0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg có giá cao nhưng được nhiều người tìm mua?

Ngày Đăng: 13:41 15/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG F2515RTGW là một trong những dòng máy giặt cao cấp của thương hiệu LG nổi tiếng Hàn Quốc. Sản phẩm có giá bán tương đối cao nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Nhờ sở hữu công nghệ mới nhất và động cơ truyền trực tiếp cao cấp, LG 15kg F2515RTGW có giá cao nhưng vẫn là dòng máy giặt LG AI được nhiều người tìm kiếm.

Giới thiệu máy giặt sấy LG F2515RTGW

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của hãng LG đặt tại Trung Quốc và được ra mắt năm 2020 và là dòng máy giặt LG AI thế hệ mới nhất hiện nay. Chiếc máy giặt cửa ngang cao cấp này còn sử dụng động cơ truyền trực tiếp, inverter tiết kiệm điện và bền bỉ, êm ái khi hoạt động. Máy giặt này có thiết kế đẹp mắt và hiện đại với gam màu trắng chủ đạo và điểm nhấn là lồng giặt màu đen.

máy giặt sấy LG F2515RTGW

LG AI F2515RTGW được bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ. Do đó người dùng có thể an tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Công nghệ, tính năng nổi bật của máy giặt LG AI F2515RTGW

Bên cạnh những điểm nổi bật về thiết kế, máy giặt LG F2515RTGW còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng nổi bật như:

Công nghệ

Công nghệ nổi bật đầu tiên trên máy giặt này đó là AI DD. Được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí thông minh nhân tạo. Mang khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo. Góp phần chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn bám trên áo quần, bảo vệ quần áo hiệu quả đến 18%.

máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW

Thêm vào đó, máy giặt này được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả giống như đang giặt tay nhờ cơ chế điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt để mô phỏng lại các thao tác giặt tay của con người. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm hư hỏng, giữ độ bền của quần áo theo thời gian.

Hơn nữa, hãng LG trang bị cho sản phẩm này công nghệ inverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Nhờ vậy giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trước F2515RTGW được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Hơn nữa, sức nóng của hơi nước còn có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Đem lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

máy giặt LG F2515RTGW 15kg

Đặc biệt, máy giặt này được áp dụng công nghệ TurboWash. Với luồng nước được phun ra mạnh mẽ làm thúc đẩy độ thẩm thấu của chất giặt tẩy vào sâu bên áo quần. Công nghệ này sẽ tăng áp lực của dòng nước để đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Với chế độ TurboWash, quá trình giặt giũ chỉ diễn ra trong 55 phút mà quần áo vẫn được giặt sạch tinh tươm, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Tính năng

Những tính năng nổi bật trên máy giặt LG inverter F2515RTGW đó chính là:

  • Chẩn đoán lỗi thông minh qua ứng dụng Smart Diagnosis
  • Tính năng sấy, hỗ trợ sấy khô quần áo, tiết kiệm thời gian phơi.
  • Chức năng hẹn giờ giặt quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.
  • Tính năng khóa trẻ em, mang đến sự an tâm cho người lớn.
  • Thêm đồ trong khi giặt, hạn chế việc bỏ quên đồ, tiết kiệm thời gian đáng kể.
  • Thông qua ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt LG này một cách tiện lợi.

Vì sao giá cao so với dòng máy giặt khác, máy giặt sấy LG F2515RTGW có đáng mua không?

Vì là máy giặt truyền trực tiếp nên model máy giặt LG cửa ngang F2515RTGW sẽ có mức giá khá cao. Bù lại nó khắc phục nhược điểm của các dòng máy giặt động cơ dây curoa rung lắc, ồn khi vắt. Thêm vào đó, máy còn có chức năng sấy khô tiện lợi, cho hiệu quả giặt sạch tối đa, có thể kết luận đây là một trong máy giặt sấy tốt nhất thị trường trong tầm giá.

máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW

Thêm vào đó, một điểm sáng đáng chú ý khi sở hữu máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW chính là thiết bị là máy giặt LG AI đời mới, không còn phải lựa chọn thủ công chế độ giặt mà nhờ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ chọn giúp dựa vào khối lượng đồ giặt vô cùng thông minh, tiện lợi. Nếu bạn cũng quan tâm đến thiết bị thông minh thì có thể tham khảo máy giặt Samsung AI với mức giá thành tương đương nhé.

Sản phẩm này có khối lượng giặt là 15kg và sấy đến 8kg quần áo, phù hợp với gia đình có đông thành viên. Ngược lại, nếu bạn muốn chi phí dưới 15 triệu để mua máy giặt sấy thì sẽ tiết kiệm chi phí và hợp lý hơn khi gia đình nhỏ chỉ có 4 – 6 người.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg có giá cao nhưng được nhiều người tìm mua rồi phải không? Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn nhát.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook