0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao mẫu tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA lại được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 10:04 23/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở thời điểm hiện tại thì cõ lẽ tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA đang là mẫu sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Lý do bởi model này được trang bị nhiều tiện ích cùng công nghệ tiên tiến và sức chứa cực kỳ tốt giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn để người dùng không phải đi mua sắm nhiều.

Trang bị khay lấy nước ngoài cùng màn hình điện tử

Một trong những lý do khiển model này được chọn nhiều đó là nhờ trang bị khay lấy nước ngoài tiện dụng. Như chúng ta đã biết thì khí hậu Việt Nam tương đối nắng nóng và vào thời điểm đó thì nhu cầu sử dụng nước lạnh để giải khá là khá cao vì vậy đây là một tính năng khá quan trọng, mang lại tiện ích cao. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí bên ngoài sau đó ấn gạt là sẽ sử dụng nước lạnh ngay sau vài giây.

Không những thế, tủ lạnh LG LTD46SVMA còn tích hợp bảng điều khiển điện tử thông minh gọn gàng ngay trên mặt cánh. Bạn có thể quan sát rõ ràng và điều chỉnh nhiệt hiệu quả chỉ với một cái chạm, không phải mở cửa nhiều, đảm bảo đến với nhu cầu ngay. Các bố trí này còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ, trông sản phẩm trở nên có sức hút cao hơn.

Vì sao mẫu tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA lại được nhiều người lựa chọn?

Đặc biệt với 2 cửa mở quen thuộc, bạn sẽ sử dụng tủ lạnh một cách hiệu quả. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu bạc tinh tế, đường nét vuông vắn hiện đại. Hơn nữa phần tay nắm âm phía trước được mạ Crom sáng bóng trông khá đặc biệt và giúp bạn dễ đặt tay đóng mở.

Tủ lạnh LG LTD46SVMA giúp ngăn mùi, kháng khuẩn

Để giúp bảo vệ thực phẩm an toàn thì model này đã sử dụng công nghệ Hygiene Fresh. Nhờ có sự trang bị này mà các mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn, tránh lây nhiễm chéo ảnh hưởng tới hương vị. Đồng thời công nghệ sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, loại bỏ nấm mốc hiệu quả và tạo một không gian sạch sẽ, an toàn hơn cho người dùng có thể lưu trữ được mọi lạoi thực phẩm mong muốn.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ

Một tính năng hết sức tuyệt vời giúp người dùng điều chỉnh tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA từ xa và ở bất cứ thời điểm nào. Chỉ cần một chiếc SmartPhone sau đó tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoại là bạn có thể điều chỉnh, cài đặt nhiệt độ và sử dụng các chức năng một cách khá hiệu quả mà không phải đến trực tiếp. Tính năng này sẽ mang lại sự tiện nghi, nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Vì sao mẫu tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA lại được nhiều người lựa chọn?

Bên cạnh đó ta phải kể tới tính năng Smart Fresh Air sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn trong khoảng 3 tuần để tối ưu hóa năng lượng. Vào những thời điểm sử dụng cao thì tủ lạnh sẽ tăng công suất trước để đảm bảo làm lạnh phù hợp và ngược lại tủ lạnh sẽ tăng nhiệt lên khi trang bị hoạt động không nhiều biến chuyển, số lần mở cửa ít.

Tủ lạnh LG LTD46SVMA có sức chứa ấn tượng

Dung tích ngăn đá 100 lít

Ngăn đá tủ lạnh LG inverter LTD46SVMA ở phía trên vô cùng rộng khoảng 100 lít sẽ giúp bạn dự trữ lâu dài các loại thực phẩm đông lạnh. Đặc biệt phía trong có hệ thống làm đá SpacePlus sẽ giúp bạn có thêm không gian chứa ở chính giữa. Để có đá sử dụng, bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ tại ngăn mát, nước sẽ bơm qua ngăn đông để làm đá hiệu quả tại bất cứ thời điểm mong muốn.

Dung tích năng mát 359 lít

Người dùng sẽ có nhiều không gian để lưu trữ thức uống, các loại gia vị, rau củ quả hay nhiều loại thức ăn khác với dung tích ngăn mát 359 lít vô cùng rộng rãi. Đặc biệt bên trong có rất nhiều khay kệ chắc chắn và ngăn rau củ chuyên biệt có khả năng giữ ẩm cao, giúp thức ăn giữ được độ tươi, căng mọng sau khoảng 1 tuần mà không bị khô héo.

Vì sao mẫu tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA lại được nhiều người lựa chọn?

Bên cạnh đó tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA còn trang bị ngăn Fresh 0 Zone duy trì độ tươi bên trong thực phẩm. Khi bạn dự trữ, thứ ăn sẽ không bị đóng tuyết, đảm bảo cho thịt, cá được giữ tươi hiệu quả. Khi chế biến vô cùng dễ mà không cần giã đông trước, tiết kiệm thời gian đáng kể. Ngoài ra nếu bạn muốn làm lạnh đồ uống nhanh thì cũng có thể cho nước vào bên trong với thời gian nhanh hơn khoảng 15%.

Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh hiệu quả tại cửa

Thực phẩm cùng các loại đồ uống khi được dự trữ tại cánh cửa sẽ có hiệu quả lưu giữ cao hơn nhờ công nghệ Door Cooling+. Đây là một công nghệ độc quyền mà không phải trên sản phẩm nào cũng có và nó mang lại hiệu quả rõ rệt ngay khi bạn thường xuyên đóng mở. Thức ăn tại đây sẽ đảm bảo dẫn nhiệt tốt hơn, khí lạnh thổi ra các lỗi nhỏ trên cánh cửa, sau đó luân chuyển vào bên trong.

Tóm lại thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46SVMA được lựa chọn nhiều bởi có thiết kế sang trọng, tiện lợi với khay lấy nước, màn hình cảm ứng ngoài. Bên cạnh đó là khả năng chứa tốt, bảo quản tối ưu, nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook