0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg là lựa chọn đáng mua năm 2023?

Ngày Đăng: 23:06 26/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV là dòng máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Samsung là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với các dòng sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Ở nội dung bài viết sau hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg là lựa chọn đáng mua năm 2023 nhé.

Máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV thiết kế sang trọng, độ bền cao

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Mang thiết kế khá tối giản nhưng toát lên được vẻ đẹp của một thiết bị. Thân máy giặt có gam màu tối thuộc gam trung tính nên người dùng có thể kết hợp cùng nhiều nội thất.

máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV

Bảng điều khiển trên chiếc máy giặt này là dạng núm xoay quen thuộc, màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển được chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng cho người dùng có thể làm quen và sử dụng thành thạo các chức năng.

Phần cửa máy được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng, bạn cũng có thể quan sát và theo dõi lượng quần áo bên trong dễ dàng.

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ bền bỉ. Có thể chịu được tải trong lớn, giúp kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, tăng hiệu năng giặt sạch.

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV sở hữu chức năng giặt – sấy

Máy giặt Samsung inverter WD12TP34DSX/SV được tích hợp cả hai chức năng giặt và sấy. Nên khá phù hợp với những gia đình có không gian diện tích hạn chế. Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn kể cả ở bất kì điều kiện thời tiết nào.

Khối lượng giặt của máy là 12kg và sấy đến 8kg. Một sự lựa chọn phù hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người. Với những gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ hằng ngày cao vẫn có thể sử dụng chiếc máy giặt này.

máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV diệt khuẩn quần áo tốt

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Samsung cửa trước WD12TP34DSX/SV đáng chọn mua đó là nhờ khả năng diệt khuẩn.

Máy giặt cho hiệu quả làm sạch vết bẩn, diệt khuẩn nhờ công nghệ Hygiene Steam. Khả năng tạo ra hơi nước nóng và phân phối đều vào toàn bộ bề mặt áo quần. Công nghệ này giúp loại bỏ các cặn bẩn bám sâu, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Với khả năng làm sạch chuyên sâu, máy này phù hợp cho việc giặt quần áo của trẻ em và người có làn da nhạy cảm. Khi giặt xong bạn cũng không cần phải dành nhiều thời gian để ủi đồ vì hơi nước sẽ làm giảm nhăn áo quần khá tốt.

Bên cạnh việc diệt khuẩn bằng hơi nước, người dùng có thể sử dụng công nghệ Airwash để làm sạch. Công nghệ này giúp diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả bằng những luồng không khí nóng. Chức năng này khá phù hợp với những ngày mưa ẩm nhiều.

công nghệ diệt khuẩn

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV

Thông thường người dùng hay đổ nước giặt, xả theo cảm tính. Điều này đều sẽ không tốt cho cả quần áo và thiết bị. Nhận thấy điều này, Samsung đã cải tiến công nghệ AI Dispenser. Bạn chỉ cần đổ đầy lượng nước giặt/xả máy sẽ tự động cân đo và điều chỉnh lượng nước giặt và xả phù hợp. Công nghệ này giúp diệt khuẩn

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi nước áp lực cao để tăng tốc quá trình thẩm thấu vào áo quần. Kết quả là máy có khả năng làm sạch quần áo hiệu quả chỉ trong 39 phút. Đồng thời tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng. Đáp ứng nhu cầu của những người bận rộn và không có nhiều thời gian để giặt giũ..

công nghệ Quich Drive

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa ngang này được tích hợp công nghệ EcoBubble. Với khả năng hoà tan chất tẩy giặt một cách nhanh chóng, tạo bọt bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải để loại bỏ vết bẩn. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải, giảm cặn chất giặt tẩy đáng kể.

Máy giặt sấy Samsung inverter WD12TP34DSX/SV tiết kiệm điện

Lý do cuối cùng chính là nhờ khả năng tiết kiệm điện. Máy giặt Samsung 12kg WD12TP34DSX/SV được trang bị công cơ Digital Inverter. Với khả năng vận hành khá linh hoạt, máy có thể tùy chỉnh công suất theo nhu cầu thực tế. Điều này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và giảm đáng kể hóa đơn điện. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí giặt giũ trong thời gian dài.

Nhờ trang bị nam châm vĩnh cửu thay thế cho chổi than nhờ đó quá trình máy vận hành diễn ra êm ái hơn, không tạo ra ma sát nên hạn chế tiếng ồn đáng kể. Vì vậy máy sẽ hạn chế được lực ma sát sinh ra, kéo dài tuổi thọ máy hơn.

công nghệ inverter

Có thể thấy rằng, máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV là một mẫu máy giặt rất hữu dụng trong gia đình. Giúp hỗ trợ các công nghệ tiên tiến hỗ trợ giặt giũ đắc lực. Sản phẩm có thể giặt được khối lượng 12kg và sấy 8kg, phù hợp gia đình trên 7 người.

Nội dung trên đã chia sẻ 5 lý do vì sao máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV là lựa chọn đáng mua năm 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook