0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HU 5 lõi được người dùng đánh giá là tốt cho sức khỏe?

Ngày Đăng: 10:12 09/07/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn những sản phẩm có thể bảo vệ sức khỏe là xu hướng hiện nay của rất nhiều gia đình. Và máy lọc nước là một trong những sản phẩm quan trọng đó. Hãy cùng tìm hiểu vì sao máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU 5 lõi được người dùng đánh giá là tốt cho sức khỏe?

Tạo nước Hydrogen hàm lượng cao

Tạo nước Hydrogen hàm lượng cao

Nước Hydrogen là nước uống có chứa các phân tử Hydro hòa tan, không màu, không mùi, không vị. Tác dụng của nước Hydrogen giúp chống Oxy hóa mạnh mẽ, giúp trung hòa axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do gây hại cho cơ thể. Và máy lọc nước Kangaroo KG100HU tạo được nguồn nước này để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Việc kết hợp 5 loại khoáng đá giúp việc tạo Hydrogen vô cùng ưu việt. Nước kiềm với pH và ORP ở mức tối ưu tạo ra nguồn nước uống liền sạch khỏe. Những lợi ích của này đã được các chuyên gia Nhật Bản và Hàn Quốc nghiên cứu và xác thực.

Thiết kế hiện đại, thu hút ánh nhìn

Thiết kế hiện đại, thu hút ánh nhìn

Không chỉ tạo nguồn nước sạch khỏe, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100U cũng được đánh giá cao về thiết kế. Đây là sản phẩm thuộc dòng Lux series, thiết kế nguyên khối, nhỏ gọn. Màu trắng kết hợp điểm nhấn đen khiến máy mang nét tinh tế hiện đại. Những mẫu này cực phù hợp với lối thiết kế hiện đại, người dùng có thể lắp gầm tủ hoặc đặt ngay trên bàn bếp. Sản phẩm được đánh giá tiết kiệm lên tới 65% diện tích so với các máy thông thường.

Sử dụng 5 lõi lọc đúc nguyên khối

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU sử dụng 5 lõi lọc đúc nguyên khối.

Máy lọc nước Kangaroo KG100U sử dụng 5 lõi lọc đúc nguyên khối. Các lõi hoàn toàn sửu dung cút đấu nối nhanh. Điều này giúp việc thay thế lõi, sửa chữa dễ dàng, nhanh gọn. Đồng thời giúp hạn chế việc rò rỉ nước và ngăn chặn sự xâm lấn của vi khuẩn qua các đường nối.

  • Lõi số 1: Loại bỏ các cặn bẩn lớn hơn 5 micron
  • Lõi số 2: Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ
  • Lõi số 3: Loại bỏ các cặn bẩn lớn hơn 1 micron
  • Màng lọc RO: Là trái tim của sản phẩm giúp loại bỏ 99% tạp chất, chất rắn, vi khuẩn, hợp chất hữu cơ. Ngoài ra, máy có chế độ tự sục rửa màng được thực hiện theo chu kỳ: 30s/2hrs bơm RO hoạt động, 5s trước và sau khi lọc (trước khi đẩy nước qua màng và sau khi két nước đầy). Tính năng này đảm bảo duy trì tuổi thọ màng, công suất lọc và chất lượng nước đầu ra của máy.
  • Lõi số 5: Tái tạo khoáng tự nhiên cho nước

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin nổi bật nhất ở máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100U. Để được tư vấn cho tiết hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook