0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg được lựa chọn nhiều?

Ngày Đăng: 23:28 09/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg có khối lượng giặt thích hợp cho các gia đình có đông thành viên Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt sạch và giữ độ bền đẹp của sợi vải. Cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu lý do khiến máy giặt được lựa chọn nhiều ngay nhé.

Thiết kế máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA sang trọng, bền bỉ

Lý do đầu tiên khiến máy giặt sấy LG Inverter giặt 12 kg – sấy 7 kg FV1412H3BA được lựa chọn nhiều nhờ thiêt kế đẹp. Máy được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang, màu đen lịch lãm, quyền lực. Chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và trầy xước đáng kể trong quá trình sử dụng.

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg

FV1412H3BA được trang bị bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt, được thiết kế dạng cảm ứng, vừa có núm xoay vừa có nút nhấn, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Bảng điều khiển màn hình LED được thiết kế to nằm ở bên phải góc máy, giúp bạn quan sát và tùy chỉnh tiện lợi.

Sản phẩm có phần nắp máy làm bằng chất liệu kính bền bỉ, cách nhiệt tốt. Nắp kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát bên trong lồng giặt từ ngoài mà không phải mở cửa máy giặt.

Máy giặt có lồng giặt làm bằng thép không gỉ sáng bóng và chống rỉ sét theo thời gian. Điều này đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng, sờn rách khi giặt.

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA có chức năng giặt sấy 2 trong 1

Máy giặt LG FV1412H3BA mang sự kết hợp của 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. FV1412H3BA giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua sắm so với việc mua máy giặt và máy sấy áo quần. Điều này cũng tạo điều kiện cho bạn dễ dàng thao tác máy mỗi khi có nhu cầu giặt hay sấy quần áo.

máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg

Máy giặt LG FV1412H3BA có khối lượng giặt 12 kg và sấy được 7 kg quần áo. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên, trên 7 người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quân áo lớn, không phải chia ra thành nhiều lần giặt.

Sản phẩm được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến, giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi quần áo cho bạn.

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA giặt sạch hiệu quả

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG cửa trước FV1412H3BA được lựa chọn nhiều đó là nhờ nhiều hiệu quả giặt sạch tốt với nhiều trang bị công nghệ hiện đại như:

Công nghệ TurboWash360: Trang bị gấp đôi số vòi phun (4 vòi) so với công nghệ TurboWash. Công nghệ này sẽ tạo ra tia nước mạnh mẽ, làm tăng tốc độ thẩm mấu nước và chất giặt tẩy vào quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhanh chóng chỉ mất khoảng 39 phút. Turbo Wash sẽ giúp tiết kiệm điện năng và nước một cách tối đa.

Công nghệ AI DD™: Sử dụng cảm biến AI thông minh để có thể tự động cảm nhận độ mềm của sợi vải và tối ưu quá trình giặt. Công nghệ này giúp bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%, đơn giản việc là ủi quần áo. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản hơn.

 máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg

Công nghệ giặt hơi nước Steam+: Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải. Với nhiệt độ từ hơi nước sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời, sức mạnh của hơi nước còn có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn.

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Lý do máy giặt LG inverter FV1412H3BA được lựa chọn nhiều nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Nhờ sử dụng công nghệ Inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ.

Công nghệ inverter giúp kiểm soát quá trình hoạt động của lồng giặt nhằm đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo mà vẫn sử dụng điện năng tiết kiệm và vận hành êm ái. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Sản phẩm có hiệu suất sử dụng điện 25.48Wh/kg, đạt 5 sao về nhãn năng lượng.

máy giặt LG inverter FV1412H3BA 12kg

Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt LG 12 kg FV1412H3BA này đạt tốc độ quay vắt lớn và vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA có nhiều tiện ích thông minh

Lý do cuối cùng khiến máy giặt LG cửa ngang FV1412H3BA được lựa chọn nhiều đó là nhờ nhiều tính năng thông minh như:

Hẹn giờ giặt kết thúc: Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian kết thúc giặt giũ, thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian cá nhân. Đồng thời, tính năng này giúp hạn chế tình trạng đồ bị hôi do để bên trong lồng giặt quá lâu. Đặc biệt phù hợp với người bận rộn, quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Khóa trẻ em: Tránh nghịch phá và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru mà không bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bên ngoài. Người dùng an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, không bị gián đoạn do trẻ nhỏ nghịch phá.

Điều khiển từ xa: Cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa các chức năng và kiểm soát máy giặt LG nhanh chóng, bất kỳ khi nào, tiện lợi vô cùng.

máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg

Giá tham khảo của máy giặt LG 12kg FV1412H3BA tại Thiên Phú hiện nay chỉ từ 13.650.000 VNĐ.

Máy giặt LG FV1412H3BA sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp cùng nhiều tính năng tiên tiến như diệt khuẩn, bảo vệ sợi vải, tiết kiệm điện năng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có trên 7 người sử dụng.

Trên đây là những lý do khiến máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg được lựa chọn nhiều. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook