0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 giá cao nhưng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

Ngày Đăng: 17:01 17/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường đồ gia dụng, thương hiệu AO Smith đã không còn quá xa lạ.Tuy nhiên giá thành của chúng lại tương đối cao. Trong đó có sản phẩm máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 được nhiều người ưa chuộng? Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho sản phẩm này, cùng tìm hiểu nhé!

Sản phẩm đến một thương hiệu uy tín, có tuổi thọ lâu đời

AO Smith có tuổi thọ hơn 140 năm

AO Smith là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất máy lọc nước nổi tiếng, uy tín đến từ Mỹ, được thành lập với lịch sử hơn 140 năm kinh nghiệm và phát triển. Thương hiệu này được biết đến hàng loạt những công nghệ, giải pháp, hàng trăm những phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng cho các sản phẩm hỗ trợ gia đình.
Thương hiệu máy lọc nước AO Smith đã có mặt ở thị trường Việt Nam vào năm 2015, sản phẩm không chỉ đa dạng về thiết kế mà còn mang lại chất lượng tốt cho người dùng, đảm bảo an toàn sức khỏe. Sản phẩm của A.O. Smith đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới và nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 mang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Để nhận được sự quan tâm thì thiết kế của sản phẩm cũng là một điểm nổi bật. Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, sắc trắng nhẹ nhàng, trang nhã. Sản phầm phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: văn phòng làm việc, hộ gia đình…Toàn bộ linh kiện cấu thành sản phẩm cũng được sản xuất đạt chứng nhận NSF về an toàn vệ sinh thực phẩm để người dùng yên tâm sử dụng.
Ngoài ra nhà sản xuất còn tích hợp cho sản phẩm 3 chế độ nước: nước nóng, nước lạnh và nước thường. Những nhu cầu hàng ngày như pha trà, pha cà phê… hay đơn giản là một cốc nước mát để giải khát tức thì cũng sẽ được ADR75-V-ET-1 giải quyết nhanh chóng.

Sử dụng màng lọc RO Side-stream độc quyền

Sử dụng màng lọc RO Side-stream độc quyền

Máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ ADR75-V-ET-1 được trang bị màng lọc RO-Side Stream tiên tiến nhất hiện nay. Và đây cũng là phát minh độc quyền của hãng. Công nghệ này có khả năng loại bỏ(gần như 99,99%) các loại vi khuẩn, vi rút, tạp chất, cặn bẩn lơ lửng, các hóa chất, thuốc trừ sâu hoặc các kim loại nặng có nhiều trong nguồn nước sinh hoạt hàng ngày. Nhờ đó nước sau lọc sẽ tuyệt đối an toàn để sử dụng mà không lo các vấn đề nhiễm khuẩn, nhiễm bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe.
Công nghệ RO-Side Stream còn giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, là công nghệ duy nhất có khả năng cho tỷ lệ 1 nước thải:1 nước tinh khiết. Lượng nước thải được giảm đáng kể, còn 56% và tăng tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết đến 66%. giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng.
Quan trọng nhất là việc tiết kiệm chi phí cho người sử dụng nhờ độ bền của màng lọc RO-Side Stream. Cụ thể, màng lọc này sẽ có tuổi thọ trung bình lên đến 3 năm, trong khi đó các màng lọc RO thông thường chỉ có thể sử dụng khoảng 2 năm. Như vậy RO-Side Stream gấp 1,5 lần tuổi thọ so với các màng lọc RO thường. Đây có thể coi là một ” Giải pháp tiết kiệm toàn diện”.

Hệ thống lõi lọc vượt trội kết hợp đèn UV diệt khuẩn hiện đại

Hệ thống lõi lọc vượt trội kết hợp đèn UV diệt khuẩn hiện đại

Việc tích hợp 5 bước lọc kết hợp với đèn UV diệt khuẩn cũng là điểm đáng chú ý ở sản phẩm máy lọc nước AO Smith giá rẻ ADR-V-ET-1. Điều này đảm bảo cho nguồn nước đầu ra đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Lõi lọc số 1 – PP5: Giúp loại bỏ bụi bẩn, chất cặn thô, rỉ sắt, kim loại có kích thước 5 micron.
Lõi số 2 – GAC: Giúp loại bỏ mùi clo, các chất hữu cơ, kim loại nặng có trong nước.
Lõi số 3 – PP1: Có chức năng loại bỏ bụi bẩn, chất cặn thô có kích thước 1 micron.
Lõi số 4 – RO Side Stream: Giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng…
Lõi số 5 – PAC: Giúp điều chỉnh mùi và vị của nước.
Đèn UV: Công nghệ diệt khuẩn UV trong bình chứa chống tái nhiễm khuẩn, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, vi sinh vật gây bệnh, giữ cho nguồn nước đầu ra luôn tinh khiết, sạch sẽ, an toàn với sức khỏe người dùng.

Sử dụng công nghệ kiểm soát điện tử EPM

Sử dụng công nghệ kiểm soát điện tử EPM

Hệ thống kiểm soát điện tử EPM trên máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 kết nối với máy qua cổng USB giúp thông báo tình trạng hoạt động của máy, thời gian thay các lõi lọc và thông báo lỗi. Từ đó giúp việc sử dụng máy lọc nước được thuận tiện hơn. Bạn có thể chủ động khắc phục khi máy lọc nước xảy ra lỗi, đảm bảo máy hoạt động ổn định, cho hiệu quả làm sạch nước cao.
Ngoài ra hệ thống này cũng giúp hệ thống lõi lọc được sục rửa tự động theo chu kỳ. Hệ thống này sẽ hoạt động khi máy kết nối với nguồn, hoặc khi bình chứa nước của máy đầy thì máy sẽ tiến hành sục rửa lõi lọc tự động. Đặc biệt, trong vòng 72 giờ, nếu lượng nước có trong bình chứa không được sử dụng mà vẫn còn nguyên trong bình thì máy sẽ tự động sục rửa lại. Điều này giúp nguồn nước đầu ra luôn tươi mới cùng như nâng cao tuổi thọ cho lõi lọc.

Kết luận:

Với những đặc điểm nổi bật từ thiết kế tới tính năng nêu trên, máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 xứng đáng là sản phẩm đáng để sở hữu của thương hiệu này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook