gian sống

tạo điểm nhấn cho không gian sống

Điểm nổi bật đầu tiên chúng ta có thể nhận ra nằm ở thiết kế Gold Line Infinity- thiết kế tủ kính tràn viền vô cực. Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89 trở thành điểm nhấn sang trọng cho không gian gia đình bạn. Sản phẩm mang nét khỏe khoắn, trẻ trung và vô cùng thời thượng bởi màu đen quyến rũ. Cùng với đó là thiết kế hai vòi với hai chế độ nước vô cùng tiện lợi. phục vụ mọi nhu cầu người dùng.

Máy lọc nước 10 lõi Karofi KAD-N89 cung cấp nước nóng lạnh tiện lợi

Máy lọc nước Karofi KAD-N89 cung cấp nước nóng lạnh tiện lợi

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-N89 sử dụng công nghệ làm lạnh Block hiện đại cho nước lạnh sâu. Đây là công nghệ mới cho độ bền và hiệu quả làm lạnh ổn định hơn với công nghệ chip trước đây. Ngoài ra việc kết hợp với dung tích bình lạnh lớn 2 lít giúp người sử dụng có thể thoải mái sử dụng nước mát bất kỳ lúc nào.
Hiện đại và tiên tiến hơn nữa đó là việc máy lọc nước giá rẻ KAD-N89 cung cấp nước nóng ngay trong tích tắc chỉ với các thao tác chạm trên màn hình cảm ứng. Khả năng cá nhân hóa giúp người dùng có thể lựa chọn các mức nhiệt 45, 75, 99 độ C cùng các dung tích nước khác nhau: 180ml, 300ml,1000ml. Mọi nhu cầu của người sử dụng đều được đáp ứng như: nước ấm, nước nóng, pha trà, cafe, khử trùng, nấu nướng…

10 lõi lọc Smax tích hợp trên máy lọc nước Karofi KAD-N89

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89 sử dụng 10 lõi lọc SMAX cải tiến để hoạt động mạnh mẽ mang đến hiệu suất lọc cao vượt trội: Nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ máy và lõi lọc. Hệ 6 lõi lọc chức năng không chỉ được thiết kế hiện đại, ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng mà còn gấp đôi lượng Hydrogen Ion kiềm với sự kết hợp của lõi Hydrogen Plus hoàn toàn mới.
Lõi 1- Smax Duo 1 – Vi lọc: Giúp loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 5 micron trong nguồn nước
Lõi 2- Smax Duo 2 – Activated Carbon: Loại bỏ chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi Clo khó chịu trong nước…
Lõi 3- Smax Duo 3 – Vi lọc đa điểm: Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 1 micron trong nguồn nước sử dụng
Lõi Smax RO Purifim: Giúp loại bỏ asen, dầu, vi khuẩn, kim loại nặng, tạp chất trong nước với hiệu quả > 99%
Lõi T33-GAC: Giúp xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
Lõi Mineral: Giúp bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư.
Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.
Lõi NanoSilver: Giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
Lõi Hydrogen: Bổ sung Hydrogen hỗ trợ giảm các chất oxy hoá và các gốc có hại trong cơ thể.
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cơ thể và hoạt hoá nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.

Cải tiến sản phẩm để hỗ trợ người dùng tốt hơn

Cải tiến sản phẩm để hỗ trợ người dùng tốt hơn

So với các sản phẩm thông thường, máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N89 xoá nỗi lo mất điện không lấy được nước lọc. Nhờ vào thiết kế van khóa và bình chứa thông minh dự phòng người dùng vẫn có thể lấy nước lọc trong khi mất điện. Đây là một tính năng khá khác biệt so với các dòng sản phẩm khác.

Ngoài ra, công nghệ cảm ứng chống tràn cũng là một điểm nhấn ở sản phẩm máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-N89. Ngay khi chip cảm ứng phát hiện nước tràn trên bề mặt, máy sẽ tự động ngắt nước, chống sự cố chập điện , vô cùng an toàn cho người sử dụng. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi vô tình quên tắt vòi nước, tránh tuyệt đối tình trạng chảy nước xuống sàn nhà gây ảnh hưởng tới máy hay sản gỗ của gia đình. Và cũng chính nhờ đó tuổi thọ của máy cũng được đảm bảo.

Sử dụng công nghệ AIOTEC thân thiện với người dùng

Sử dụng công nghệ AIOTEC thân thiện với người dùng

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 được trang bị công nghệ AIOTEC thông minh giúp người dùng có thể an tâm kiểm soát toàn diện máy lọc nước. Thông qua ứng dụng Karofi 365, bạn có thể kiểm tra được: độ sạch của nước, thời hạn thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành, liên hệ nhanh tới CSKH… dù ở đâu và bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu. Sản phẩm giúp người dùng yên tâm hơn về vấn đề kiểm soát rủi ro trong quá trình sử dụng.

Nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi đạt chuẩn nước uống quốc gia

Nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi đạt chuẩn nước uống quốc gia

Qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt, nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N89 đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận theo quy trình của WHO. Nguồn nước này hoàn toàn đảm bảo an toàn từ độ sạch tới khả năng cung cấp các vi chất, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Một sản phẩm máy lọc nước đủ tính năng từ nóng lạnh, hiệu quả lọc vượt trội đến các công nghệ hiện đại đi kèm thì chắc chắn là sản phẩm đáng để sở hữu. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định về việc sở hữu máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-N89 cho riêng mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook